laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Q9 Sự Chọn Lựa Hoàn Hảo Để Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 13/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độc giả quan tâm giá vui lòng xem tại: website http://kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/



    [​IMG]

    Là dự án tầm cỡ tại khu vực phía Đông thành phố, không những về diện tích mà còn về quy mô. Tổng quy mô của dự án lên đến 300 ha, trong đấy mật độ xây dựng chỉ ở 20% -25%, phần còn lại được dùng để xây khu tiện ích dịch vụ. Khách hàng cũng phần nào nghĩ đến được quy mô của những tiện ích dịch vụnày lớn đến chừng nào. Một thị thành mới được hình thành với hầu hết dịch vụ dùng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như trường học, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí… Cư dân không cần đi xa mà có thể sử dụng dịch vụ ngay nơi mình sinh sống.

    Không những thế, đầu tư căn hộ cao cấp và hạng sang, xu hướng đầu tư căn hộ giá phải chăng đang dần trở thành sôi động kể từ đầu năm 2017 cho đến nay. Dựa vào những tiềm lực mà dự án Vincity Q9 đem đến, dự án thích hợp đầu tư để ở hoặc đầu tư sinh lợi chuyển nhượng hoặc cho thuê đều hiệu quả. Các căn hộ tại khu căn hộ Vincity quận 9 dự kiến sở hữu mức giá bán hấp dẫn.Thị hiếu nhà ở tại địa bàn thành thị Hồ Chí Minh những năm gần đây ngày một gia tăng, trong khi quỹ đất của khu thị thành càng ngày càng hạn chế nên việc thị trường bất động sản có thể phân phối các căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân quả là 1 tín hiệu đáng mừng. Đặc biệt quan trọng, là những dự án căn hộ tầm trung, đang nhận được rất nhiều sự cân nhắc của người tiêu dùng.

    Theo ước tính, hàng năm thị yếu cần mua nhà ở mới trên địa bàn thành phố toàn bộ là các gia đình trẻ mới cưới muốn ra riêng. Những đối tượng này với chung đặc điểm là tích lũy chưa được nhiều, thu nhập chỉ đang ở mức trung bình thấp. Bởi vậy chỉ với các sản phẩm nhà ở có giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu như dự án Vincity Grand Park Quận 9 thích hợp với điều kiện tài chính là được trông đợi nhiều nhất.

    Với giá bán phải chăng cho thuê dự định cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Đây sẽ là cơ hội lớn để quý khách hưởng được mức lợi nhuận thụ động hàng tháng. Vì vậy, khi lựa mua Vincity Grand Park Quận 9 để đầu tư, quý khách không chỉ được hưởng lợi bởi giá bán sản phẩm tốt mà còn thu được lợi nhuận hàng tháng với việc đầu tư đúng cách.

    Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho quý khách, ta hoàn toàn có thể khẳng định Vincity Quận 9 là kênh đầu tư tốt nhất Thị trường khu Nam.

    Hiện nay thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 đang cực kì hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để đảm bảo nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nguồn tham khảo trang : site http://kentonproperty.com/
     

: Vincity

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!