laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi lời về sách nói phật giáo Đường Xưa Mây Trắng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi remxuatkhaubm, 30/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    remxuatkhaubm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người yêu thích những tác phẩm của thiền sư Thích Nhất Hạnh thì có lẽ đôi lần đã nghe đến tác phẩm Đường Xưa Mây Trắng. Sau khoảng 1 tuần lắng nghe tường trang sách nói phật giáo Đường Xưa Mây Trắng đã giúp tôi thức tỉnh nhiều điều.
    Vậy nên, tôi muốn dành bài viết này để chia sẻ đôi lời về cuốn sách nói phật giáo Đường Xưa Mây Trắng mà tôi đã được nghe. Tôi nghĩ đây sẽ là cuốn sách hay dành mà mỗi người nên đọc ít nhất 1 lần trong đời.

    [​IMG]
    Đôi lời về sách nói phật giáo Đường Xưa Mây Trắng
    Đôi lời về sách nói phật giáo Đường Xưa Mây Trắng
    Những gì tôi chia sẻ trong bài viết này chỉ là đánh giá mang tính cá nhân sau khi nắng nghe sách nói Đường Xưa Mây Trắng tại Kho Sách Nói Online mà thôi.

    Thứ nhất, vì đây là tôi chia sẻ với bạn một cuốn sách nói nên đánh giá đôi chút về giọng đọc. Tôi thấy những audio sách nói này chất liệu khá ổn giọng đọc hay, cuốn hút. Bên đó thì âm lượng vừa đủ, tốc độ đọc không quá giúp tôi không bị chán khi lắng nghe cuốn sách này.

    [​IMG]
    Đường Xưa Mây Trắng
    Thứ hai, cái hay của cuốn sách là việc thiền sư Thích Nhất Hạnh đã bỏ đi, gần như không nhắc đến toàn bộ những phép thần thông biến hóa của Bụt (Đức Phật), để Ngài xuất hiện như một con người bình thường. Điều này vừa đúng với giáo lý Phật pháp: các đệ tử chỉ nên tập trung vào sự tỉnh thức và giải thoát của bản thân, giúp đỡ người khác. Chứ không nên bỏ phí thời gian luyện tập những phép biến hóa sẽ có thể làm nguy hại đến suy nghĩ “vô ngã” của bản thân.

    Cuối cùng, tôi đã hiểu hơn tại sao mọi người cúng dường cho Bụt một cách dễ dàng đến thế, nhiều khi là cả gia nghiệp. Nguyên nhân có lẽ vì họ được trực tiếp nhìn thấy Bụt và tiếp xúc với Ngài, được Ngài dạy cho thông hiểu sự vô thường vô ngã của vạn vật. Từ đó họ có một điểm tựa vững chắc hơn, đúng đắn hơn trong cuộc sống, nên họ không cần vật chất nữa.

    Địa chỉ tìm nghe cuốn sách Đường Xưa Mây Trắng:
    Nếu bạn cũng có hướng thú với những cuốn sách của thiền sư Thích Nhất Hạnh như: Hiểu về Trái Tim,.. Bạn có thể tìm nghe tại Kho Sách Nói Online nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!