laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị bách bệnh chỉ với tập yoga

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi thaokimthanh, 31/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 700

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chữa các bệnh nguy hiểm nhờ tập yoga mỗi ngày. Hãy cùng Thể Thao Kim Thành tập yoga mỗi ngày để mang lại hiệu quả nhanh nhất.

    Các bài tập yoga không chỉ cho bạn 1 dáng người như mơ ước mà còn giúp bạn điều trị được rất nhiều căn bệnh. Các bệnh chủ yếu mà chúng ta nên sử dụng đến tập yoga như: Tập yoga chữa đau vai gáy, tập yoga điều trị ung thư, tập yoga điều trị đau lưng, ... Hãy luyện tập yoga càng sớm càng tốt để tránh được các căn bệnh nguy hiểm.

    Thể Thao Kim Thành là nơi chuyên phân phối các loại thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá cạnh tranh, uy tín. Nếu khách hàng đang đắn đo không biết nên mua thảm yoga ở đâu? Hãy tham khảo ngay thảm tập yoga tại Kim Thành nhé.

    >>> Xem thêm: Mua thảm tập yoga ở đâu Hà Nội chất lượng<<<

    Các tư thế yoga chữa nhiều bệnh hiệu quả

    Các bài tập yoga được miêu tả bằng hình ảnh. Các bạn hãy luyện tập theo và mỗi bài tập trong khoảng 5 đến 10 phút mỗi ngày nhé.

    1.Động tác em bé

    Khi bạn bị nhức đầu, căng thẳng… hãy thử bài tập yoga đơn giản này trước khi mua thuốc uống. Động tác yoga này sẽ giúp bạn kéo giãn cơ sống lưng, đồng thời đặt trán chạm thảm tập yoga sẽ làm dịu đầu và giải phóng căng thẳng ở cổ. Động tác tập em bé này còn cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, điều hòa hơi thở và làm dịu tâm trí.
    [​IMG]
    Động tác em bé

    2. Động tác con cò


    Khởi đầu với đôi bàn chân chạm nhau, sử dụng cơ bụng để áp sát phần mình vào gần đùi. Nếu chân bạn có cảm giác nhói đau bạn có thể hơi khuỵu đầu gối. Cố định tư thế và lắc đầu nhẹ nhàng từ bên này sang bên khác để giảm căng thẳng ở cổ. Hãy làm ít nhất khoảng 5 lần để thư giãn, giảm bớt cơn đau đầu và ngăn ngừa bệnh thoái hóa đốt sống cổ của bạn.
    [​IMG]
    Động tác con cò
    Tuy nhiên, các bài tập yoga đơn giản này không phù hợp với các nàng có tiền sử bệnh rối loạn tiền đình hoặc thiếu máu não của bạn.

    3. Động tác chó úp mặt


    Bài tập giúp kéo giãn phần xương sống, đầu cúi xuống giữa hai vai giúp tuần hoàn máu lưu thông, giúp cân bằng lại cơ thể và giảm mệt mỏi. Đối với những bạn ngồi nhiều do làm việc văn phòng, động tác này giúp thư giãn, định hình lại cột sống và hỗ trợ kéo giãn các cơ.
    [​IMG]
    Động tác chó úp mặt

    Có rất nhiều cách để có thể tập luyện hiệu quả. Những hãy tập với 1 tâm trạng thật thoải mái và thư giãn.

    4. Động tác chán trạm gối


    Ngồi và duỗi thẳng 2 chân về, hạ thấp thân người rồi từ từ để trán chạm gối. Khi gập người lại, bạn hãy giữ lưng thẳng và hướng cằm về phía. Việc đẩy cằm của bạn ra trước giúp thư giãn lưng. Căng cơ sẽ làm bạn hơi đau, bù lại cơ chân được kéo giãn ra sẽ giúp hạn chế nguy cơ giãn tĩnh mạch và đau khớp gối.
    [​IMG]
    Động tác chán trạm gối

    5. Động tác cây cầu


    Bài tập này có thể gây khó khăn cho người mới tập, nhưng bạn sẽ bất ngờ với công dụng của nó.
    [​IMG]
    Động tác cây cầu
    Khi bắt đầu tập, giữ bàn chân và đầu gối song song, nâng phần lưng và mông khỏi mặt đất. Việc siết chặt hai chân giúp đùi của bạn săn chắc. Đồng thời xương lưng cong định hình lại cột sống, các đốt sống cổ và giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất có thể. Bạn nên sử dụng khăn trải thảm tập yoga để giúp chống trơn và giữ nhiệt được tốt nhất.

    6. Động tác chân gác tường


    Nếu tính chất công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, động tác này sẽ giúp hỗ trợ thư giãn chân. Đơn giản chỉ cần ép sát 2 chân vào tường và giữ trong vòng 5 phút để máu lưu thông. Tư thế này là phương pháp phòng chống bệnh giãn tĩnh mạch hoặc teo cơ rất hữu hiệu.
    [​IMG]
    Động tác chân gác tường
    Trên đây là 6 bài tập yoga chữa bách bệnh hiệu quả. Cho dù bạn đang mắc phải bất cứ bệnh gì. Hãy tập các bài tập yoga trên đây để điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!