laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự đoán thị trường căn hộ dành cho khách hàng chất lượng ngay tại quận 5

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 129

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Bạn không chỉ mua ngôi nhà đơn thuần. Bạn cũng đang 'mua' khu phố quanh ngôi nhà đó. Đó là lý do bạn phải chắc chắn rằng mình cảm thấy thiện cảm và tiện nghi với môi trường xung quanh nơi ở mới", trang Realtor khuyến nghị.
    Nếu chọn mua một căn hộ trả góp, tỷ lệ vay trên giá trị căn hộ rất quan trọng để tránh rơi vào tình trạng vỡ nợ. Ngày nay, nhiều dự án quảng cáo hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn nhà. Tuy nhiên, sử dụng mức trần này không phải là lời khuyên của các chuyên gia, dù ngân hàng có xét duyệt đồng ý đi nữa.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án nên mua của chúng tôi tại The Infiniti Riviera Point
    Về mặt kỹ thuật, nếu tỷ lệ thanh toán càng nhỏ, khoản vay càng lớn thì bạn sẽ càng trả lãi nhiều hơn và xác suất được duyệt vay cũng khó hơn. Nhiều chuyên gia cho rằng, tỷ lệ vay 20% là con số lý tưởng. Vay thấp hơn mức đó thì cũng không phải tối ưu, trừ khi thời gian vay ngắn. Vay số tiền ít trong thời gian dài thì nếu trả nợ trước hạn quá sớm, bạn sẽ phải tốn lãi phạt trả trước.
    Xem thêm các bài viết về các dự án nên mua của chúng tôi tại The View Riviera Point
    Trước khi vay mua nhà, bạn nên hiểu rõ về tình trạng tài chính của bản thân. Nói cách khác, nên chuẩn bị để được ngân hàng chấm điểm tín dụng tốt. Tại Việt Nam, điểm tín dụng của người vay thường được ngân hàng đánh giá bởi các yếu tố như thu nhập, mức độ nợ hiện tại, uy tín cá nhân, điểm trung thực và định danh thông qua các giấy tờ cá nhân.
    Xem thêm các bài viết về các dự án nên mua của chúng tôi tại Palm Garden
    Các chuyên gia cho rằng, nếu bạn định mua nhà để ở đó ít nhất vài năm thì cần thiết phải xét đến hạ tầng thiết yếu xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, mức độ tiếp cận giao thông công cộng... Để hiểu rõ về khu vực nhà mới, bạn nên lái xe hoặc đi bộ quanh nó vào ban đêm chứ không chỉ ban ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!