laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học anh làm visa anh thật đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Visa là một trong những thủ tục không thể thể thiếu trong thủ tục làm giấy tờ đi du học hay công việc nước ngoài. Làm Visa anh cực kỳ đơn giản với chi phí thấp.
    Công ty chúng tôi chuyên visa du học cho các sinh viên. Kinh nghiệm trên 10 năm chính vì thế chúng tôi rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

    Từ tháng 3/2009, việc xét thị thực du học dựa trên Hệ thống thang điểm (Point Based System)

    Nếu khóa học của bạn từ 6 tháng trở lên, bạn cần đạt đủ 40 điểm theo Hệ thống thang điểm bao gồm:

    • 30 điểm cho thư hỗ trợ xin thị thực 1 trường được cấp phép tuyển sinh quốc tế tại Thư này được gọi là Confirmation of Acceptance for Studies (CAS)

    • 10 điểm cho việc chứng minh bạn đủ tiền để trang trải học phí và chi phí sinh hoạt theo quy định của Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán Anh

    Trình tự nộp hồ sơ xin thị thực:

    - Đặt lịch hẹn trên internet với Đại Sứ Quán Anh ở Hà Nội hoặc Tổng Lãnh Sự Quán Anh ở HCM để nộp hồ sơ:



    Chuẩn bị hồ sơ xin thị thực:
    • Các mẫu đơn xin thị thực
    • Lệ phí xin thị thực được thu bằng tiền Việt đưới hình thức tiền mặt
    • Các giấy tờ cần thiết của trường, bao gồm CAS
    • Hồ sơ cá nhân
    • Hồ sơ học tập
    • Sổ tiết kiệm: phải được mở trước ngày nộp hồ sơ tối thiểu là 28 ngày và số tiền trong sổ tiết kiệm phải đủ chứng minh cho khóa học của bạn theo quy định của Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán
    Các giấy tờ tiếng Việt phải được sao y bản chính và dịch sang tiếng Anh. Một số hồ sơ cần phải nộp bản gốc để đối chiếu. Trường hợp học sinh nộp hồ sơ giả mạo hoặc khai thông tin không trung thực, học sinh sẽ bị cấm nhập cảnh vào Anh trong vòng 10 năm.

    Nộp hồ sơ xin thị thực:

    Hiện nay, đa số học sinh sẽ nộp hồ sơ xin thị thực tại Đại Sứ Quán Anh ở Hà Nội tại địa chỉ: Tòa nhà trung tâm, tầng 4, 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Học sinh phải trực tiếp nộp hồ sơ để chụp hình và lấy dấu vân tay.

    Toàn bộ hồ sơ xin thị thực của học sinh sẽ được xét duyệt ở Đại Sứ Quán Anh ở Bangkok.

    Thời gian xét thị thực là trong vòng 15 ngày làm việc.

    Học sinh có thể nộp hồ sơ xin thị thực sớm hơn tối đa 3 tháng trước ngày nhập học.



    Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật, vui lòng tham khảo các website sau đây:
    Trên các diễn đàn của du học sinh Việt Nam tại Anh, kinh nghiệm về viết PS cũng được chia sẻ khá rõ. Trong đó, tạo ấn tượng cá nhân là rất quan trọng vì nó giúp người viết nổi bật trong đám đông và cho thấy bạn là một cá thể đặc biệt.

    Trong nhiều trường hợp, dấu ấn cá nhân được thể hiện ngay ở danh sách thành tích đã đạt được và các sở thích. Nhưng phần lớn ứng viên không có được bảng danh sách ấn tượng này, và đây chính là lúc cần đến những chi tiết và thông tin bổ trợ.

    Một du học sinh kể lại kinh nghiệm khi đưa âm nhạc vào bài PS: “Với âm nhạc, bạn có thể trình bày rõ hơn về loại nhạc bạn thường nghe. Bạn không cần phải quá “lên gân” khi viết về nội dung này, hãy nói rõ bạn đã học được gì, ví dụ như một bài học đáng nhớ hay một kỹ năng cần thiết. Tôi đã viết trong PS về các loại nhạc cụ dân tộc của Việt Nam và kể rằng mình có thể chơi được độc huyền cầm. Người đọc sẽ rất tò mò, muốn biết loại nhạc cụ này như thế nào và chắc chắn họ sẽ muốn gặp người viết”.

    Bất cứ một thể loại bài viết nào cũng có những điều nên và không nên làm, PS cũng vậy. Theo các chuyên gia, du học sinh nên tránh dùng những sáo ngữ, nhất là không nên… “nổ” kiểu như “Tôi sẽ là sinh viên giỏi nhất trong năm mà ông/bà sẽ thấy”.

    Không viết tắt và dùng tiếng lóng, không lặp đi lặp lại bất kỳ thông tin nào đã viết mà nên dành cho những nội dung cần thiết khác. Đặc biệt chớ dại dột sao chép PS của người khác hay sử dụng nội dung tìm được trên internet, hoặc thuê người khác viết hộ! UCAS sử dụng phần mềm kiểm tra tất cả các PS để phát hiện người đạo văn.
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!