laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Căn Hộ Vincity Q9 Được Xây Dựng Thiết Kế Ra Sao ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 11/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn quan tâm giá cả và thanh toán vui lòng xem thông tin chính thức tại: http://www.marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/



    Hạng mục căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 30 – 45 m2. Mặc dù mang diện tích hạn chế nhưng căn hộ được thiết kế toàn bộ phòng ngủ, bếp, khu vệ sinh, nơi tiếp khách sao cho hài hòa, hợp lý và thoải mái nhất. Loại căn hộ này tương đối phù hợp với những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ mới cưới nhằm mang tới không gian riêng tư cho khách hàng.

    [​IMG]

    Mẫu Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 50 – 67 m2. Với kiểu dang thiết kế rộng rãi, cửa sổ view sông thoáng mát. Bao gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, bếp và ban công rộng rãi.

    Hạng mục căn hộ này mang quy mô từ 75 m2 trở lên. Căn hộ được kiểu dáng để đón ánh sáng tự nhiên, view sông, công viên. Loại shophouse này phù hợp với gia đình với nhiều thế hệ cũng chung sống, vì vậy, kiểu dáng thiết kế căn hộ này cũng tạo cảm giác đầm ấm và gần gũi hơn.

    Là cư dân của Vincity Grand Park Q9, quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích mà CĐT Vingroup mang lại. Mỗi dự án căn hộ của tập đoàn BĐS Vingroup luôn là một hệ sinh thái khép kín, mà trong ấy những khu tiện ích đều có thứ hạng quốc tế.Tuy là thương hiệu nhà ở giá rẻ nhưng Vincity Grand Park Quận 9 được CĐT Vingroup cam kết chuẩn chất lượng 3 sao với kiểu dáng căn hộ đẹp mắt theo phong cách Singapore, cùng với tiện ích cao cấp không hề kém cạnh so với các dự án căn hộ cao cấp đã từng được chủ đầu tư cho ra mắt trên thị trường.

    Với khẳng định về chất lượng sản phẩm của CĐT Vingroup, chủ đầu tư đã đưa mô hình thiết kế của căn hộ cao cấp áp dụng vào dự án nhà giá rẻ này. Mỗi một Shophouse dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 luôn sở hữu môi trường mở thoáng mát. Có căn hộ view sông, vì dự án giáp với 2 con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc. Bên cạnh đó, nội thất và phong cách thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn cũng được tập đoàn bất động sản Vingroup rất quan tâm, mỗi thiết kế sẽ mang lại cho quý khách những cung bậc cảm xúc khác nhau, dựa trên nhu cầu khách hàng.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang cực kì lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung biên soạn từ nguồn trang : http://www.marinahillvillas.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!