laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 128

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi tổ chức, cá nhân khi được Cơ quan ĐK kinh doanh thương mại cấp thủ tục chứng nhận thành lập Công Ty rất cần phải xúc tiến ngay các thủ tục như: làm con dấu, đăng bố cáo đi vào hoạt động, kê khai thuế hay lập sổ sách kế toán…để tránh bị cơ quan Chính phủ xử phạt hành chính do thực thi không đúng hoặc không đầy đủ các quy chế của pháp luật. để né những điều này thì hãy xem bài viết: yêu cầu thành lập doanh nghiệp tại tphcm
    [​IMG]
    Đăng bố cáo đi vào hoạt động doanh nghiệp:
    Ngay sau thời điểm được cấp giấy chứng nhận ĐK Doanh Nghiệp, Công Ty phải thực thi thông tin công khai trên cổng tin tức quốc gia về ĐK Doanh Nghiệp theo trình tự và thủ tục của pháp lý. đối với các ngành, nghề Marketing Thương mại có ĐK thì ngoài giấy phép kinh doanh thương mại, Doanh Nghiệp cần có giấy ghi nhận đủ điều kiện kinh doanh như: Giấy phép du học, bảo vệ, du lịch lữ hành quốc tế….
    Nội dung công bố sẽ bao gồm:
    – Nội dung trong giấy tờ ghi nhận đăng ký doanh nghiệp;
    – Trong ngành nghề dịch vụ, nghề kinh doanh;
    – Trong list cổ đông sáng lập và cổ đông là chủ đầu tư của dự án nước ngoài( đối với Công Ty Cổ phần).
    Mức phạt: điều kiện Doanh Nghiệp không xúc tiến hoặc thực hiện không đúng có thể bị phạt từ 1-2 triệu đồng.
    – Thuế GTGT: bao gồm khai thuế hàng tháng và quyết toán thuế cuối năm.
    + Kê khai thuế hàng tháng: 1 tháng/lần.
    + Quyết toán thuế cuối năm: 1 năm/lần vào cuối năm. Công Ty phải hoàn thành xong mạng lưới hệ thống sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính năm.
    – Thuế thu nhập doanh nghiệp:
    + Kê khai hàng quý: 1 quý/lần.
    + Quyết toán thuế cuối năm: 1 năm/lần vào thời điểm cuối năm.
    nếu Công Ty không xúc tiến đúng về kê khai thuế và nộp thuế, thì sẽ ảnh hưởng xử phạt theo quy chế của pháp lý.
    >>> Xem thêm support thành lập Doanh Nghiệp cổ phần: https://hoancauoffice.vn/thanh-lap-cong-ty-co-phan/
    [​IMG]
    Khắc dấu và công bố dòng dấu:
    Theo quy chế của Luật Công Ty năm trước, Doanh Nghiệp có quyền ra quyết định về hình thức, con số và nội dung con dấu chứ không hề phải khai báo với cơ quan công an theo quy định của Luật Doanh Nghiệp 2005. Ngay sau thời điểm tiến hành khắc dấu, Doanh Nghiệp phải thực thi thông báo dòng con dấu vói cơ quan đăng ký Marketing Thương mại để đăng vận tải trên Cổng Thông tin vương quốc vè ĐK Doanh Nghiệp.
    Và những lúc có Giấy chứng nhận ĐK Doanh Nghiệp, Công Ty phải liên hệ với cơ quan thuế để ĐK thuế. nếu như làm hồ sơ bị chậm trễ, Công Ty có card bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền trong khoảng 500 nghìn đến 2 triệu đồng.
    – Thuế môn bài: sau khi có đăng ký thuế, Doanh Nghiệp phải kê khai thuế môn bài trong khoảng 10 ngày kể từ ngày có giấy chứng nhận đăng ký Doanh Nghiệp hoặc chấm nhất là ngày đến cuối của tháng kể trong khoảng ngày cấp đăng ký Doanh Nghiệp. Doanh Nghiệp nộp thuế môn bài ở Kho bạc NN Q. (huyện).
    Tại Trụ sở chính, Trụ sở hay văn phòng đại diện thay mặt của công ty bắt buộc có gắn tên của người tiêu dùng. trường hợp không xúc tiến, Công Ty có thể bị phạt trong khoảng 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng và yêu cầu gắn tên Công Ty theo quy định.
    Và trường hợp Công Ty không thông tin loại con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh thì đương nhiên con dấu của khách hàng sẽ không có hiệu lực pháp lý.
    Cùng gia nhập với Công ty tại: Dịch vụ tư vấn Hoàn Cầu Office để biết thêm nhiều tin tức bổ ích nữa nhé.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!