laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ seo nào tại TPHCM uy tín nhất chuyên nghiệp nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem thêm bài viết khác về dịch vụ seo của chúng tôi tại chiến dịch seo hoàn chỉnh
    Nếu trong bài viết bạn có chứa thêm một vài từ trong danh sách này thì chắc chắn sẽ được đánh giá rất cao rồi phải không nào?
    Thời kì của những nội dung tạp nham và bừa bộn đã qua rồi. Các công cụ tìm kiếm đang tiến hóa còn nhanh hơn loài người nữa. Chúng đã đủ thông minh để nhận ra thằng nào viết bài có tâm, có tầm và thằng nào làm ăn bộp chộp nhé.
    Từ khóa bóng ma là các từ khóa có ít lượt tìm kiếm (khoảng vài chục đến vài trăm/tháng là cùng) và rất ít đơn vị lựa chọn nó làm từ khóa chính để SEO. Nhưng nếu bạn vừa dựng một trang web và muốn có những lượt truy cập đầu tiên một cách nhanh chóng thì hay nghiên cứu thật kĩ loại từ khóa đặc biệt này. Đó chính là lí do mình đưa nó vào vị trí đầu tiên trong các kỹ thuật tối ưu SEO cho bài viết.
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết khác về dịch vụ seo của chúng tôi tại dịch vụ seo uy tín
    Trang web của mình hiện đang đi theo hướng này và có một số từ khóa đã lên Top 1. Đương nhiên là bạn cần có một bài viết thật chất lượng để được lọt vào mắt xanh của Google nhé! Bạn có thể tham khảo cách viết bài chuẩn SEO mà mình đã nhắc đến nha.
    Từ khóa LSI là một yếu tố bị bỏ quên nhưng thật bất ngờ là nó sẽ mang lại cho bạn sức mạnh rất lớn dành cho mỗi bài viết. Vậy từ khóa LSI là gì? Hãy xem ảnh bên dưới nè.
    Xem thêm bài viết khác về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/tim-hieu-va-lam-chu-thuat-toan-cua-linkedin/
    Từ khóa LSI (Latent Semantic Indexing) có nghĩa là những từ khóa có ngữ nghĩa liên quan được Google đề nghị dành cho người dùng khi tìm kiếm một từ khóa bất kì nào đó. Trong ảnh ví dụ là từ khóa chính của bài viết này luôn và bây giờ mình thêm cụm từ “cách viết bài tối ưu SEO” vào đây. Bữa nào check Ahrefs chắc có đó nha!

    Do đó, du cho bạn đang hoạt động trong bất kì lĩnh vực nào thì những kiến thức, nội dung hữu ích sẽ được cả người dùng lẫn Google đón nhận một cách nhiệt tình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!