laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dòng sông hai màu độc đáo tại Brazil

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vnevisa, 26/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    vnevisa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần thành phố Manaus ở phía bắc Brazil , cuộc gặp gỡ độc đáo là nơi hai nhánh lớn nhất của sông Amazon hội tụ nhưng không bao giờ kết hợp.

    Mặc dù thoạt nhìn nhìn có vẻ như là một bãi cát rộng lớn hay con sông bị ô nhiễm tràn lan, nhưng cuộc gặp gỡ của các con sông ở Braxin bao gồm nước từ sông Rio Negro và Rio Solimões. Chúng hình thành nên dòng chảy của sông Amazon nhưng lại không hề trộn lẫn với nhau. Hiện tượng tuyệt vời này kéo dài đến 6 km (3,7 dặm) và là do sự khác biệt không thể hòa hợp trong nguồn nước giữa hai con sông.
    [​IMG]
    Rio Negro, như tên gọi của nó, là một con sông nước có vẻ gần như màu đen. Nó có được màu trà đen từ lá và vật chất cây đã bị phân rã và hòa tan trong nước khi đi xuống qua những khu rừng ở Colombia. Nước có nhiệt độ trung bình là 28oC (82.4 độ Fahrenheit) và chảy chậm với tốc độ khoảng 2 km / giờ (1,24 mph).
    Visa Schengen
    vietnam airport shuttle
    Mặt khác, Rio Solimões, được biết đến như là một con sông nước trắng, do lượng trầm tích tăng lên khi dòng nước chảy xuống dãy núi Andes bao gồm cát, bùn và phù sa. Nước này hơi lạnh hơn ở nhiệt độ 22 độ C (71.6 độ Fahrenheit) nhưng nhanh hơn Rio Negro, khi nó chảy khoảng 6 km / giờ (3.7 mph).

    Sự khác biệt về thành phần, tốc độ dòng chảy, nhiệt độ, và mật độ ngăn không cho hai dòng sông trộn lẫn khi chúng gặp nhau. Sự tương phản về màu sắc quá khắc nghiệt, phần nước này thậm chí có thể nhìn thấy từ không gian. Không có gì ngạc nhiên khi điểm này là một điểm đến du lịch phổ biến cho những người đến Manaus, Brazil.
     

: vietnam visa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!