laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ treo tường con công đôi đẳng cấp sắm ở đâu?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi daithinhphat, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vì không những vừa tiện dụng vừa làm trang hoàng rất đẹp mà không những thế còn có ý nghĩa cực kì hay dành cho mỗi gia đình. Vậy đồng hồ treo tường con công đôi nghệ thuật đẹp tìm ở đâu?

    Đồng hồ con công đôi đẳng cấp sắm ở đâu?

    Với sự tiện ích nên đồng hồ treo tường nghệ thuật được đa phần những gia đình lụa chọn sử dụng. Không những sử dụng để xem giờ mà giờ đây đồng hồ treo tường còn được sử đụng như vật trang hoàng cực kì hữu hiệu. Hiện nay đồng hồ treo tường con công đôi nghệ thuật đang dần được nhiều người chú ý tới. Vì không những vừa tiện lợi vừa làm trang hoàng rất đẹp mà bên cạnh đó còn mang ý nghĩa cực kì hay dành cho mỗi gia đình. Vậy mẫu đồng hồ treo tường con công đôi sang trọng đẳng cấp sắm ở đâu?

    Chim công hay khổng tước là loài chim thuộc họ trĩ, từ xưa nó đã được xem là loài chim quý và được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. Thời cổ, người ta thường nuôi công để thưởng ngoạn. Hoa văn trên lông của chim công giống như các đồng bạc cổ nối liền nhau, màu sắc chủ yếu là vàng óng vô cùng lộng lẫy. Bởi vậy trước đây người ta còn sử dụng lông chim công làm đồ trang sức.

    [​IMG]
    Trước đây ở Trung Quốc, chỉ mang quan ngũ phẩm trở lên mới được sử dụng mũ cắm lông chim công, do đó lông chim công cũng là tượng trưng của quan chức, tiền tài, quyền uy. Người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, shop buôn bán rất khả quan. Sự điều hòa lại âm dương là thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.

    Chim Công là loài chim đặc trưng chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì vậy mà khi treo đồng hồ treo tường con công đôi nghệ thuật trong phong thủy sẽ có ý nghĩa biểu tượng của tình ái lứa đôi, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung. Trên bộ lông chim Công còn mang vô khối những hoa văn trông giống như những đồng bạc nối liền nhau. Mỗi lúc có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên lấp lánh nổi trội. Thành ra đồng hồ con công đôi theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, lại sở hữu thể hút được năng lượng hăng hái từ mặt trời, mang lại tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

    [​IMG]
    ĐẠI PHÁT FURNITURE
    Nếu như bạn đang muốn sắm những chiếc đồng hồ con công đôiđể trang hoàng hoặc làm món quà ý nghĩa, độc đáo cũng là ý tưởng hay vào các ngày tân gia, đám cưới, khai trương, ngày kỷ niệm... Nếu như bỏ qua Đại Phát Furniture là một thiếu sót to. Đại Phát Furniture chúng tôi chuyên bán những loại đồng hồ treo tường con công đôi nghệ thuật trang trí phòng khách ngủ hiện đại giá phải chăng tại tphcm. Tại đây có nhiều các chiếc đồng hồ chim công đẹp, ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhất định sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

    Xem ngay: Các mẫu đồng hồ con công đôi 3d trang trí phòng khách đẹp



    [​IMG]





    [​IMG]



    Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
    - Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
    - Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
    - Giá tốt nhất thị trường.
    - Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
    - Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


    ĐẠI PHÁT FURNITURE

    Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 079.9999984
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Đồng hồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do máy lạnh tự tắt ngừng hoạt động và cách khắc phục 27/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt cửa tự động cho Spa, phòng tiểu phẫu, phòng sạch 10/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa PS - PVC tại Biên Hòa, Đồng Nai và BR.Vũng Tàu 4/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa vân gỗ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 3/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!