laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn hàng xuất khẩu nhật bản mới nhất cho năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 9/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn thực tập sinh khi tìm hiểu để đăng ký đơn hàng đi Nhật, họ luôn mong muốn tìm được công việc phù hợp với mức lương cao, thu nhập ổn định và xuất cảnh nhanh chóng. Bên cạnh đó, chế độ làm việc và quyền lợi mà NLĐ được hưởng cũng được quan tâm. Trong tháng 9 năm 2019, công ty JVNET đưa ra thông tin tuyển dụng một số đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất theo đánh giá là những đơn hàng hấp dẫn. Mời các bạn cùng tìm hiểu theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Đơn hàng đi Nhật lương cao cho Nam ngành xây dựng
    Nhu cầu sử dụng nhân lực lao động nước ngoài làm việc tại Nhật Bản, phục vụ công tác chuẩn bị cho thế vận hội OLYMPIC 2020 đang được tăng cường. Đặc biệt trong ngành xây dựng, số lượng cần tuyển liên tục tăng với các tháng cuối năm 2019.
    Công ty JVNET tuyển 15 nam làm việc chế tạo cốt thép tại nhà xưởng, nơi làm việc tại tỉnh CHIBA của Nhật Bản. Dự kiến thực tập sinh xuất cảnh vào tháng 1 năm 2020. Đây là một trong những đơn hàng tiếp nhận các bạn thực tập sinh quay lại lần 2 với nhiều quyền lợi và chế độ hấp dẫn. Thời hạn hợp đồng ít nhất 2 năm mà mức lương khoảng 36 triệu đồng/ tháng.

    >>> Hãy cùng tìm hiểu về chương trình thực tập sinh quay lại lần 2

    Đơn hàng liên quan đến ngành nghề xây dựng cũng được nhiều bạn quan tâm đó là sơn xây dựng. Công việc cụ thể của người lao động thực hiện sơn chống thấm, sơn tường tại các công trình. Đây được xem là một trong những đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất 2019 có đông đảo NLĐ đăng ký tham gia. Thu nhập ổn định với mức lương khoảng trên 32 triệu/ tháng.

    2. Các đơn hàng đi Nhật cho nữ 2020
    Bên cạnh các đơn hàng đi Nhật cho nam đang được thu hút, thì danh sách các đơn hàng đi Nhật cho Nữ 2020 cũng được chú trọng quan tâm khai thác. Nổi bật lên trong số đó phải kể tới đơn hàng kiểm tra máy; lắp ráp linh kiện điện tử và đóng gói công nghiệp.
    Yêu cầu chung về tiêu chí tuyển dụng nữ cho các đơn hàng trên thông thường như sau:
    -Các bạn nữ trong độ tuổi từ 18 đến 30
    -Đủ sức khỏe để đảm bảo làm việc tại Nhật
    -Trình độ học vấn tối thiểu có bằng cấp 3
    -Không có hình xăm trên người
    -Cao tối thiểu 1m50 và cân nặng từ 40kg trở lên
    Mức lương dao động từ 26 triệu đến 35 triệu tùy vào tính chất công việc và địa điểm vùng miền mà người lao động đang tham gia lao động. Người lao động được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhật Bản và thời hạn hợp đồng tới 3 năm.

    >>> Xem ngay : Danh sách đơn hàng đi Nhật cho nữ 2020

    [​IMG]

    Các đơn hàng tại công ty JVNET liên tục được cập nhật và công khai tới các bạn đọc. Để từ đó người lao động dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được cho mình công việc phù hợp nhất với khả năng và sức khỏe của bản thân. Mong muốn đưa các bạn tiến gần hơn với nước Nhật cũng là tiêu chí của công ty đặt ra và phương châm người lao động là số 1 luôn được giữ vững.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!