laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì làm nên sức hút của xe Nouvo cũ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi chuyensangw, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nouvo 1 trong những dòng xe tay ga thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường xe máy Việt Nam. Theo thống kê từ cuối năm 2014, đầu năm 2015, nouvo là 1 trong 5 dòng xe đạt được doanh số cao nhất trong những dòng xe máy trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy Nouvo không ngừng cải tiến về mẫu mã thiết kế và động cơ nhưng ấy vậy, nhiều người lại có khuyên hướng mua xe nouvo cũ. Vậy điều gì làm nên sức hút của các dòng xe Nouvo đời cũ.
    [​IMG]
    Tiết kiệm chi phí.

    Lợi ích đầu tiên phải kể đến là khả năng tiết kiệm chi phí. Thay vì phải bỏ ra 1 số tiền lớn để mua một chiếc xe Nouvo mới thì chỉ cần 1/2 số tiền đó, bạn đã có thể tậu được 1 chiếc xe nouvo ngon lành. Thêm 1 tí tiền nữa để tân trang lại, vậy là bạn đã có một nouvo giống như mới, máy móc vẫn ngon lành. Chính vì vậy, nhiều người có kinh nghiệm và biết xem hàng thường chọn mua xe nouvo cũ. Nếu bạn có quen biết 1 ai đó rành về xe thì có thể làm theo cách này, bạn chỉ cần nhờ họ theo xem giúp xe, xong việc mới họ 1 chầu nhậu hoặc café là ok rồi.

    Thích phong cách cũ.

    Một số người chọn mua xe nouvo cũ không phải vì ham rẻ, mà vì họ thích những phong cách thiết kế cũ Nouvo. Tuy máy móc không còn ngon, thiết kể không quá nổi bật, nhưng với những người có thú vui chơi nouvo thì những chiếc xe nouvo đời cũ mang lại những cảm giác thú vị khác nhau.

    Mua về để “độ” lại

    Môt số thành phần yêu thích dòng xe nouvo cũ này thường mua những chiếc xe nouvo cũ về độ theo ý của mình. Thường thì họ sẽ mua xác hoặc những chiếc xe nouvo cũ giá rẻ, sau đó họ sẽ mang vê, độ lại theo ý thích của mình. Những sản phẩm độ lại thường có vẻ ngoài hào nhoáng, động cơ mạnh mẽ thậm chí còn hơn cả xe mơi
     
Chủ đề tương tự: Điều làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điều gì làm nên 1 chiếc xe đạp gấp có giá đến 40 triệu ? 6/11/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chia sẻ những điều cần phải làm rõ trước khi mua xe trả góp 20/8/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều giúp tăng nhận thức của nhân công khi làm việc quanh xe nâng hàng 14/5/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Top điều cần biết về bảo hiểm xe ô tô Xuân Thành 1/6/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!