laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm đến hấp dẫn ở thủ đô Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 758

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc vùng ven biển Tây Nam bán đảo Malaysia, thủ đô Kuala Lumpur là nơi hội tụ của những nét đẹp truyền thống văn hóa đặc trưng cùng sự phát triển vượt bậc, được xây dựng với quy mô hoành tráng như một sân chơi nghệ thuật. Chính vì vậy, lượng khách du lịch hội tụ về đây tham quan ngày một đông đúc. Cùng Air Asia khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất tại thủ đô xinh đẹp này nhé!

    Tháp đôi Petronas
    [​IMG]
    Tháp đôi Petronas ( Petronas Twin Tower) được xem như biểu tượng độc đáo của Malaysia, tòa tháp chọc trời cao chót vót hút mắt người xem là điều không thể bỏ qua nếu các bạn du lịch đến thủ đô Kuala Lumpur. Bên cạnh tòa tháp sừng sững ấy còn có hàng chục tòa nhà cao hơn 100m bao quanh tạo nên một khối uy nghi và hiện đại cho thành phố. Bên trong tòa tháp tập hợp những khu mua sắm nhộn nhịp, sầm uất và hấp dẫn không thể cưỡng lại, bên ngoài là khu công viên rộng lớn bên cạnh thánh đường Hồi Giáo nguy nga, tráng lệ cùng đài phun nước phát nhạc giao hưởng. Tháp đôi Petronas thật là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua.

    Công viên Chim Kuala Lumpur, khu dự trữ rừng Bukit Nanas hay vườn thú quốc gia Negara
    [​IMG]
    Được mệnh danh là thành phố không ngủ, vé máy bay đi Kuala Lumpur sẽ làm cho du khách phải choáng ngợp vì những tòa nhà chọc trời, cùng những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm suốt đêm. Tuy vậy, một khung cảnh khác tại thủ đô uy nghi này cũng rất nhẹ nhàng và mát mẻ, mang hương sắc thiên nhiên khoáng đạt. Hãy cùng du ngoạn một vòng đến hồ nước rộng hơn 90 hecta Lake Garden, Công viên Chim Kuala Lumpur rộng hơn 20 hecta, công viên KLCC, khu dự trữ rừng Bukit Nanas, vườn thú quốc gia Negara để nhìn ngắm bức tranh thiên nhiên đặc sắc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!