laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diego Costa tìm đường trở lại giải Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 13/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong nỗ lực tìm đường rời Atletico Madrid, Diego Costa có thể trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu và đối đầu đội bóng cũ Chelsea.
    Diego Costa tìm đường trở lại giải Ngoại hạng Anh

    Ngôi sao lắm tài nhiều tật Diego Costa vẫn còn hợp đồng với m88cvf Atletico Madrid tới năm 2021. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo gốc Brazil đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng thủ đô Madrid chiêu mộ Joao Felix và ký hợp đồng với Alvaro Morata.

    Theo thông tin từ The Sun, Diego Costa đang đàm phán với câu lạc bộ Everton và rất có thể sẽ trở lại Premier League chơi bóng. Trước đó, tiền đạo này suýt gia nhập đội chủ sân Goodison Park vào năm 2017.

    Costa có 3 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea (từ 2014-2017). Tiền đạo này đã ghi được 59 bàn thắng sau 120 trận ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, do bất đồng với HLV Conte, anh đã rời Chelsea và trở lại Atletico Madrid vào năm 2017.

    Khi chơi bóng ở Premier League, Diego Costa thường xuyên tỏa sáng giúp Chelsea giành kết quả thuận lợi. Mặc dù vậy, tiền đạo gốc Brazil là một trong số những cầu thủ bị ghét nhất giải đấu vì lối sống và cách chơi bóng ở trên sân.

    Neymar quấy phá, PSG nhắm sao Man City thay thế

    Trước hành vi "nổi loạn" của Neymar, PSG đã tính tới khả năng để tiền đạo này trở lại Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, thay vì lấy Ousmane Dembele của Barcelona, gã nhà giàu thủ đô Paris M.Uốn có sự phục vụ của Leroy Sane, cầu thủ được HLV Tuchel đánh giá rất cao. PSG đã từng 3 lần theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Đức thuộc biên chế Man City nhưng không thành công.

    [​IMG]
    Roma sắp có Mancini

    Theo La Gazzetta dello Sport, ty le ma cao AS Roma đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gianluca Mancini của Atalanta theo dạng cho mượn kèm điều khoản M.Ua đứt. Ở mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atalanta, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League.

    Arsenal bị "số 7" của Real cự tuyệt

    Theo Marca, tiền đạo Mariano Diaz không hứng thú với việc tới Arsenal thi đấu trong hè này. Trước đó, chân sút mặc áo số 7 kế thừa Cristiano Ronaldo ở Real Madrid đã được "Kền kền trắng" gạ bán cho "Pháo thủ" với mức giá chỉ khoảng 18 triệu bảng.

    Milan sắp có Bennacer

    Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ismael Bennacer của Napoli. Dự kiến, trong ngày hôm nay, thương vụ này sẽ hoàn tất. Hiện tại, tài năng trẻ này đang cùng Algeria chinh chiến ở CAN 2019.

    Real rút lui vụ Neymar

    Real Madrid mới đây đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG, khi HLV Zinedine Zidane M.Uốn một hợp đồng dài hạn với đồng đội của Neymar tại PSG, Kylian Mbappe. Tuy nhiên Real cũng thừa nhận họ có thể sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa để chiêu mộ Mbappe.

    Neymar khó sát cánh cùng Mbappe mùa tới

    Napoli khó M.Ua James Rodriguez

    Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cho rằng đội bóng của ông đang bị Real ép giá vụ James Rodriguez, cho rằng Los Blancos “đòi quá nhiều tiền”. Hiện ngôi sao người Colombia rất M.Uốn rời Bernabeu sau 2 năm phải chơi theo dạng cho mượn tại Bayern.

    Barcelona M.Ua tiền đạo 16 tuổi người Anh

    Barca đã chiêu mộ thành công tiền đạo 16 tuổi Louie Barry của West Brom sau khi vượt qua sự cạnh tranh từ PSG. Barry mới đây đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp cho West Brom để đầu quân cho học viện La Masia trứ danh.

    Arsenal sắp mượn được Ceballos

    Arsenal mới đây đã nhảy vào cuộc cạnh tranh với kình địch Tottenham ở thương vụ Dani Ceballos. Dù Tottenham đang nắm “pole” với tham vọng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi, nhưng "Pháo thủ" đang tỏ ra thuyết phục hơn với ý định chỉ M.Uốn mượn Ceballos, phương án mà Real ưa thích hơn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!