laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì làm cho SMS trở nên quan trọng

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi top112233, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    top112233 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều gì làm cho SMS trở nên quan trọng
    Động lực chính đằng sau khả năng phục hồi của SMS là nó được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị. Người dùng không cần phải làm bất cứ điều gì để có nó — nó đã ở đó. Với điều này, ngay cả những người ít hiểu biết về công nghệ hơn một chút cũng có thể sử dụng nó. Điều này làm cho SMS trở thành một công cụ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong thời đại kỹ thuật số này. Nếu bạn vẫn còn e ngại khi sử dụng SMS như một trong những hình thức tiếp thị kỹ thuật số của mình , thì đây là ba lý do thuyết phục để sử dụng.

    1. Cải thiện sự tương tác của người tiêu dùng và thương hiệu

    Người tiêu dùng trở nên thông thái hơn bao giờ hết. Họ thích giao tiếp hai chiều với các nhà tiếp thị hơn là nhận các email không trả lời bằng robot. Đây là nơi mà tin nhắn SMS có thể đặc biệt hữu ích. Nếu được thực hiện đúng, văn bản của bạn có thể thúc đẩy sự tương tác của người dùng. Các tin nhắn SMS được thiết kế tốt có nhiều khả năng được mở, đọc và phản hồi hơn. Với điều này, bạn sẽ có thể kết nối với thị trường mục tiêu của mình dễ dàng hơn — và họ cũng có thể liên hệ với bạn.

    2. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn

    Như đã đề cập ở trên, SMS được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị. Do đó, việc gửi tin nhắn có thể giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình một cách thành công, đặc biệt nếu bạn muốn tiếp cận những nhóm tuổi có thể không am hiểu về công nghệ hoặc các thị trường mới nổi với mức độ thâm nhập điện thoại thông minh tương đối thấp. Trên thực tế, những người nhận dự định của bạn thậm chí không cần internet, gói dữ liệu hoặc ứng dụng để có thể nhận được tin nhắn của bạn. Điều này dễ thực hiện, tiếp thị qua SMS chắc chắn là thứ bạn nên tận dụng tối đa với sự trợ giúp của nhà cung cấp.

    3. Tăng tỷ lệ giao hàng của bạn

    Trong khi tiếp thị qua email có rất nhiều lợi ích, các nhà tiếp thị đôi khi có thể gặp khó khăn với tỷ lệ phân phối. Điều này là do sự phổ biến của các địa chỉ email giả mạo đã buộc các nhà cung cấp dịch vụ email phải thực hiện quá trình lọc nghiêm ngặt và đôi khi quá sốt sắng. Điều này làm tăng khả năng tin nhắn của bạn có thể không đến được người nhận mà bạn mong muốn và thay vào đó, tin nhắn sẽ được đưa vào thư mục spam.

    Trái ngược với tất cả những điều này, số điện thoại khó bị làm giả hơn nhiều đối với người dùng bình thường. Gửi văn bản cũng là một quá trình đơn giản và dễ hiểu. Tất cả những gì bạn phải làm là soạn tin nhắn thật tốt, nhấn gửi và tin nhắn của bạn sẽ tìm được đường đến hộp thư đến của người nhận. Trên thực tế, tin nhắn SMS có tỷ lệ mở là 98% .

    Sử dụng SMS để tăng cường nỗ lực tiếp thị của bạn

    Mặc dù ứng dụng di động và email là những cuộc thảo luận của thị trấn ngày nay, nhưng bạn không được bỏ qua tiềm năng và khả năng phục hồi của SMS. Đây có thể là kênh tiếp thị kỹ thuật số đầu tiên bạn nghĩ đến với tất cả các tùy chọn có sẵn ngày nay, nhưng tỷ lệ thành công của nó vẫn khiến nó trở thành một công cụ đáng để khám phá. Nó vẫn là một cách hiệu quả để gửi tin nhắn ngắn đến những khách hàng tiềm năng để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và truyền tải thông điệp của bạn một cách hiệu quả.

    Dịch vụ SMS Marketing của TOP SMS Marketing

    Nếu bạn cần một chuyên gia khi nói đến tiếp thị qua SMS trong thời đại kỹ thuật số cao như hiện nay, chúng tôi là những người nên gọi! Tại CloudMellow, chúng tôi áp dụng các kỹ thuật tiếp thị đã được chứng minh để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và lớn mạnh. Tìm hiểu cách sử dụng SMS để bổ sung cho phần còn lại của chiến lược kỹ thuật số có thể giúp đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Gọi hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và nhận bản kiểm tra kỹ thuật số miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!