laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị sinh lý yếu và chứng đi tiểu ở nam giới

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi junsoo, 23/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều đấng mày râu thường bụng bảo dạ: Ngày xưa đàn ông có thê có thiếp mà vẫn “khỏe như trâu” nhưng đến nay, đôi khi “chăm sóc” 1 vợ cũng chẳng xong. Dĩ nhiên đấy còn là chứng đi tiểu nhiều lần gây phiền toái và hệ lụy. Với nhiều nguyên do gây nên chứng thận yếu tiểu nhiều ở nam giới, nó chưa hẳn là chứng bệnh khó chữa.

    Đi tiểu bao nhiêu lần/ ngày, đêm là thận bình thường và sinh lý tốt?

    Anh H – 35 tuổi chia sẻ: biểu hiện làm cho mình chú ý đầu tiên là tiểu nhiều về đêm, phải thức dậy khoảng hai lần để đi tiểu mỗi đêm. Lúc đầu mình cho rằng nguyên nhân từ rượu bia nhiều nên đi tiểu nhiều là đúng thôi nên mình cũng kệ. Ngờ đâu biểu hiện đi tiểu đó cứ như thói quen chẳng thể thiếu. Với nhiều lúc dù không uống nhiều nước vẫn dậy đi tiểu rất đều, lâu dần mình sinh ra đi tiểu nhiều cả ban ngày.

    Mình được biết đi tiểu khoảng 7 lần/1 ngày và chỉ một lần vào ban đêm là biểu hiện của chức năng thận bình thường, và sinh lý cũng bình thường. Thế mà có hôm mình đi đến cả chục lần ban ngày. Thậm chí là 3 lần vào ban đêm. Chẳng trách nào mà chức năng thận ngày một kém, thận càng ngày càng suy yếu. Biểu hiện trước mắt là sinh lý yếu 1 cách nhanh chóng.

    Sau khoảng hai năm bị đi tiểu nhiều như thế, anh H thấy sinh lý bắt đầu yếu. Mỗi lần “phục vụ” bà xã thì đều làm bà xã cụt hứng vì chưa kịp hứng khởi lên là anh đã dừng cuộc chơi. Có những lúc đang “nộp thuế” thì lại thấy chân tay mệt mỏi, lưng eo không còn sức.

    Triệu chứng trên diễn ra ở nhiều nam giới nhưng vì ngại nên chỉ âm thầm tìm hiểu, H đề cập: khi đi khám bác sĩ, tôi được khuyến cáo cần điều trị sớm để phòng ngừa nguy cơ suy thận. Sau khi tham khảo các phương pháp trong hội suy thận, tôi được mách nước cho phương pháp từ đông trùng bổ thận để khắc phục ngay triệu chứng tiểu đêm, cải thiện sinh lý yếu và phòng ngừa nguy cơ suy thận thật đơn giản mà không phải ai cũng biết.

    Anh vô cùng bất ngờ khi sau 7 ngày tình trạng đi tiểu đêm giảm rõ rệt. Anh chỉ còn tiểu 1 lần vào buổi sáng lúc anh dậy để chạy thể dục. Ban ngày anh cũng để ý không còn đi tiểu nhiều lần nữa. Anh đã đi tiểu ổn định khoảng 7 đến 8 lần. Quan trọng là anh ngủ rất ngon giấc, sáng ra đầu óc tỉnh táo, sảng khoái.
    [​IMG]

    Sau khi giảm tiểu đêm là thận khỏe, sinh lý yếu cải thiện dần sau một tháng.

    Tốt hơn nữa là sau tháng thứ 2. Và hoàn toàn sau khi chấm dứt 3 tháng dùng sản phẩm. Đây là biện pháp tận gốc giúp cơ thể mình khỏe, thận khỏe nên không thể nhanh như mấy sản phẩm “cấp tốc” nhưng bền và thực sự an toàn tận gốc. Sản phẩm không chỉ giải quyết vấn đề sinh lý yếu, mà là giúp thận khỏe, phòng ngừa nguy cơ suy thận. Sinh lý thấp là hệ quả được lợi theo khi thận tốt mà thôi.

    Sức khỏe là vàng, không có sức khỏe thì không làm được gì hết nên anh không ngại đầu tư cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!