laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dính đau dịch hoàn bên phải có sao không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau tinh hoàn là tình trạng bị đau tinh hoàn phải đau ở 1 hoặc 2 hoặc cả 2 bên tình hoàn. Nam giới trưởng thành nên cảnh giác với hiện tượng này, bởi nó có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư hoặc vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Trong bài viết sau đây, mời các bạn cũng tìm hiểu về hiện tượng đau dịch hoàn bên phải.

    Đau tinh hoàn bên phải

    Các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, tinh hoàn là một cơ quan sản xuất quan yếu, đây là nơi sản xuất ra tinh trùng và tiết ra hormone sinh dục nam. Nếu tinh hoàn bị tổn thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, nam giới cần hết sức chú ý và đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt nếu thấy đau ở tinh hoàn (1 bên hoặc cả 2 bên).

    Thủ phạm gây đau dịch hoàn

    Đau tinh hoàn có thể đau tinh hoàn và đau lưng là do nguyên tố ngoài cảnh như: va mạnh, cưỡi ngữa, đạp xe đạp nhiều, áo xống quá chật chội, thủ dâm quá độ…. Nhưng cũng có thể là do yếu tối nội cảnh gây nên. Và theo đánh giá của chuyên gia, phần lớn các trường hợp đến khám vì đau dịch hoàn đều do bệnh lý mà ra.

    [​IMG]

    – dịch hoàn phải bị viêm: thường nhật, viêm tinh hoàn thường bắt nguồn từ một bên rồi lan ra cả 2 bên. Trong trường hợp đau dịch hoàn bên phải cũng vậy. Viêm tinh hoàn bên phải có thể xảy ra nếu nam giới bị nhiễm trùng tiết niệu hoặc lây các bệnh tình dục. Và đau tinh hoàn phải là triệu chứng, tả của bệnh.

    – Giãn mạch thừng tinh: Cảm giác đau dịch hoàn bên phải do căn nguyên này thường là cảm giác đau tức khi chuyển di hoặc chơi thể thao. duyên cớ gây ra hiện tượng này là do máu chảy ngược và gây tắc nghẽn mạch máu phía trên tinh hoàn phải. Từ đó sinh ra giãn mạch thừng tinh và gây đau dịch hoàn bên phải.

    – dịch hoàn bên phải bị xoắn: Là tình trạng dịch hoàn bên phải xoắn lại quanh trục thừng tinh của nó. Hiện tượng này khiến thuốc giãn tĩnh mạch thừng tinh cho lượng máu nuôi tinh hoàn bị suy giảm đột ngột, thậm chí là mất hẳn. Từ đó gây ra đau tinh hoàn bên phải. Nếu không xử lý kịp, nam giới có thể bị mất hẳn dịch hoàn bên phải.

    – Sỏi thận: Nếu sỏi thận quá to, nó sẽ gây sức ép cho dịch hoàn và gây đau dịch hoàn. Với nguyên cớ này, chỉ gần giải quyết được sỏi thận là dịch hoàn sẽ hết đau.

    – căn nguyên khác: Viêm mào tinh, bệnh quai bị, vỡ dịch hoàn, nang dịch hoàn, ung thư dịch hoàn,…đều là căn do và yếu tố nguy cơ khiến dịch hoàn bên phải bị đau.

    Hậu quả của đau dịch hoàn bên phải

    Đau dịch hoàn nói chung và đau dịch hoàn bên phải nói riêng nếu không sớm phát hiện căn do gây bệnh và có hướng xử lý sớm sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

    Nam giới có thể bị mất một bên tinh hoàn phải do xoắn dịch hoàn hoặc mất cả 2 bên nếu viêm dịch hoàn lây lân…Nghiêm trọng nhất, những bệnh gây đau tinh hoàn có thể làm suy giảm chất lượng tinh trùng, thậm chí là khiến dịch hoàn không thể sinh sản ra tinh trùng, và kết quả là gây vô sinh nam.

    Do đó, nếu bạn đã và đang bị đau tinh hoàn nói chung và đau tinh hoàn bên trái nói riêng thì hãy đến gặp thầy thuốc càng sớm càng tốt.

    Điều trị đau dịch hoàn

    Cũng giống như những chứng bệnh khác, đau dịch hoàn chỉ được điều trị hiệu quả và triệt để khi xác định được căn do gây đau. Mỗi người bệnh lại có một duyên cớ gây đau khác nhau, mỗi duyên cớ lại có cách điều trị khác nhau. Do đó, người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định duyên do gây bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả.

    bây giờ, đau tinh hoàn không phải là một bệnh hiếm nữa, nên người bệnh không nên tự ti hay xấu hổ. Mà hãy vì sức khỏe của mình mà điều trị càng sớm càng tốt.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề Dính đau tinh hoàn bên phải có sao không nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng Điện thoại : 0438 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ dạng hoặc tới trực tiếp địa chỉ Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!