laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn hàng của kỹ sư công nghệ thông tin Nhật Bản tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 31/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỹ sư công nghệ thông tin Nhật Bản đang rất mở rộng đối với các bạn trẻ muốn trải nghiệm môi trường sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Bởi Nhật Bản đang cần số lượng lớn lao động – đặc biệt là 50.000 người trong lĩnh vực CNTT. Kỹ sư CNTT tại Nhật sẽ bao gồm nhiều mảng công việc khác nhau.

    [​IMG]

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số công việc cũng như mức lương của ngành này nhé

    1. Kỹ sư cầu nối Nhật Bản

    - Kỹ sư cầu nối là gì?

    Kỹ sư cầu nối đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và người làm kỹ thuật trong ngành công nghệ thông tin. Nhiệm vụ của họ là giúp cho hai bên doanh nghiệp có thể thấu hiểu nhau hơn, giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi và kết quả cao hơn. Đặc thù của kỹ sư cầu nối là phải giám sát hoạt động của mỗi dự án.

    Kỹ sư cầu nối sẽ có nhiệm vụ trao đổi thông tin với khách hàng, lên kế hoạch, mục tiêu và kiểm soát tiến độ của dự án. Bên cạnh đó khi dự án hoàn thành thì kỹ sư cầu nối có trách nhiệm kiểm tra và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Chính vì vậy, kỹ sư cầu nối Nhật Bản rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.

    - Mức lương của kỹ sư cầu nối có cao không?

    Lương của kỹ sư cầu nối tại Nhật sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm làm việc cũng như trình độ tiếng Nhật của các ứng viên. Mức lương có thể dao động từ 200.000 – 300.000 yên/tháng.

    - Kỹ sư cầu nối Nhật Bản cần có những gì?

    Đơn hàng kỹ sư đi Nhật làm Kỹ sư cầu nối yêu cầu rất cao về trình độ tiếng Nhật, các ứng viên cần đạt trình độ N2 trở lên. Nếu biết thêm tiếng Anh cũng sẽ là lợi thế cho việc tiếp cận những nguồn thị trường và khách hàng.

    Bên cạnh đó là yêu cầu về kỹ năng cứng, kỹ năng mềm cũng như những kiến thức về kinh tế. Bởi nghề kỹ sư cầu nối đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kiến thức.

    2. Kỹ sư lập trình ứng dụng trên máy tính

    - Công việc của kỹ sư lập trình ứng dụng máy tính là gì?

    Kỹ sư lập trình ứng dụng trên máy tính chính là người sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau để xây dựng, thiết kế và bảo trì các chương trình trên máy tính. Bằng các ngôn ngữ lập trình như C, C#, PHP, Java…

    Công việc của lập trình viên có thể được chia thành các mảng như lập trình hệ thống, lập trình web, lập trình cơ sở dữ liệu, lập trình mobile, lập trình game, lập trình các ứng dụng…

    - Lương của kỹ sư lập trình ứng dụng máy tính là bao nhiêu?

    So với mức lương của kỹ sư cầu nối tại Nhật thì mức lương của kỹ sư lập trình sẽ thấp hơn. Bởi lẽ đây là vị trí không yêu cầu quá cao về trình độ tiếng Nhật. Chỉ với bằng tiếng Nhật N3 là bạn hoàn toàn có thể tham gia những đơn hàng này. Với mức lương từ 180.000 – 250.000 yên/tháng. Mức lương của các ứng viên sẽ tỷ lệ thuận với kinh nghiệm làm việc và trình độ tiếng Nhật.

    - Yêu cầu cần có của lập trình viên khi tham gia đơn hàng kỹ sư đi Nhật

    Để trở thành một lập trình viên thích nghi được với môi trường tại Nhật Bản, các ứng viên cần có những tố chất sau:

    - Kỹ năng mềm: cần có sự tỉ mỉ bởi tính chất công việc đòi hỏi các kỹ sư cần làm việc một cách cẩn thận.

    - Độc lập và làm việc nhóm: Kỹ sư lập trình sẽ đảm nhiệm các công việc khác nhau trong dự án, do đó đòi hỏi lập trình viên vừa có khả năng làm việc độc lập và vừa có thể cộng tác với các đồng nghiệp.

    - Về chuyên môn: Yêu cầu thành thạo một trong các ngôn ngữ lập trình như C#, C, C++. Python…Ngoài ra cần có kiến thức về NET winform.

    Đặc biệt, các kỹ sư công nghệ thông tin Nhật Bản sẽ được tăng lương theo kinh nghiệm làm việc và trình độ tiếng Nhật. Có thể gia hạn hợp đồng liên tục, được bảo lãnh người thân sang Nhật làm việc và sinh sống.

    Lựa chọn làm việc tại Nhật Bản sẽ mang lại cho kỹ sư công nghệ thông tin Nhật Bản mức lương cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản – đất nước đang thiếu hụt trầm trọng nguồn lao động trong lĩnh vực CNTT.

    Hiện tại, JVNET đang tuyển dụng rất nhiều đơn hàng kỹ sư công nghệ thông tin làm việc tại Nhật Bản. Các ứng viên có nguyện vọng tham gia có thể liên hệ trực tiếp với JVNET để được tư vấn chi tiết về đơn hàng, Hotline 0989 501 009.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!