laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều kì diệu thay đổi làn da chỉ với 1 trái chuối

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 13/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    MaiHanGroup New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong chuối chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho sự tái tạo và phục hồi làn da đều màu, trắng mướt. Hãy cùng khám phá những công thức làm đẹp da từ chuối vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng này nhé!

    [​IMG]

    Làm đẹp da hiệu quả với 1 trái chuối

    Tại sao chuối lại được chọn là nguyên liệu làm đẹp da?

    Chuối chứa nhiều kali, lectin, Vitamin A, B, E có tác dụng dưỡng ẩm, đem lại sự mềm mịn cho da, chống lại những vi khuẩn có hại gây nên những vấn đề về da như mụn, viêm nhiễm.

    >>> Xem thêm: Kem trị mụn Sakura có tốt và hiệu quả không?

    Bên cạnh đó, chuối còn giúp làm mờ đi những vết thâm mụn, nám, làm giảm đi sự xuất hiện của nếp nhăn cũng như ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da đem lại. Vitamin E như một chất chống oxi hóa tự nhiên, chống lại các gốc tự do, chúng như lớp màng bảo vệ da khỏi những tác hại xấu từ môi trường ngoài.

    Công thức làm đẹp chỉ với một trái chuối

    Đây là công thức nguyên sơ làm đẹp từ chuối đơn giản nhất, bạn chỉ cần chọn một trái chuối chín đều để sử dụng, làn da bạn hẳn sẽ mịn mượt không thua kém bất cứ nguyên liệu chăm dưỡng khác.

    Cách thực hiện: bạn ghiền nhuyễn trái chuối chín, sau đó bôi lên da, dùng miếng đắp mặt đắp lên và thư giãn 15-20 phút cho đến khi mặt nạ khô lại, rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp bạn làm sạch làn da, đào thải ra ngoài những bụi bẩn, hóa chất ẩn sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cũng như giúp se khít chúng hiệu quả.

    Công thức làm đẹp da từ chuối, mật ong và sữa chua

    Sữa chua được xem như nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời. Song song đó, sữa chua còn giúp da loại bỏ đi hàng loạt những vi khuẩn. Mật ong giúp dưỡng ẩm, căng mịn làn da. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da cần được cân bằng độ ẩm như da nhờn, da hỗn hợp.

    [​IMG]

    Làm đẹp với chuối và sữa chua

    Bạn chuẩn bị ½ trái chuối chín, 2 thìa sữa chua không đường, ½ thìa mật ong. Trộn những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn, đánh đều chúng cùng nhau cho đến khi tạo được hỗn hợp sánh mịn.

    >>> Xem thêm: Bộ đôi trị mụn tận gốc Sakura chính hãng

    Làm sạch làn da, xông hơi và đắp chúng lên, thư giãn trong 15-20 phút rồi làm sạch cùng nước. Kết thúc quá trình bằng toner hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

    Công thức làm đẹp từ chuối dành riêng cho da khô, da mụn

    Nguyên liệu chuẩn bị: ½ trái chuối chín, 2 giọt chanh, 1 muỗng cafe dầu dừa

    Chanh có tính axit, chúng sẽ giúp bạn lấy đi toàn bộ những vi khuẩn trên bề mặt da và làm trắng, đồng thời chống viêm nhiễm da rất tốt. Dầu dừa mang tính dưỡng ẩm cao, chúng tăng tính làm mềm mịn làn da khô bị bong tróc, ngăn ngừa những dấu hiệu do lão hóa đem lại.

    [​IMG]

    Hỗn hợp làm đẹp chuối + dầu dừa

    Cách thực hiện: bạn trộn những nguyên liệu đó cùng nhau, đánh đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn và sử dụng như cách đắp mặt nạ thiên nhiên thông thường.

    >>> Xem thêm: Bộ đôi trị mụn tận gốc Sakura chính hãng

    Thật quá đơn giản khi dưỡng đẹp mịn làn da chỉ với 1 trái chuối phải không nào? Bạn có thể kết hợp khéo léo thêm với những nguyên liệu khác như lòng trắng trứng, nha đam, yến mạch, ... để tăng cao hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và phù hợp, hiệu quả với làn da nhé!

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!
     
Chủ đề tương tự: Điều diệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều kỳ diệu... 9/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều kì diệu từ Socola: Kiểm soát cơn tức giận, học cách tha thứ 30/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị ghẻ lở ở bộ phận sinh dục nên điều trị như thế nào? 14/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi ở má Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu 23/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!