laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dòng máy lạnh thổi khí, máy lạnh tủ đứng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hệ thống lọc khí mới hiện nay của các hangc máy lạnh rất tốt nhưng hôm nay chúng tôi xin chia sẽ bài viết vê hệ thống lọc khí của dòng máy lạnh panasonic. một dòng máy lạnh nỗi tiếng nhất hiện nay.
    Vơi nhiều ưu điểm hệ thống lọc khí cũng làm cho dòng máy lạnh chạy êm hơn rất nhiều

    Chúng ta có thể nghien cứu thêm về những dòng may lanh gia re và dòng máy lạnh mitsubishi giá tốt nhất hiện nay
    Nếu bạn quan tâm đến chất lượng không khí thì máy lạnh Panasonic được trang bị hệ thống lọc khí nanoe – G. Như chúng ta đã biết không khí chúng ta đang thở chứa rất nhiều tác nhân gây ô nhiễm nhỏ li ti cỡ PM 2.5 (PM 2.5 là viết tắt của hạt vật chất có kích thước 2.5 micromet bay lơ lửng trong không khí bạn có thể thấy kích thước của PM 2.5 nhỏ như thế nào nếu đem so sánh với phấn hoa và vi khuẩn. Những hạt này có kích thước nhỏ bằng ¼ sợi tóc (tóc có đường kính khoảng 10 micromet | hạt cát khoảng 90 micromet) do đó chúng ta không thể nhìn thấy những hạt bụi hay vi khuẩn này bằng mắt thường được.

    [​IMG]
    Hệ thống lọc khí mới nanoe – G máy lạnh Panasonic
    Các hạt nhỏ cỡ PM 2.5 (Ví dụ như khói thuốc lá) gây nguy hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nanoe – G có thể loại bỏ hiệu quả đến 99% các hạt PM 2.5 cũng như các vi sinh vật có hại trong không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc… Cũng có thể là khói bếp hay bụi bận ô nhiễm cho ta hình dung được rằng PM 2.5 có ở khắp mọi nơi.

    Theo thống kê PM 2.5 là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các loại bệnh về đường ruột, về phổi và nghiêm trọng hơn chúng ta cũng không thể ngăn chặn các loại hạt này bằng các loại khẩu trang thông thường. Với cơ chế hoạt động thông minh hệ thống lọc khí nanoe – G tấn công các vi sinh vật trong không khí và mang chúng về màng lọc.

    Với những loại vi khuẩn bám trên đồ vật công nghệ mới nanoe – G có khả năng năng đến 99% tác nhân gây hại bám dính của vi khuẩn cũng như virus và ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên cách đồ vật quanh bạn. Nanoe – G cũng có khả năng vô hiệu hóa ngay tại màng lọc. Tính năng này tự kích hoạt khi máy tắt; quạt sẽ tự động chạy trong 30 phút với cánh đảo gió hơi khép để bảo đảm tất cả các bộ phận trong máy khô và không bị động nước tiếp đó nhờ có gió ion giúp phát tán hạt nanoe – G qua khắp màng lọc nhằm vô hiệu hóa bụi bẩn và giữ chúng tại màng lọc.

    Giờ đây cả gia đình bạn có thể hưởng bầu không khí mát – lành vừa tiết kiệm vừa gần gũi với thiên nhiên. Vớimay lanh am tran c mọi điều là có thể.

    Trên đây là những thông tin gửi đến quý khách hàng về công nghệ mới nanoe – G của dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ Panasonic 2015. Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy lạnh chất lượng, uy tín, tiết kiệm điện giá cả hợp lý từ các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Daikin, Sanyo, Nakagawa, Sharp, LG
     

: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!