laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điểm nổi bật của iPad Pro 11 inch (2020) (Wifi) mới - Chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 19/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế của iPad Pro 2020 giống phiên bản trước với 4 cạnh vuông vức, thay đổi duy nhất nằm ở mặt lưng với cụm camera sau hình vuông tương tự dòng iPhone 11. ≫≫ mua máy tính bảng ipad ở đâu

    I. iPad Pro 11 inch (2020) sở hữu ngoài mặt như một máy tính đích thực


    trong khoảng phổ biến nguồn tin trước đây, những fan Apple hoàn toàn có đủ hạ tầng để tin tưởng về một mẫu iPad Pro và MacBook “đột phá” với các cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng và camera. Và ngày bữa qua (18/03) sự kiện chính thức giới thiệu sản phẩm mới đã càng khẳng định vững chắc hơn các lời đồn này. Liệu dòng iPad đầu năm 2020 sẽ dẫn đầu khuynh hướng nào? Cộng Shopdunk Nhận định nhé!
    [​IMG]

    iPad Pro 2020 mới với bộ chip xử lý mạnh hơn và một số nâng cấp khác. IPad Pro được bề ngoài như máy tính thực thụ
    một. Cải tiến lớn về thiết kế và cụm camera

    mẫu mã của iPad Pro 2020 giống phiên bản trước mang 4 cạnh vuông vức, đổi thay độc nhất vô nhị nằm ở mặt lưng với cụm camera sau hình vuông như vậy dòng iPhone 11.
    Cụm camera này cất 3 cảm biến, gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 10 MP và cảm biến LiDAR (Light Detection and Ranging) dùng cho đo chiều sâu với khoảng phương pháp xa đến 5m, tương trợ vận dụng AR, hoạt động rẻ cả trong nhà và ngoài trời.
    Camera trước TrueDepth của cả 2 máy tính bảng vẫn giữ nguyên ở mức 7MP.
    không những thế, chúng còn hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps, video di chuyển chậm ở 240fps.
    hai. Phụ kiện bàn phím cũng là một đột phá
    Điểm mới tiếp theo nằm ở phụ kiện bàn phím sở hữu tên Magic Keyboard, dùng cơ chế cắt kéo giống MacBook Air mới ra mắt, bổ sung trackpad để điều khiển con trỏ chuột trên iPad.
    từ phiên bản iPadOS 13.4, con trỏ chuột sẽ được nâng cấp có phương pháp hoạt động hoàn toàn mới, với thể “biến hình”, với “khả năng điều chỉnh góc đặt mượt mà” lên đến 130 độ tùy vào văn cảnh mà nó được dùng.
    không những thế, Magic Keyboard cho iPad Pro còn đồ vật đèn nền để tiện dụng đánh phím ngay cả khi khiến việc ban đêm và pin sạc qua cổng USB-C. Phụ kiện này sẽ lên kệ từ tháng 5 mang giá 299 đô la Mỹ cho phiên bản 11 inch và 349 đô la cho phiên bản 12,9 inch, hoàn toàn tương thích với iPad Pro 2018.
    3. Bộ xử lý mạnh nhất so sở hữu những phiên bản trước

    Về phần cứng, iPad Pro 2020 vật dụng chip xử lý A12Z Bionic, GPU 8 nhân cho hiệu năng “mạnh hơn hầu hết PC chạy Windows” (theo Apple). Hơi bất ngờ lúc Apple không tạo ra một biến thể của Apple A13 mà tiếp diễn nâng cấp bộ xử lý Apple A12X trên iPad Pro 2018 với GPU được tăng từ 7 lên 8 lõi. Mang thể vì A12X vốn đã rất mạnh và chưa thể tận dụng hết sức mạnh đó ở thời khắc hiện giờ nên Apple chưa vội cải tiến quá rộng rãi.
    không gian lưu trữ đủ lớn cho phép dung lượng chứa tối thiểu là 128GB. Tuy nhiên, chúng còn sở hữu các phiên bản cao cấp hơn lên đến 256GB, 512GB, thậm chí là 1TB. Phiên bản lần này đã nâng cao gấp đôi so mang phiên bản năm 2018.
    4. Màn hình không với nhiều dị biệt

    Về màn hình, iPad Pro 2020 không mang nhiều khác biệt so mang phiên bản ra mắt năm 2018. Màn hình vẫn là Liquid Retina kích thước 11 inch. Tần số quét 120 Hz, tương trợ True Tone, độ sáng tối đa lên tới 600 nits, kỹ thuật ProMotion và tương trợ ko gian màu rộng, rất lý tưởng.
    không những thế, phiên bản iPad Pro lần này còn được trang bị cổng kết nối USB-C, tương trợ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ thứ 2, thời lượng pin của máy là 10 giờ mang chừng độ tiêu dùng cơ bản. Đáng tiếc nuối khi iPad Pro mới vẫn chưa hỗ trợ mạng 5G.
    5. Tầm giá hợp lý với 1 thiết bị cao cấp

    Phiên bản tiêu chuẩn giờ đây mang bộ nhớ 128 GB phiên bản 11 inch, giá bán khởi điểm 799 đô la (biến thể Wifi) và 949 đô la Mỹ (biến thể di động)
    II. Tìm iPad Pro 11 inch (2020) giá thấp cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?
    ví như bạn đang lần chần ko biết nên chọn sắm iPad Pro 2020 xịn ở đâu, hãy tới với Shopdunk – Chuỗi Siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam.
    1. Tậu iPad Pro 11 inch (2020) trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn đầu tư

    • ko cần duyệt y giấy tờ hay cần bất kỳ thủ tục giấy tờ phức tạp, thủ tục mau chóng và thuần tuý.
    • người dùng lúc tra góp chỉ cần với thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho phần đông những sản phẩm có giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng cộng tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
    hai. Chóng vánh tiện lợi hơn mang 4 bước mua iPad Pro 2020 tại ShopDunk

    • ko cần phải đến tận nơi mua, không cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” lúc mua hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà không nhận được hàng, người mua hoàn toàn sở hữu thể kiểm tra hàng, đồng ý đàm phán rồi trả tiền với dịch vụ mua hàng ship COD của ShopDunk.
    • mang tôn chỉ đặt ích lợi của người mua lên hàng đầu, ShopDunk đã hợp tác cộng Viettel Post để triển khai dịch vụ ship COD miễn phí trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, rà soát và trả tiền là đã sở hữu ngay cái iPad trên tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!