laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án hồ tràm complex xuyên mộc vũng tàu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 3/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Hồ Tràm Complex Xuyên Mộc - Thành Phố Vũng Tàu do Tập đoàn Hưng Thịnh Corp triển khai và dự kiến mở bán vào QII.2020, đây là dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đầu tư . Dự án Căn hộ Hồ Tràm Complex được đầu tư xây dựng trở thành một khu phức hợp sang trọng bậc nhất khu vực kết hợp căn hộ du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cực ký hấp dẫn trong giai đoạn hiện nay.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX
    Căn hộ Hồ Tràm Complex Vũng Tàu mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng cực kỳ hấp dẫn mang đến cho những khách hàng kênh đầu tư chuyên nghiệp và đây còn là sản phẩm căn hộ dự án nghỉ dưỡng thật hoàn hảo mở ra cơ hội đầu tư cho thuê đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế.
    Tên dự án: HO TRAM COMPLEX
    Vị trí dự án: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Mộc Xuyên,Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
    Loại hình: Căn hộ cao cấp và nhà ở kết hợp thương mại ( shophouse ), villas
    Quy mô: 11,5 ha
    Hồ Tràm Complex Vũng Tàu được đánh giá là khu cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực, sang trọng, đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhu cầu nghĩ dưỡng hay để ở hay giải trí của quý cư dân mai sau.
    VỊ TRÍ DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX
    Dự án Hồ Tràm Complex tọa lạc tại vị trí nằm sát bờ biển tại Hồ Tràm. Dự án Hồ Tràm Complex sẽ trở thành một điểm đến đẳng cấp nghĩ dưỡng tại khu vực Hồ Tràm vũng tàu trong thời gian tới và sẽ đem đến cho cư dân và khách hàng du lịch nghĩ dưỡng với sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian thoáng mát yên tĩnh xanh mát ngay tại bờ biển vũng tàu đẹp tuyệt vời.
    [​IMG]
    Hồ Tràm có hạ tầng giao thông bùng nổ phát triển đồng bộ, bên cạnh cảnh quan tự nhiên chắn chắn đây cũng là một điểm nhận thúc đẩy mạnh mẽ có tiềm năng bùng nổ vượt bậc bất động sản nghĩ dưỡng. Khu vực này sử dụng tốt bãi biển riêng và hàng loạt tiện ích vui chơi và giải trí hướng biển.
    Dự án Hồ Tràm Complex tọa lạc tại vị trí đặc địa tuyệt đẹp giáp ngay giữa Sông Ray và Biển, đây là khu vực sở hữu hạ tầng đồng bộ và một số công trình đã quy hoạch xung quanh. Trong thời gian chắc chắn khu Hồ Tràm Complex Vũng Tàu sẽ là điểm du lịch, cư trú nổi tiềng sầm uất của nhiều khách hàng từ trong và ngoài nước.
    Hồ Tràm Complex kết nối trực tiếp tuyến đường lớn chính vì vậy sẽ rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Vũng Tàu và các khu vực lân cận một cách cực kỳ dễ dàng và thuận lợi. Từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác như là :
    1. Cách trung tâm TP Vũng Tàu chỉ với 35km chạy xe
    2. Cách trung tâm TP HCM với khoảng 1 tiếng 45 phút đến 2 tiếng và khoảng 110 km
    3. Ngoài ra cư dân và khách hàng khu vực này chỉ mất khoảng 2 – 3 phút đi bộ đã có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển dài và đẹp hoang sơ tại khu vực này.
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX HƯNG THỊNH
    Căn hộ Hồ Tràm Complex Vũng Tàu là một dự án căn hộ cao cấp ven biển tọa lạc tại khu vực Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu vực sử dụng bãi biển riêng và hàng loạt tiện ích vui chơi và giải trí hướng biển.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sản phẩm dự án Hồ Tràm Complex không chỉ mở ra cơ hội sinh lời tiềm năng cực kỳ hấp dẫn mang đến cho những chuyên gia đầu tư chuyên nghiệp mà đây còn là sản phẩm dự án nghỉ dưỡng để ở thật hoàn hảo đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế.
    Ngoài ra những tiện ích các khu vực lân cận dự án Hồ Tràm Complex không thể bỏ qua như:
    1. Sân Golf The Bluff ( đây là sân golf nằm trong những sân đẹp nhất trong khu vực Châu á )
    2. Casino hiện đại theo thiết kế Las Vegas
    3. Suối nước nóng Bình Châu
    4. Khu du lịch Lộc An
    5. Khu bảo tồn thiên nhiên
    Với mức giá hấp dẫn chủ đầu tư muốn đem lại cho khách hàng giá trị đầu tư thật, phù hợp với nhu cầu của phần đông tầng lớp trung lưu Việt Nam hiện tại. Nhờ nguồn lực tài chính mạnh của chủ đầu tư, tiến độ thanh toán linh hoạt qua các giai đoạn phát triển của dự án giúp tính thanh khoản của các sản phẩm trong dự án trở nên đặc biệt hấp dẫn.
    MẶT BẰNG DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX
    Không chỉ thiết kế là điểm nội bậc tạo thành cảnh quan tiêu chuẩn sang trọng cao cấp mà sản phẩm Căn hộ Hồ Tràm Complex vũng tàu được đánh giá là khu cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực, sang trọng, đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhu cầu nghĩ dưỡng hay để ở hay giải trí của quý cư dân mai sau.
    [​IMG]
    Căn hộ Hồ Tràm Complex Vũng Tàu sẽ là sự kết hợp tinh tế giữa nét tinh tế, sang trọng và những tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ là sở hữu một căn hộ đơn thuần, biệt thự Hồ Tràm Pearl mang tới những tiện nghi hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Những khu vực tiện tiện ích được bố trí hợp lý, và hồ bơi với kiến trúc hiện đại nhằm tạo ra một không gian sống thanh lịch, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho đẳng cấp sống của khách hàng.
    Căn hộ Hồ Tràm Complex thiết kế độc đáo vả tinh tế mới khiến mỗi căn hộ có một phong cách thiết kế riêng biệt, đường nét, hình khối hài hòa, mềm mại. Đặc biệt tất cả các căn hộ đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành từ biển. Những căn hộ thiết kế nhỏ được thiết kế theo đúng chuẩn mực tiện nghi, hiện đại, thông minh kết hợp hài hòa với những đường nét tinh tế riêng biệt.
     
Chủ đề tương tự: Dự hồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!