laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học philippines 1 tháng có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi giaupham, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    giaupham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu học tiếng Anh ở Việt Nam mãi không thành thì Philippines chính là nơi cuối cùng dành cho bạn trong hành trình chinh phục tiếng Anh. Nhiều bạn đặt câu hỏi "Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không ?". Hãy cùng MICE tìm hiểu về chương trình Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines nhé.

    Những thông tin bên dưới sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không ?
    Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Hầu hết những người có trình độ học thức ở Philippines đều biết tiếng Anh và sách giáo khoa ở Philippines cũng được viết bằng tiếng Anh từ cấp tiểu học.

    Người Philippines phát âm tiếng Anh theo giọng Mỹ và họ được công nhận là tiếng Anh của họ nói giống với người bản ngữ nhất. Họ sử dụng ngôn từ sinh động và đa dạng. Ngữ điệu và thần thái nói tiếng Anh rất tự nhiên.

    [​IMG]

    Giáo viên Filipino dạy với phong thái tự nhiên

    Tuy nhiên, không phải người dân Philippines nào cũng có thể nói tiếng Anh giỏi và chuẩn. Ở khu vực nông thông, trình độ học thức chưa cao, họ sử dụng tiếng Anh kém hơn và chỉ sử dụng những tình huống đơn giản nhưng phát âm sẽ không chuẩn xác. Tại các thành phố lớn, học sinh, sinh viên đã phải sử dụng tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu học nên họ sử dụng tiếng Anh rất chuẩn và thành thạo như tiếng mẹ đẻ.

    Sự thông dụng về tiếng Anh tại Philippines chính là môi trường để các bạn học viên Việt Nam học tiếng Anh ở đây có thể phản xạ tiếng Anh tốt hơn, có thể học tập, cọ sát thực tế nhiều hơn không chỉ riêng tại trường học.

    Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không?
    Học tiếng Anh ở Việt Nam mãi không được nhiều bạn trẻ Việt Nam đã chọn Du học Philippines 1 tháng với kỳ vọng là sẽ cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình.

    Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không? Câu trả lời là có nhé, tuy nhiên mức độ hiệu quả để cải thiện được trình độ tiếng Anh của mình sẽ có giới hạn.

    Mức độ hiệu quả mang lại ngoài việc phụ thuộc vào chất lượng giảng dạy của trường còn phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ sự của học viên. Học viên có hòa đồng, chủ động giao tiếp cùng bạn bè quốc tế hay không, có chủ động trong học tập cùng với giáo viên không, có tự học và hoàn thành bào học tốt không,...

    Học 1 tháng tại Philippines chắc chắn bạn sẽ cải thiện được nền tảng tiếng Anh cơ bản, phản xạ tốt hơn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất học viên nên tham gia học trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng thì tiếng Anh của bạn sẽ trôi chảy hơn, giao tiếp tốt hơn trong môi trường quốc tế.

    [​IMG]

    Lớp học 1 kèm 1 tại CELLA philippines

    Học tiếng Anh ở Philippines chắc chắn rằng sẽ tạo cho bạn cảm giác đam mê tiếng Anh hơn chứ không chỉ riêng về việc học tiếng Anh để làm việc, học tập mà học tiếng Anh còn là niềm vui. Từ đó, bạn có thể tự học để trình độ tiếng Anh của mình nâng cao hơn trong tương lai

    Giờ thì MICE đã trả lời cho bạn câu hỏi: Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không rồi nhé. Hãy hành động ngay để cải thiện tiếng Anh của mình được tốt nhất.


    Nguồn Du học MICE
     
Chủ đề tương tự: học philippines
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Học bổng du học tiếng Anh tại Philippines 18/8/15
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lớp đào tạo nghiệp vụ tư vấn du học 29/2/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Giai dap thac mac Nganh Marketing can hoc nhung mon gi 17/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu đồng phục tiểu học thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 28/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống khoa học nhân giống cây mai vàng - Nhân giống hữu tính 26/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!