laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dr.EVA – dung dịch vệ sinh vùng kín dành riêng cho phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi huonglyxcenter, 17/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 822

  1. Offline

    huonglyxcenter New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa cần lưu ý gì vệ sinh vùng kín?
    Một trong những nguyên nhân chính gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em đến từ việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hàng ngày. Nhiều chị em cho rằng chỉ cần rửa với nước, vùng kín đã sạch sẽ. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vùng kín của chị em có độ pH và độ ẩm cực kỳ phù hợp để vi khuẩn, nấm sinh sôi. Đặc biệt vào những ngày kinh nguyệt, việc dùng băng vệ sinh sẽ khiến vi khuẩn có nơi để cư trú.

    Làm thế nào để vệ sinh vùng kín sạch sẽ khi mắc bệnh phụ khoa? Để loại bỏ nấm, vi khuẩn gây ngứa ngáy, viêm nhiễm phụ khoa, chị em cần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên biệt hàng ngày. Cũng như cơ thể, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày. Làn da vùng kín có những đặc trưng riêng, vì vậy bạn tuyệt đối không được dùng sữa tắm, dầu gội, xà bông hay các sản phẩm làm sạch khác để vệ sinh vùng kín. Theo PGS. TS. Nguyễn Đức Vy – Nguyên chủ tịch hội Sản phụ khoa & SĐCKH Việt Nam: “ Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa cần dùng loại nước vệ sinh chuyên biệt, có độ làm sạch cao, diệt khuẩn nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của âm đạo.”

    [​IMG]

    Nước rửa phụ khoa Dr.EVA – sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ viêm nhiễm vùng kín
    Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm trên hàng trăm phụ nữ mắc viêm nhiễm phụ khoa, Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hóa dược Việt Nam đã cho ra thị trường sản phẩm: Nước rửa phụ khoa Dr.EVA. Đây là dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới, lần đâu tiên ứng dụng công nghệ bào chế Nano Berberin và Nano Curcumin trong nước rửa phụ khoa tại Việt Nam.

    Dr.EVA được sinh ra để giải quyết các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa của phụ nữ. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận:

    Ngăn ngừa nấm và vi khuẩn phát triển tại vùng kín trong vòng 24h
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam áp dụng trên 50 phụ nữ dùng Dr.EVA. Kết quả cho thấy trên 50 phụ nữ sử dụng Dr.EVA, lượng vi khuẩn, nấm sinh sôi trong vòng 24 h là 0.01%. Điều này khẳng định rằng, Dr.EVA giúp ngăn ngừa nấm, diệt trừ vi khuẩn cực kỳ tốt tại vùng kín.

    [​IMG]
    Nước rửa phụ khoa Dr.EVA – sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ viêm nhiễm vùng kín

    Làm giảm rõ rệt các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa
    Chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng nước rửa phụ khoa Dr.EVA hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng ngứa, rát, đau và mùi vùng kín giảm đi rõ rệt. Hiệu quả nhanh chậm sẽ phụ thuộc và cơ địa của mối người

    Độ pH cực kỳ phù hợp với vùng kín viêm nhiễm
    Với vùng kín của phụ nữ bình thường, độ pH từ 4 – 6. Tuy nhiên, khi vùng kín bị viêm nhiễm, độ pH sẽ có sự thay đổi. Một dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp cho vùng kín viêm nhiễm có độ pH từ 7 – 9. Dr.EVA là dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH bằng 8. Đây là độ pH phù hợp giúp diệt trừ vi khuẩn vùng kín, đồng thời cân bằng độ ẩm và tăng cường miễn dịch cho cô bé.

    Sử dụng công nghệ đột phá Nano Berberin lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
    Berberin và Cucumin là hai thành phần tự nhiên, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm nấm ngứa, làm sạch, làm mềm, làm hồng sáng vùng niêm mạc một cách tự nhiên. Tuy nhiên, hai hoạt chất này khó tan trong nước nên khả năng phát huy tác dụng không cao. Nếu muốn có hiệu quả nhanh chóng phải sử dụng với hàm lượng lớn.

    [​IMG]
    Sử dụng công nghệ đột phá Nano Berberin lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

    Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam đã áp dụng công nghệ đột phá mới trong Dr.Eva – Công nghệ Nano. Điều này giúp làm nhỏ kích thước của Berberin và Cucumin khiến chúng tan hoàn toàn trong nước, thẩm thấu nhanh, mang đến tác dụng hấp thu lên đến hơn 90%, hiệu quả tăng lên gấp 30 – 40 lần so với việc sử dụng Berberin và Cucumin thông thường.

    Sự kết hợp giữa Nano Berberin + Nano Curcumin mạng lại “tác dụng hiệp đồng” làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm của sản phẩm.

    Với những ưu điểm vượt trội trêm, chúng tôi tin rằng Nước rửa phụ khoa Dr.EVA sẽ trở thành một người bạn không thể thiếu với chị em bị viêm nhiễm vùng kín. Mọi chi tiết về sản phẩm chị em hãy liên hệ theo số điện thoại: 024 62 68 5333 hoặc 0898 208 155 để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!