laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 1 năm thu hút nhiều lao động Việt.

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 9/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm gần đây, chủ đề về xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người lao động.Ngoài các đơn hàng XKLĐ 3 năm thì các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 1 năm cũng rất thu hút người lao động, bởi thời gian làm việc ngắn, mức thu nhập cao, phù hợp với các bạn chưa đủ điều kiện đi đơn hàng 3 năm cũng như muốn trải nghiệm cuộc sống và công việc tại Nhật Bản trong thời gian ngắn.


    [​IMG]


    1. Nên chọn đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản 1 năm hay 3 năm?

    Đơn hàng XKLĐ 1 năm hay 3 năm đều có giá trị nhất định, mỗi đơn hàng sẽ đem đến cho bạn những lợi ích khác nhau. Đơn hàng 1 năm có những ưu điểm như: Chi phí xuất cảnh chỉ bằng 1/3 so với đơn hàng 3 năm, thời gian xuất cảnh nhanh, có nhiều việc làm thêm do tính chất đơn hàng thời vụ, cần gấp rút trong công việc sản xuất sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của người lao động muốn tham gia XKLĐ trong thời gian ngắn.

    2. Một số đơn hàng 1 năm đi Nhật lương cao

    Bạn có thể tham khảo một số đơn hàng đi Nhật 1 năm được nhiều người lao động quan tâm như:

    Đơn hàng đi Nhật 1 năm ngành lắp ráp ô tô: Đây là một trong những ngành rất phát triển ở Nhật. Trong những năm tới, Nhật Bản sẽ tập trung đầu tư cho lĩnh vực này nên sẽ cần lượng lao động tương đối lớn. Lĩnh vực này cũng thu hút đông đảo người lao động Việt bởi mức thu nhập cao, khoảng 48 triệu đồng/ tháng (chưa kể thời gian làm thêm). Người lao động sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    Đơn hàng đi Nhật 1 năm ngành chế biến thực phẩm: Khi tham gia đơn hàng này, người lao động chủ yếu làm việc trong nhà xưởng với công việc như đóng cơm hộp, đóng gói thực phẩm,…. Với mức thu nhập khoảng 27-30 triệu đồng/tháng (chưa tính làm thêm).

    Đơn hàng 1 năm XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng: Ngành xây dựng ở Nhật Bản thường có cả các đơn hàng 3 năm và 1 năm. Các đơn hàng 1 năm thường không yêu cầu nhiều về kinh nghiệm nên cơ hội sẽ được mở rộng nhiều hơn. Với các đơn hàng xây dựng, mức thu nhập cũng khá cao, đạt khoảng 30 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm giờ).


    Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm đã mở ra nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động Việt. Hiện tại, Nhật Bản hiện đang có nhu cầu tiếp nhận số lượng lớn lao động với nhiều ngành nghề khác nhau với mức thu nhập cao. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website: jvnet.vn hoặc liên hệ theo Hotline: 098 950 1009
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!