laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[ĐK Đại Tín] Chữa trị rối loạn kinh nguyệt tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 22/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt là dấu hiệu phản ánh vấn đề bất thường về sức và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. vì vậy, việc tìm hiểu lý do, biểu hiện và cách chữa trị rối loạn kinh nguyệt ở phái nữ là gì? Bài viết dưới đây, các y bác sĩ của Phòng Khám Khoa Đa Khoa Đại Tín sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin cần thiết về tình trạng này.

    BỆNH LÝ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Rối loạn kinh nguyệt là nhiều tình trạng bất thường về kỳ kinh nguyệt|, ngày kinh và lượng máu kinh không đều và không ổn định cùng với nhiều biểu hiện như: đến muộn kinh, thưa kinh, ít kinh, xuất huyết giữa kỳ kinh, thống kinh, tắt kinh...

    Để nhận định một kỳ kinh nguyệt ổn định, kinh nguyệt ở phái nữ sẽ tới theo chu kỳ kinh nguyệt từng tháng, được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh tháng này cho tới ngày đầu tiên của chu kỳ kinh lần sau. Chu kỳ kinh nguyệt có thể kéo dài từ 21- 35 ngày, lượng máu tiêu hao đi trung bình từ 50 – 100 ml, máu kinh nguyệt có màu đỏ sẫm, số ngày kinh từ 3 – 5 ngày. nhưng, có nhiều phụ nữ lại có kỳ kinh nguyệt không đều đặn theo số ngày ổn định mà dao động theo ngày. nếu như có bất cứ một thay đổi nào bất thường thì chứng minh bạn đã mắc bệnh rối loạn kinh nguyệt.

    [​IMG]

    NGUYÊN NH N CỦA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

    Rối loạn kinh nguyệt thường tại một vài nguyên do chính sau đây gây ra:
    Do buồng trứng đa nang: Hội chứng buồng trứng đa nang là lý do chính gây ra bệnh rối loạn kinh nguyệt ở phái nữ. Khi mắc đa nang buồng trứng, nội tiết trong cơ thể chị em phụ nữ sẽ bị mất ổn định tại vì lượng estrogen được sản xuất ra rất nhiều. lúc đó, phái nữ có nguy cơ bị kinh nguyệt không đều là rất cao.

    Một số bệnh phụ khoa: Viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, ung thư cổ tử cung....

    Rối loạn tuyến giáp: Khi bị rối loạn tuyến giáp, tuyến giáp sẽ cho ra lượng hormone không nhiều với nhu cầu của bản thân phái nữ. như thế, gây ra sự rối loạn hormone không những ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe mà dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.

    Do chế độ dinh dưỡng: Khi nữ giới có chế độ ăn uống thất thường, ít chất cũng làm cản trở cơ thể tiết ra estrogen. việc này này không những làm cho kinh nguyệt ra ít, không những thế còn có thể dẫn đến mất kinh.

    DẤU HIỆN CỦA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

    ngày kinh bất thường: Chu kỳ kinh ở người bình thường là 21 – 35 ngày, lượng máu mất đi khoảng 80 – 200ml. Khi mắc rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh cũng sẽ thay đổi có thể rút ngắn hơn cũng có thể kéo dài hơn chu kỳ bình thường.

    sắc tố da không đều: Nội tiết ở trong cơ thể phụ nữ thay đổi khiến cho da bị xanh xao, đen sạm, nhiều vết nám, nứt chân chim...

    Tính nết thay đổi thất thường: Rối loạn kinh nguyệt là lý do làmcho nữ giới thay đổi tính tình bất thường, hay cáu và nổi giận vô cớ.

    Máu kinh biến đổi: Máu kinh chuyển sang sẫm hơn, vón cục. Thậm chí các nữ giới không có kinh nguyệt trong vài tháng.

    [​IMG]

    MỘT VÀI NGUY CƠ CỦA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

    rủi ro dẫn tới vô sinh: Rối loạn kinh nguyệt khiến cho phụ nữ không thể biết được ngày rụng trứng vì vậy rất khó mang thai. Hơn nữa, đó còn là biểu hiện của một vài bệnh lý phụ khoa không an toàn.

    dẫn đến mất máu: Rối loạn kinh nguyệt trong trường hợp rong kinh kéo dài sẽ dẫn đến máu ra nhiều, chảy máu ở ngoài chu kỳ kinh nguyệt gây mất máu, cơ thể uể oải... ảnh hưởng đến tính mạng.

    biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm: Rối loạn kinh nguyệt là dấu hiệu của những bệnh phụ khoa nguy hiểm như: U xơ cổ tử cung, polyp cổ tử cung, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung...

    Các bác sĩ ở Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín cảnh báo nữ giới: Khi có bất cứ thay đổi gì ở chu kỳ kinh nguyệt thì nên kịp thời tới những địa chỉ y tế chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán đúng nguyên do dẫn đến để có biện pháp chữa trị nhanh chóng.

    Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia y tế ở Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín về vấn đề “Tổng quan về bệnh rối loạn kinh nguyệt”. Liên hệ với chúng tôi đến số điện thoại (027)43 685 999 để được tư vấn chi tiết.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!