laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm của Camera Vantech có gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ, các dòng camera đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới lần lượt được ra đời, cạnh tranh nhau mạnh mẽ để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt nhất. Một trong số đó nổi trội chính là dòng Camera Vantech đang được thị trường cực kỳ ưa chuộng. Camera quan sát Vantech được hình thành và phát triển dựa trên công nghệ của Nhật Bản, linh kiện sản xuất ở Đài Loan và lắp ráp hoàn tất diễn ra tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể nói Camera Vantech được xuất xứ từ Đài Loan.
    [​IMG]
    Đặc điểm của dòng camera Vantech
    Camera Vantech với đa dạng rất nhiều mẫu mã khác nhau được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt nổi trội, bao gồm cả dòng camera tầm trung và tầm cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, Camera Vantech được phát triển theo công nghệ Nhật Bản và có 2 dòng sản phẩm đó là: Camera Vantech nhập khẩu và loại sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Đối với loại nhập khẩu model sẽ có mã đầu số là VP còn với dòng lắp ráp tại Việt Nam thì có mã đầu là VT.
    Ưu điểm nổi bật của dòng camera Vantech
    [​IMG]
    Về thiết kế: Camera Vantech có nhiều thiết kế khác nhau phù hợp khi lắp đặt áp tường hay thẳng đứng vách trong không gian phòng làm việc, phòng khách, tại những vị trí quan trong mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Với rất nhiều dòng camera quan sát Vantech có ống kính lớn giúp cho camera có thể giám sát ở những góc rộng, xa. Camera cho hình ảnh rõ nét và sinh động.

    Công nghệ truyền dẫn: Camera Vantech sở hữu công nghệ truyền dẫn hình ảnh cao cấp với cáp đồng trục cho khoảng cách lên tới 700m trong môi trường cực lý tưởng không bị nhiễu tín hiệu. Do đó, khả năng truyền dẫn cực kì chất lượng và hiệu quả.

    Chất lượng hình ảnh: Đồng thời, camera với công nghệ HDCVI xuất ra hình ảnh định dạng chất lượng cao đạt đến 1280H ( 1280 x720) và 1920H (1920 x1080) với độ phân giải cao là 720p và 1080p.Hình ảnh thu lại luôn được rõ nét và rất dễ quan sát.

    Tính năng nổi bật: Camera Vantech còn tích hợp công nghệ chống chói sáng, chống ngược sáng từ ánh đèn điện, ánh sáng mặt trời hay các loại ánh sáng khác. Đặc biệt, tính năng cân bằng ánh sáng rất tốt, chống được các tác động từ những yếu tố khách quan.

    Về giá thành sản phẩm: Camera Vantech có giá cả cạnh tranh ở từng phân khúc, phù hợp với nhiều mục đích lắp đặt khác nhau. Đảm bảo được mục đính cuối cùng là một thống camera giám sát an ninh chất lượng, và ổn định.
    Hiện nay, Công ty Habico là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm Camera Vantech với giá cả phải chăng, đạt uy tín và chất lượng cao nhất được rất nhiều khách lựa chọn tin dùng.
    Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ đến https://habico.vn/ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Điểm của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu về Cardano, tiền mã hóa khắc phục điểm yếu của Bitcoin và ETH 19/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Khám phá những điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3 14/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sự cố giúp tìm ra điểm yếu chí mạng của Bitcoin 25/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop ĐIỂM YẾU CHÍ MẠNG CỦA BITCOIN 21/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hãy tạm quên Bitcoin, vì công nghệ NFT đang là tâm điểm của thế giới 10/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!