laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ mới trang bị trong Mercedes

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hồ đo, làm cho một ánh sáng khó chịu và mất tập trung trong phạm vi tầm nhìn của bạn. Điều đó nói rằng, mặc dù tôi vẫn yêu chiếc xe này.

    Với sự nắm đối thủ tất cả như vậy rất gần về các bang cho buck của bạn, rất nhiều lựa chọn nóng nở sẽ tự nhiên rơi trở lại vào sở thích cá nhân và phong cách lái xe, nhưng với số tiền của số dư của giá cả, đấm và sự phô trương đặt XR5T trong vòng một sniff vị trí đầu tiênKIA tuyên bố Rondo7 mới đã vượt qua sự chia rẽ lớn trong phương ngôn ghép chung nhiều phương tiện phổ biến hơn của chúng tôi vào một gói gọn gàng. Nó phân loại, trong KIA nói ít nhất, như là một phương tiện giải trí đô thị nhằm mục đích kết hợp SUV linh hoạt với người mover thực tiễn trong một cân xe nở lớn.

    Đó là một ý tưởng tốt trong lý thuyết và "nhiều việc để nhiều người" cách tiếp cận có thể công bằng cũng trong một thể loại rất mạnh chi phối bởi đắt hơn châu Âu, nhưng trong khi đó là tất cả tốt và tốt, là Rondo7 thực sự là một việc tốt hay nó là một chiếc xe cố gắng quá khó để làm quá nhiều thứ.

    Dựa trên nền tảng Magentis, mặc dù 20mm ngắn hơn chiều dài cơ sở và hoàn toàn độc đáo từ sàn phía sau lạc hậu, Rondo7 tự hào có một số thuộc tính thiết kế thông minh thiết kế tại Viện nghiên cứu Russelsheim KIA và cơ sở phát triển ở Đức để đảm bảo việc sử dụng hết tất cả các không gian có sẵn.

    Các khung nhỏ gọn hợp lý cũng đã được điều chỉnh để tăng cường cảm giác lái, đi xe thoải mái, xử lý an toàn và tính hiệu quả phanh và sử dụng những ý tưởng thông minh như một thùng nhiên liệu cạn và trong bánh công nghệ hệ thống treo để tận dụng tốt hơn các khu vực dưới sàn thường bị lãng phí.

    Truyền thống McPherson thanh chống lên phía trước và một thấp, nhỏ gọn đi qua gắn đa liên kết phía sau cuối cho một chuyến đi hợp lý dẻo dai với phụ thuộc đột quỵ giảm xóc cung cấp khác nhau tỷ lệ làm giảm xác định theo khối lượng đầy của xe. Điều này được chuyển đến một chuyến đi thoải mái không có vấn đề về dân số bảng và thậm chí cung cấp xử lý khá ngạc nhiên.

    Một tỷ lệ lần lượt ở tốt với phản ứng hợp lý và phản hồi có nghĩa là động lực của xe khá sốt sắng và cung cấp đủ sự tham gia đó như là một trình điều khiển bạn không cảm thấy giống như một hành khách khác cùng cho đi xe, một đặc điểm khó chịu phổ biến cho nhiều động lực con người. Trong thực tế lái Rondo7 thực sự là khá thú vị tất cả những điều được coi.

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Đồng hồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tay ga 50cc Honda giá rẻ Dio - năng động, trẻ trung 9/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đồng hồ Taplo Innova 2015-2018 3/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Hộp số sàn tự động những ưu, nhược điểm của loại hộp số này 28/6/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đồng hồ đo tốc độ Inbike cảm ứng không dây 23/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Star TSbike – Siêu di động, siêu linh hoạt, siêu tiết kiệm 22/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!