laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị sẹo lồi không cắt rạch, không đau rát

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi NhatMai, 26/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    NhatMai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân dẫn tới sẹo lồi do những vết thương bị sứt sát bị nhiễm trùng, hay bạn không ăn kiêng nên dẫn tới. Sẹo lồi khó có thể chữa bằng phương pháp thủ công, bạn đã dùng mọi cách để khắc phục mà không hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây giúp bạn điều trị các vết sẹo xấu xí đó.

    [​IMG]
    Những vết sẹo lồi mất thẩm mỹ

    Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada đang hỗ trợ điều trị sẹo lồi bằng CO2 Fractional cho kết quả trị sẹo đạt hơn 95%. Đây là cách trị sẹo công nghệ mới không cần cắt rạch, không tái sẹo giúp sản sinh được tái tạo.

    Công nghệ trị sẹo lồi CO2 Fractional
    CO2 Fractional hoạt động theo cơ chế tác động nguồn năng lượng laser có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động trực tiếp vào sẹo lồi để hấp thụ nước tại vị trí sẹo. Bởi đơn giản, sẹo lồi thực chất là sự kết tụ và phát triển quá mức của các tổ chức mô, xơ dưới da sau tổn thương, đầy lên và hình thành sẹo. Chính vì thế, sự tác động của nguồn năng lượng CO2 Fractional sẽ hấp thụ nước, làm xẹp mô, xơ và phẳng sẹo.

    Da láng mịn sau khi điều trị
    Điều trị sẹo bằng CO2 Fractional tác động tại lớp nhú bì, chỉnh sửa và kích thích tăng collagen giúp tái tạo da mịn màng hơn.

    Không cắt rạch, thời gian nhanh chóng
    Đây là quá trình tác động nguồn năng lượng bước sóng trực tiếp lên vết sẹo lồi, không giống với các phương pháp thông thường khác nên không đau hay khó chịu.
    Trong quá trình điều trị bạn vẫn có thể duy trì công việc bình thường.

    Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn
    Thẩm mỹ Quốc tế Nevada đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, xứng đáng là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

    Điện thoại tư vấn: 18002045
    Hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết: vienthammynevada.com/ho-tro-tri-seo-loi-bang-co2-fractional-khong-con-seo-khong-tai-seo/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!