laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục Khách sạn 5 sao trẻ trung, mẫu mới, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 21/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Khối buồng phòng được gọi theo thuật ngữ chuyên ngành là Housekeeping. Đây là bộ phận đặc biệt quan trọng và chiếm tới 60% tổng doanh thu của khách sạn. Bởi thế, ở đâu có đội ngũ nhân viên dọn phòng chuyên nghiệp ở đó có lợi thế cạnh tranh vượt trội. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyên nghiệp đó mà chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là việc may đồng phục cho bộ phận này.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm suông nhẹ vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng cao hơn.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tàu thời trang, được nhấn viền màu xám tạo nên sự độc đáo và đặc biệt, khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên nổi bật, bắt mắt.
    - Túi áo may chìm để được những đồ vật cá nhân nhỏ tiện lợi, cùng thiết kế giấu khuy rất kín đáo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng hơi suông, nửa sau may cạp chun co giãn dễ mặc, chiều dài chạm mắt cá chân, che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, thoải mái.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến, tỉ mỉ, từng đường chỉ may chắc chắn khẳng định chất lượng mang đến sự yên tâm cho bạn khi dùng.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp được lựa chọn nhằm mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho người măc. Vải của mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ này rất thân thiện với làn da, dù dày dặn nhưng lại cực kỳ thoáng khí, bài trừ mồ hôi gấp 3 lần, đàn hồi tốt cho bạn thoải mái trong hoạt động hàng ngày.
    Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768

    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!