laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hành cùng các địa danh du lịch nổi bật ở Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  du lịch cùng Vé máy bay đi Thanh Hóa ngay bữa nay để khám phá khu vực địa linh anh tài - một trong những địa danh văn hóa nức danh nhất cả nước. Đây là quê hương của dòng Mã Giang cùng chiếc cầu hàm Rồng huyền thoại. Cùng với đó, tự nhiên xứ Thanh còn nắm lấy những địa hình' đặc sắc như bãi biển Sầm Sơn, núi Ngọc, hang cá Cẩm Lương.
    >>Để rõ hơn cụ thể, bạn hãy xem về chuyến vi vu ở đây
    gia ve may bay di thanh hoa hấp dẫn nhất

    Ai đến Thanh Hóa cũng đều bị đê mê bởi những điệu nhạc, câu hò - di sản văn hóa phi vật thể vô giá của cộng đồng' người Việt. Chúng là những giá trị đại diện cho đời sống tinh thần đặc sắc' và vẻ đẹp tâm hồn của con người địa phương. Không những thế, vùng đất Bắc Trung Bộ này còn là nơi nổi danh với những món ăn sản vật đặc trưng đặm đà luôn làm nức lòng những thực khách hung dữ nhất.
    [​IMG]
    Chỉ bấy nhiêu thôi chắc đã đủ cho bạn quyết định tới thăm nơi đây trong kỳ nghỉ gần nhất. Theo đó, hành khách không quên đặt Vé máy bay đi Thanh Hóa tại Jetstar giá rẻ hàng ngày để có một lộ trình hợp ý nhất!
    Hang cá Cẩm Lương
    Nếu có dịp đến xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy của tỉnh Thanh Hóa, hành khách đừng quên dừng chân hang cá Cẩm Lương - một trong những nơi được ngợi ca là bồng lai tiên giới của bản xứ này. Nằm cách nội ô khoảng 80 km, hang cá tọa aljc trên một dòng suối mát trong được vây quanh bởi tự nhiên vô cùng mĩ lệ.
    Điều đặc biệt là có một quần thể cá lên tới hàng triệu con cứ bơi đến khu vực này lại không đi nữa. Chúng cứ quanh quẩn bơi lội và sinh sôi ngày càng đong đúc. Người dân bản địa cũng không khi nào săn bắt ở đây vì cho đó là đàn cá thần. Cho nên, số lượng cá nơi đây được bảo tồn một cách tự nguyện với niềm tin chúng sẽ cung ứng mưa thuận gió hòa.
    Bãi biển Sầm Sơn
    Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Bắc Trung Bộ với ưu thế bãi bờ dài, bằng phẳng và được bảo bọc bởi núi sông ngoạn mục. Hải phận nằm cách đô thị Thanh Hóa chỉ 16 km và được người Pháp khai thác từ năm 1906. Ngay từ những ngày đầu đi vào hành động, Sầm Sơn đã nhanh gọn trở nên một thiên đường nghỉ dưỡng danh tiếng của Đông Dương. Cũng từ đây, nhiều kết cấu vi la kiểu Pháp được mọc lên, mẫu mực như biệt viện của vua Bảo Đại.
    >>Xem thêm thông tin: gia ve may bay di tphcm chỉ có tại đại lý VINAJET
    Các địa điểm phượt nổi bật:
    Khu di tích' Hàm Rồng
    thăm thú khu di tích' Hàm Rồng và nhớ lại lại quá khứ hào kiệt của dân tộc. Hàm Rồng bạt tử từng là nơi thủy táng không ít máy bay của đế quốc Mỹ. Nơi trọng tâm của cuộc kháng chiến, Trói buộc hàng chục giặc Mỹ. Chi tiết , trong chỉ trong hai ngày là mồng 3 và mồng 4/04/1965, đã có 47 chiếc máy bay của Mỹ bị đánh rơi bởi quân và dân Hàm Rồng. Chiến trận tàn khốc đi qua, nhưng cầu Hàm Rồng vẫn sừng sững, sừng sững tượng trưng cho chính (Lập trường kiên cường, bất khuất của dân tộc ta.
    Di tích lịch sử Lam Kinh:
    Để đến di tích lịch sử' Lam Kinh từ thành phố, bạn sẽ đi khoảng 51 km về phía Tây đến xã Xuân Lam, huyện Thọ Xuân. Khu di tích rộng 30 ha, bao gồm những đền miếu, lăng phần và một hành cung của vua nhà Hậu Lê dùng để bái yết tổ sư.
    [​IMG]
    Với vị trí đẹp, thành điện Lam Kinh dựa lưng vào núi Dầu ở phía Bắc, hướng ra Sông Chu ở phía Nam, bên trái là ngọn núi Phú Lâm, bên phải là núi Hương và xa xa là núi Chúa. Trong lúc đó, cung đình, Thái miều và khu hoàng thành lại được vun đắp theo trục Bắc Nam, giống chữ Vương trong tiếng Hán.
    ngoài ra, đến Thanh Hóa, bạn chớ nên bỏ qua nhiều di tích' lịch sử khác như: Thành nhà Hồ được xây đắp năm 1397, đền Bà Triệu trang nghiêm, di tích' Đông Sơn. Hay ghé Vườn quốc gia Bến En, nơi có vô khối bức tranh tự nhiên kỳ vĩ, từ núi rừng, sông suối và cả những hồ rộng gắn cùng những huyền thoại tô thêm vẻ bí hiểm.
    Thưởng thức ăn uống xứ Thanh:
    Thanh Hóa kỳ thú hành khách không bởi những địa điểm du lịch nổi trội mà còn thực sự ấn tưởng bởi nhiều món ngon miệng. Một vài sản vật đặc trưng nổi tiếng như: nem chua Hạc Thành, bánh gai Tứ Trụ, chè lam Phủ Quảng hay các món thuỷ sản biển như: cua, ghẹ, tôm, sò huyết, cá thu, cá trà.
    điển hình trong đó là món nem chua', một món quà mà xứ Thanh dành cho khách ghé qua. Nem chua Thanh Hóa được làm từ bì lợn, thịt lợn, thính, lá đinh lăng, gia vị. Chỉ thế thôi mà món ăn lại có sức quyến rũ vị giác, khiến người muốn đến, kẻ không muốn rời.

    >>Bạn có khả năng mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    gia ve may bay di chu lai từ dự kiến giảm giá tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!