laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều gì tạo nên giá trị của màn hình quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách sạn, phòng họp, hội trường là một trong những nơi cần sự trong trọng và chuyên nghiệp. Chính điều này là động lực để các doanh nghiệp trang bại những thiết bị công nghệ cao, chất lượng tốt trong thiết kế sản phẩm. Các công nghệ mới nổi trong thiết kế nội thất cũng không khác gì tôi hy vọng sẽ thấy các lựa chọn thiết kế nội thất xoay quanh công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm trong không gian bán lẻ, khách sạn và văn phòng của chúng tôi cũng như làm cho chúng an toàn hơn.

    Nơi từng có những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo trong văn phòng của chúng tôi quan tâm đến việc cải thiện khía cạnh xã hội và thẩm mỹ của không gian làm việc - trang trình bày suy nghĩ, không gian xanh hơn, khoang ngủ và những thứ tương tự - vào năm 2021, chúng tôi thực sự tập trung vào việc giữ cho không gian văn phòng của chúng tôi an toàn - cả về thể chất và tinh thần . Và điều này ảnh hưởng đến thiết kế nội thất và lựa chọn công nghệ của chúng tôi.

    Các văn phòng không gian mở với hệ thống điều hòa nhiệt độ, vốn là tiêu chuẩn, đã trở thành dĩ vãng - ít nhất là trong tương lai gần, và sau một năm báo cáo mức độ cô đơn kỷ lục của những người làm việc tại nhà, việc cân nhắc về tâm thần sức khỏe chưa bao giờ quan trọng hơn. Kính thông minh có thể chuyển đổi là một công nghệ tiên tiến đã được áp dụng tại các văn phòng trên thế giới nhưng có khả năng sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm 2021. Nó lý tưởng cho các vách ngăn và phòng họp chẳng hạn. Nó hoạt động bằng cách cho phép kính chuyển đổi giữa mờ và trong chỉ bằng một nút bấm, đảm bảo không gian có thể chuyển từ công cộng sang riêng tư chỉ trong vài giây. Bạn không chỉ có thể kiểm soát sự riêng tư theo ý muốn, mà bằng cách chọn vách ngăn Kính thông minh thay vì vách ngăn bằng đinh tán, bạn có thể tăng luồng ánh sáng tự nhiên khắp nơi làm việc của mình. Một nghiên cứu không chỉ phát hiện ra rằng ánh sáng tự nhiên là đặc quyền số một trong văn phòng mà nhân viên mong muốn, họ còn thấy rằng 70% cho rằng ánh sáng tự nhiên giúp cải thiện hiệu suất trong công việc.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm liêh sử dụng trong hiện nay, thì bạn có thể đọc bài viết dưới đây: màn hình led hội trường. Đây là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp ứng dung nhiều trong các phòng họp hội trường.

    Công nghệ văn phòng không cảm ứng cũng có thể sẽ được nhìn thấy thông qua hệ thống ký tên trên điện thoại thông minh không cảm ứng, cũng như công nghệ phòng họp thông minh


    Màn hình led tương tác : Những chiếc gương này kết hợp liền mạch giữa trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến tại cửa hàng. Thêm vào đó, chúng trông cũng rất tuyệt. Không giống như mua sắm trực tuyến, tại cửa hàng, khách hàng có thể thử sản phẩm tại điểm bán trước khi quyết định mua hàng, tại sao không tận dụng điều này bằng cách để họ khám phá những gì khác được cung cấp trong khả năng tương tác. Bằng cách tích hợp Màn hình gương với khả năng cảm ứng vào phòng thay đồ của bạn, một con đường hoàn toàn mới về quảng cáo và tiềm năng bán thêm được mở ra, mang đến cho khách truy cập tùy chọn kiểm tra hàng trong cửa hàng, xem các mặt hàng 'thường mua cùng' và được cung cấp các đề xuất mặt hàng phù hợp dựa trên những gì họ đã chọn để thử.

    Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5,… Các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng, phong phú. Bạn hãy yêu tâm về khả năng tùy chỉnh của những sản phẩm tốt. Bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. báo giá màn hình led sân khấu

    Màn hình cảm ứng và ki-ốt kỹ thuật số : Màn hình cảm ứng lớn và ki-ốt kỹ thuật số chào mừng khách hàng khi họ đến cửa hàng không chỉ đưa ra tuyên bố về phong cách (với các tùy chỉnh màu sắc và logo đặt làm riêng), chúng còn đánh vào nhu cầu cung cấp trải nghiệm khách hàng được mô phỏng lại. Giờ đây, khách hàng của bạn có thể tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm, được trả lời các câu hỏi và tương tác với thương hiệu của bạn theo cách cá nhân hóa hơn nhiều. Ngoài ra, màn hình của chúng tôi cũng có thể được tải với khả năng ngôn ngữ nâng cao, cho phép bạn tiếp cận khán giả mới với trải nghiệm phù hợp

    Và khi nói đến giải trí trong phòng, các lựa chọn thiết kế nội thất kiểu dáng đẹp và công nghệ được thiết lập để kết hợp ngày càng nhiều. Lấy ví dụ về TV màn hình gương. Công nghệ đơn giản nhưng mượt mà này biến TV thành một tấm gương khi không sử dụng. Khi khách lần đầu tiên bước vào một căn phòng, nó sẽ cảm thấy rộng rãi và có tác động tức thì. Nhưng khi họ muốn thư giãn, nó có thể được chuyển sang TV trong nháy mắt để mang lại trải nghiệm giải trí trong phòng như mong muốn. Đối với công nghệ màn hình tiên tiến hơn, Tấm tường phản chiếu tương tác của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong khách sạn, hoàn chỉnh với một máy tính tích hợp để hỗ trợ phần mềm giao diện phức tạp hơn. Bằng cách đơn giản hóa lối trang trí của căn phòng, bạn sẽ lần lượt làm cho không gian có vẻ lớn hơn, tại sao không tiến thêm một bước nữa bằng cách sử dụng Kính thông minh có thể chuyển đổi để ngăn cách khu vực phòng tắm và phòng ngủ thay vì một bức tường đinh thông thường.

    Màn hình led có rất nhiều sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6, P8,.. các phẩm phẩm led hiện nay có nhiều chủng loại như màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời với các dòng cảm ứng, linh hoạt, cong, …Một số loại màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Điều tạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển nhiệt độ TAIE chất lượng cao 11/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Sauter Bộ truyền động giúp điều khiển van một cách linh hoạt 7/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển áp suất Hsinglu LTB 4009 7/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Pilz bộ điều khiển cảm biến rơ le an toàn - Bảo vệ con người và thiết bị 30/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà phân phối bộ điều khiển nhiệt độ Ascon 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!