laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn cằm V-line, tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên tại TMV Phương Dung

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 22/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 5,387

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoảng thời gian trước đây, 1 chuẩn mực mới nổi lên và có một điểm chung là phần lớn đều sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa toát lên vẻ trong sáng, gần gũi và hiền hòa. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, khi mặt “nhọn” trở thành trào lưu của các cô gái nói chung thì lại có rất nhiều hot girl sở hữu gương mặt V-line xuất hiện. Dù đó là nét đẹp tự nhiên hay trải qua các biện pháp thẩm mỹ thì cũng ít ai có thể phủ nhận nhan sắc của các hot girl ấy.

    Theo cách nhìn thông thường, gương mặt được thu nhỏ dần về phía dưới và chiếc cằm nhỏ khiến cho người đối diện có cảm giác thanh thoát và nữ tính. Đặc biệt là nụ cười với cằm V-line sẽ cực kỳ rạng rỡ.

    [​IMG]

    Độn cằm V line là gì ?
    Độn cằm là hình thức mà bác sĩ dùng chất liệu nhân tạo để cố định vùng cằm giúp cằm dài hơn và thon gọn hơn theo chuẩn V line. Phẫu thuật độn cằm V line hình thức sử dụng dao kéo đưa chất độn cố định vào cằm nhằm giúp khuôn mặt cân đối hơn.

    [​IMG]

    Một khuôn mặt đẹp nhưng cằm bị lẹm hoặc quá dài làm mất mỹ quan của toàn bộ phần trên khuôn mặt. Việc nâng cằm chỉ đơn giản là đặt thêm một miếng độn vào phía trước xương cằm tạo nên vẻ đầy đặn của cằm mà trong ngành phẫu thuật học còn gọi là tạo lồi cằm, đường mổ thường được đi bên trong của môi dưới nên không thấy sẹo bên ngoài sau phẫu thuật. Cằm quá dài là do xương cằm bên trong dài có thể tạo nên một cái cằm vừa dài vừa lẹm (không có lồi cằm), phẫu thuật cắt ngắn xương cằm có thể kết hợp với việc dùng phần xương cắt ra này để tạo lồi cằm. Thẩm mỹ viện Phương Dung được phụ trách bởi Bác Sĩ Trần Thúc Bảo được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất của nghành phẫu thuật tạo hình , sẽ giúp cho bạn có một chiếc cằm V-line đẹp nhất.


    Cằm chẻ là gì ?
    Cằm chẻ là dáng cằm có vết lõm hay mún ở giữa cằm, chia cằm ra làm đôi. Cằm chẻ là dáng cằm mà người Á Đông ít sở hữu. Cằm chẻ là dáng cằm mà ở ngay chính giữa sẽ có một đường nhỏ chia đôi cằm ra thành hai phần bằng nhau. Thông thường đường nhân trung sẽ thẳng với gợn sóng nhỏ ở cằm. Mang đến chiếc cằm xinh xắn, tinh tế.

    Những đối tượng có thể thực hiện tạo cằm chẻ
    + Người có cằm lẹm.
    + Cằm quá nhọn và dài.
    + Cằm bị vểnh không cân đối.
    + Gương mặt hình vuông, xương hàm bạnh ra.
    + Nọng cằm có quá nhiều mỡ che lấp đi phần cằm.

    + Tất cả các trường hợp muốn tạo cằm chẻ, áp dụng đối với nam và nữ từ 18 tuổi trở lên

    [​IMG]

    Người có cằm chẻ là tiêu chí đầu tiên mà một người đàn ông muốn có được. Ở họ có nét duyên ngầm khiến người khác bị thu hút mạnh mẽ. Không mang trong mình vẻ đẹp quá sắc sảo, không quá sang chảnh, cằm chẻ luôn tạo ra cho chủ nhân những điều đáng quý hiếm hoi không phải ai cũng sở hữu được đó là nét phúc hậu.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.

    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM

    Website : Phuongdung.vn

    Email: [email protected]

    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     
Chủ đề tương tự: Độn cằm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan ĐỘN CẰM CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG? 24/12/19
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan CHI PHÍ ĐỘN THÁI DƯƠNG BAO NHIÊU? 18/4/20
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Các giải pháp tạo dáng cằm V-line 17/9/21
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêu chí đánh giá địa điểm gọt cằm/ hàm đảm bảo 21/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!