laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị dài bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 944

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với đa phần nam giới, bao quy đầu ở trạng thái thường ngày không gây ảnh hưởng hoặc tổn hại đến sức khỏe và sinh lí. Tuy nhiên, có một số trường hợp nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp thường gây ra các hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu hoặc xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và đời sống sinh lí của nam giới. sau đây là những chia sẻ về cách chữa dài bao quy đầu mà các bạn cần biết

    [​IMG]


    Dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu

    dai bao quy dau gây ra không ít bất lợi và tổn hại cho sức khỏe sinh lí của nam giới. Theo các thầy thuốc đa khoa của phòng khám Khương Trung các quý ông có thể dễ dàng nhận biết bệnh qua một số dấu hiệu như:

    – thẳng gặp hiện tượng tiểu khó, tiểu dắt, tiểu không hết bãi do lỗ niệu đạp bị da bao quy đầu thít chặt

    – Da bao quy đầu trùm lên tất cả phần quy đầu có thể dễ dàng quan sát thấy bằng mắt thường

    – Quy đầu khó lộn ra ngoài ngay cả khi dương vật đã cương cứng

    – Phần da bao quy đầu bị viêm nhiễm do tích tụ bựa sinh dục…

    Những tác hại của bao quy đầu dài

    Gây viêm nhiễm cho đối tác: Lớp da thừa trên quy đầu khiến cho các chất bẩn dễ dàng bám dưới lớp da, đây là địa điểm có điều kiện tốt cho các vi khuẩn tạm cư và sẽ di chuyển sang thân người vợ trong lúc giao phối. Chúng sẽ gây nên đau đớn cho chị em khi phát triển thành những căn bệnh phụ khoa như: viêm âm hộ, viêm buồng trứng,….

    Thêm nữa, Bệnh lý này cũng là yếu tố chính gây nên bệnh viêm tiết niệu, viêm nhiễm tại bao quy đầu gây ra hiện tượng xung huyết, tấy đỏ, lở loét tại quy đầu. Nếu tình trạng này xảy ra thời gian dài mà không được chữa trị đúng cách sẽ khiến quy đầu bị chít hẹp nặng hơn là viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm ở mào tinh hoàn,..

    Chữa trị dài bao quy đầu tại Phòng khám Khương Trung

    Đối với các quý ông mắc các bệnh lí về bao quy đầu, tùy từng dạng bệnh và tình trạng bệnh lí cụ thể mà các bác sỹ có thể chỉ định phương pháp điều trị khác nhau, nhưng đa phần các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu đều có thể điều trị bằng phương pháp ngoại khoa để nong hoặc cắt bao quy đầu. Đây được đánh giá là biện pháp triệt để giúp cải thiện các bệnh lí bao quy đầu ở nam giới và giúp các quý ông luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với sức khỏe sinh lí của bản thân. Bên cạnh đó, đối với một số trường hợp hẹp bao quy đầu thể nhẹ cũng có thể điều tri bằng phương pháp nội khoa dùng thuốc bôi để làm giãn rộng bao quy đầu.

    hiện giờ, đối với việc cắt da bao quy đầu để cách chữa dài bao quy đầu , phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang vận dụng phương pháp điều trị thế hệ mới nhằm hạn chế tối đa sự xâm lấn và đau đớn cho người bệnh, để lại vết cắt đẹp, có tính thẩm mỹ cao và hiệu quả lâu dài. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị đương đại, phòng khám đa khoa Khương Trung luôn vậy tối đa để đem lại kết quả chẩn đoán xác thực và điều trị hiệu quả cho người bệnh nhằm đem lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho mọi đối tượng khách hàng.

    Mọi thắc mắc cũng như cần tìm hiểu thêm thông báo về khám và chữa trị bệnh lý về bao quy đầu nói riêng cũng như các bệnh lý về nam khoa nói chung, các bạn vui lòng hệ trọng với chúng tôi theo hotline : 04 38 288 288 để được tư vấn miễn phí

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!