laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện thoại Nokia 8800 vàng hồng đen đính rồng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi vertucuongvn, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 565

  1. Offline

    vertucuongvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nokia dòng điện thoại chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Độ bền, độ sang trọng, đầy đủ chức năng, đẹp tất cả đều được nokia mài dũa 1 cách tỉ mỉ chi tiết.

    Nokia 8800E Vàng hồng đen đính rồng, hình rồng không trực tiếp được chạm khắc trên vỏ thép không gỉ của máy, mà được chế tác trực tiếp trên nền da thuộc thật dẻ dai và chắc chắn. Lớp vải da này là đặc trưng của dòng Nokia 8800 với dộ sần và mịn tự nhiên. Đối với những người sành chơi điện thoại cổ, lớp vải da thật không bao giờ bị nhầm lẫn bởi công nghệ chế tác và lớp da thật tự nhiên.

    Dưới bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, hình ảnh rồng trên máy Nokia 8800E Vàng hồng đen đính rồng hiện lên với tâm thế sẵn sàng nhả lửa, với phần ngực nở to, miệng mở rộng cùng với lớp vảy rồng bung xòe tứ phía. Đặc biệt phần mắt rồng được tạo nên bởi viên Ruby đỏ rực như mảnh ghép cuối cùng cho hình ảnh rồng mạnh mẽ, đầy quyền uy.

    rồng là biểu tượng tích cực và sáng tạo, là sức mạnh của sự sống, là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý tốt đẹp nhất trong đời sống con người.Hơn thế nữa, rồng còn là hình tượng của mưa thuận gió hòa, là vật linh đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh "long, lân, quy, phụng”, tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng thiên tử.

    Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.- đơn vị phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng

    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Điện thoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Điện thoại nokia 8800 chính hãng cuongvn 10/8/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Vì sao camera quan sát của bạn không xem được bằng điện thoại 19/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!