laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điện Biên vùng đất lịch sử hào hùng của Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh các di tích lịch sử tổ chức, như các tỉnh miền núi khác, du khách mua ve may bay di dien bien đến nơi đây thăm quan cũng đứng nên bỏ qua những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn

    Một tỉnh ở tây bắc Việt Nam, Điện Biên giáp tỉnh Lai Châu và Sơn La của Việt Nam, tỉnh Vân Nam của Trung Quốc và tỉnh Phongsali của Lào. Nó được thành lập bởi 7 huyện tên là Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Ảng, Mường Chà, Mường Nhé, Tủa Chùa, Tuần Giáo. Vốn của tỉnh là Điện Biên Phủ, một thành phố nổi tiếng nhất lịch sử lâu dài và chiến thắng của mình chống lại thực dân Pháp trên 1954/07/05.

    VỊ TRÍ VÀ LỊCH SỬ

    Điện Biên là một trong sáu tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam. Các huyện là bên cạnh các tỉnh Lai Châu và Sơn La và có đường biên giới dài với Trung Quốc ở phía Bắc và Lào sang Tây. Điện Biên Thành phố nằm bên trong hình trái tim thung lũng Mường Thanh, được bao quanh bởi nhiều khu rừng rậm, núi cao, thung lũng hẹp và suối. Khí hậu của Điện Biên là vùng núi nhiệt đới có nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 0oC trong mùa lạnh, trong khi nhiệt độ cao nhất dao động từ 28oC trong mùa nóng.

    [​IMG]

    Tỉnh này được chứng minh là một trong những vùng đất cổ xưa nhất của Việt Nam như nhiều dấu hiệu của người Việt cổ trong suốt thế kỷ 9-10th đã được phát hiện ở đây. Tên Điện Biên do vua Thiệu Trị - Nhà vua thứ 3 của triều Nguyễn trong năm 1841. "Điện" có nghĩa là vững chắc trong khi "Bien" có nghĩa là biên giới, vì vậy tên có nghĩa là biên giới phòng thủ vững chắc.

    Chiến thắng của Điện Biên Phủ 1954/07/05 làm khu vực nông thôn này phi thường trong tất cả năm châu lục của thế giới đã kết thúc 80 năm thống trị của hệ thống thuộc địa nửa phong kiến của Việt Nam. Ngày 26/9/2003, Chính phủ Việt Nam đã ký văn bản chính thức khai sinh ra thành phố Điện Biên.

    Di tích lịch sử

    Gắn với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ khiển quân là một loạt các di tích được bảo tồn tốt cho đến hiện tại. Mỗi phòng trong số di tích nhắc nhở mọi người Việt cũng như công chúng quốc tế của một chiến trường khốc liệt nhưng tự hào trong cuộc kháng chiến chống Pháp xâm lược. Trong số những di tích anh hùng, nơi ẩn náu dưới lòng đất của Pháp Tướng De Castries nên là bằng chứng hùng hồn nhất của sự dũng cảm của quân đội Việt Nam, người đã chiến đấu không ngừng cho 54 ngày và đêm để nắm bắt nó. di tích lịch sử này đã và đang được bảo tồn tốt mà vẫn duy trì hình dạng ban đầu của nó, kích thước và cấu trúc.
    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về Việt Nam tại http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/


    [​IMG]

    Đồi A1 nằm ở phường Mường Thanh, đóng một vai trò nhà phê bình trong việc kiểm soát toàn bộ trận chiến của chiến dịch Điện Biên Phủ. Đứng trên đỉnh đồi A1 trong khi nghe một tour du lịch hướng dẫn cuộc họp báo về chiến dịch năm 1954, những người có thể có một ý thức tham gia chiến trường. Ngoài ra, có một lần tại các nghĩa trang của những người lính Việt xới trong chiến dịch nên sâu tốt của du khách khi đến với Đồi A1.

    Một di tích không thể thiếu để đề cập đến là các chỉ huy của những người lính Việt ẩn bên trong rừng của xã Mường Phăng. Ở đây, nổi tiếng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và quân đội Việt Nam sử dụng để làm việc và lập kế hoạch cho các Chiến thắng vẻ vang Điện Biên.

    Bên cạnh đó, Mường Thanh sân bay, Doc Lap Hill, Him Lam Hill, Điện Biên Phủ Victorious Tượng và Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ được đề nghị đến thăm.

    Tags: asiana airlines vietnam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!