laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hành cộng tháng phòng ung thư miệng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sở hữu Tháng Hành động Ung thư Miệng 2016 đã kết thúc, các nhà tổ chức của nó, Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, đang thách thức bạn duy trì Miệng bằng cách kiểm tra xem có bất kỳ thay đổi bất xoàng nào trong miệng không.
    Tổ chức từ thiện đã đưa ra thử thách do sự gia tăng đáng ngạc nhiên của những nếu ung thư miệng trong những năm vừa rồi và tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư miệng sớm đối mang một người mang cơ hội đánh bại căn bệnh này.
    Xem thêm: lam rang su tai binh thanh
    sở hữu số đông chúng ta đến thăm nha sĩ chỉ một lần một năm, Tổ chức Sức khỏe Răng miệng lo kinh khủng rằng nhiều ví như ung thư miệng ko được phát hiện sớm đủ để được điều trị hiệu quả. Do đó, tổ chức từ thiện đang kêu gọi công chúng Anh cảnh giác có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng sớm nào của ung thư miệng tại nhà và hành động giả dụ bạn nhận thấy bất kỳ thay đổi bất kém cỏi nào xảy ra trong miệng.
    Tiến sĩ Nigel Carter, Giám đốc điều hành của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, đã nói về sự cần thiết phải tự giác cao hơn lúc nói đến việc duy trì sức khỏe của miệng chúng ta: Nghiên cứu giúp Ung thư của Vương quốc Anh đã báo cáo tỷ lệ ung thư miệng tăng đáng kinh ngạc trong 20 năm qua năm trong lúc những người trong chúng ta đánh bại căn bệnh cũng ko được cải thiện trong thời gian đó. Rộng rãi người mất mạng vì căn bệnh này vì chẩn đoán muộn, điều này hoàn toàn đau lòng.
    Một khi đi thăm thực hành nha khoa của chúng tôi mỗi năm một lần là một điều tốt cho sức khỏe răng và nướu của chúng tôi, điều quan trọng là bắt buộc theo dõi tình trạng miệng của chúng tôi ở nhà vì có thể siêu dễ bỏ qua các vấn đề liên quan tới ung thư miệng giữa những lần thăm khám và cho bệnh phát triển nhanh chóng.
    Chẩn đoán sớm biến đổi cơ hội đánh bại căn bệnh của chúng tôi từ 50 phần trăm đến 90 phần trăm do vậy điều quan trọng là mọi chúng ta đều biết các gì bắt buộc chú ý. Hãy cảnh giác có những vết loét ko lành trong vòng ba tuần, các mảng đỏ và trắng và các cục hoặc sưng bất xoàng trong miệng.
    [​IMG]
    Chỉ bắt buộc một vài giây mỗi ngày để sở hữu một chiếc nhìn thấp trong miệng của bạn để xem trường hợp mang bất cứ điều gì khác xoàng. Trường hợp bạn mang bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nào về ung thư miệng, điều rất quan trọng là bạn phải đến phòng khám nha khoa hoặc y sĩ gia đình ngay lập tức, nó với thể cứu giúp sống bạn.
    Trong Tháng hành động về ung thư miệng năm 2016, hàng ngàn cá nhân và tổ chức đã cộng nhau truyền bá nhận thức quan trọng về bệnh ung thư miệng. Quỹ Sức khỏe Răng miệng, cùng mang các nhà tài trợ của họ đã gửi lời tri ân đến mọi những người đã tham gia vào chiến dịch này trong năm nay và đã yêu cầu họ nối tiếp hỗ trợ trong việc chống lại căn bệnh ung thư miệng.
    lương y Henry Cỏ ba, Giám đốc Nha khoa của nhà tài trợ chính của chiến dịch, Denplan, nói: Lợi Chúng tôi cực kỳ vui mừng về bí quyết những chuyên gia nha khoa và bệnh nhân của họ trên khắp đất nước đã tham gia trong năm nay, cho dù đó là thông qua chiến dịch #BlueLipSelfie, những ngày mở cửa hoặc gây quỹ.
    Tháng hành động về ung thư miệng và #BlueLipSelfie là các công cụ để chúng ta mở ra và giải quyết một vấn đề khó khăn và cảm xúc, và chúng ta bắt buộc đảm bảo rằng công việc này vẫn nối tiếp mặc dù Tháng hành động ung thư miệng đã kết thúc.
    Xem thêm: boc rang su zirconia tai binh thanh
    Tháng hành động về ung thư miệng, cũng được tài trợ bởi Nha sĩ Provident và Hiệp hội các nhóm nha khoa, đã phát triển thành một cơ hội xuất sắc cho các nhà giáo dục sức khỏe, chuyên gia y tế, trường học và nơi khiến cho việc, để tăng cường công việc quan trọng của họ là phân phối giáo dục sức khỏe răng miệng, đặc thù là trong những cộng đồng khó khăn và những khu vực với sức khỏe răng miệng kém cỏi được biết tới trong lúc chế tạo nhận thức thấp hơn về ung thư miệng.
    Chiến dịch này là một nền tảng quan trọng để các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nói chuyện sở hữu bệnh nhân, cho bệnh nhân nói chuyện với gia đình và gia đình để nói chuyện với bạn bè. Biết các dấu hiệu và triệu chứng là cách duy nhất để cầm bệnh. Lời khuyên cho đa số người là rất đơn giản - nếu nghi ngờ, hãy kiểm tra.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!