laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồ vest nam giúp phái mạnh công sở thêm "chuẩn men"

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Vest và sơ mi luôn là cặp đôi bất di bất dịch trong bộ sưu tập thời trang của phái mạnh. Chiếc áo vest là một thứ vũ khí tôn lên vẻ đích thực của đàn ông, từ những hoạt động bình thường như du lịch, công sở, hay gặp khách hàng, đối tác, cho đến sự kiện trọng đại của cuộc đời đều khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Áo vest hiện nay đã được biến hóa cả về thiết kế và màu sắc tạo cho các chàng phong cách trẻ trung, thanh lịch và thu hút hơn.

    [​IMG]
    - Bằng những kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế đến từ VIỆT ĐỒNG PHỤC, chiếc áo này được cắt may khéo léo, vừa vặn làm tôn lên những nét đẹp cơ thể cho nam giới.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo bẻ đầy lịch lãm, cứng cáp giữ được chuẩn form của chiếc áo mà vẫn tôn lên được nét mặt thanh tú cùng với vẻ nam tính của người mặc. Gấu áo sau được xẻ tà đôi nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Cổ tay áo được thiết kế nhiều khuy vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Họa tiết caro đã xóa đi vẻ cứng nhắc thường thấy trên những chiếc áo vest cổ điển. Sự kết hợp tinh tế về chất liệu và màu sắc cùng công nghệ cắt may không ngừng được cải thiện mang tới cho bạn một chiếc áo thời trang, trẻ trung đầy lôi cuốn.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Đối với nam giới, thời trang, đẳng cấp luôn song hành với sự tiện dụng, việc lựa chọn và phối hợp chúng với nhau chính là cách để đem lại cho họ cảm giác tự tin nhất. Thấu hiểu điều này, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đặc biệt lựa chọn chất liệu vải cao cấp nhất, để mang tới cho người mặc những trải nghiệm đầy tinh tế về sự mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn, thân thiện với làn da cùng với khả năng giữ nhiệt, ấm áp hoàn hảo, tạo sự tự do và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc:
    dongphuctoanquoc.vn
     

: áo vest nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!