laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học và lòng thương của phụ huynh 2016 mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phổ biến phụ huynh muốn cho con mình du học nước ko kể tìm những ngôi trường chất lượng nhất cho con mình du học nhưng ko có tiền.
    lúc sinh con ra đều mà cha mẹ nào cũng muốn là cho con mình ăn học đến nơi đến chốn. Sau này với một tương lai thật tươi sáng. đây là một câu chuyện cảm động về chị Hoa
    Bạn với thể đọc hiểu thêm về các dịch vụ du học visa bên doanh nghiệp chúng tôi
    1> Lam visa uc
    2> visa canada
    3> Du hoc nhat 2016

    Anh dẫn lại thông tin đã tìm hiểu về đời sống du học sinh Việt tại Nhật Bản qua các diễn đàn trên mạng để thuyết phục cho con học trong nước, rằng: Cuộc sống của du học sinh sở hữu nhiều cạnh tranh, vất vả, chứ không chỉ toàn "màu hồng" như đa dạng người kỳ vọng. mang đa dạng du học sinh gia đình khó khăn, vì không có đủ tiền trang trải cuộc sống, ko xin được việc khiến cho thêm buộc phải bắt buộc trốn ra bên cạnh làm cho, sống cuộc sống chui lủi...

    Lý do khác quan trọng hơn được anh lập luận, những kiến thức học được ở nước không tính chắc gì đã giá trị hơn trong nước. giả dụ bản thân con mình không mang năng lực, không chịu nỗ lực thì dù cầm "bằng ngoại" cũng ko dễ dàng mang được công việc, sự nghiệp như mơ được.

    Cũng giống như chị Hoa, chị Hiền Anh (Thái Hà) tâm sự: Du học thực ra là ước mơ của con tôi giống như hầu hết người mua của nó từ lúc học tiểu học và THCS (học tiểu học thực nghiệm lúc thấp nghiệp lớp 5 trong kỷ yếu cháu nào cũng đề cập to lên sẽ du học).
    Lện THPT cháu học chuyên ngữ ĐH Quốc gia, không khí du học đấy càng bao trùm.

    Con trai chị ngay từ lớp 10 đã tham gia đa dạng CLB trong trường để có hồ sơ đẹp cho sau này. Cháu cũng ý thức học đàn, tham gia các hoạt động xã hội, vì biết là ở các nước họ đánh giá cao cả những khía cạnh "ngoài bảng điểm".

    Vì cháu học chuyên Nhật cần cũng tập trung ngay từ năm lớp 10 vào hướng xin học bổng ở Nhật. Trường chuyên ngữ với phần lớn học sinh du học Nhật Bản, cần cháu cứ noi gương các anh chị, đi theo thôi.

    "Lựa chọn Nhật Bản của cháu vô cùng dứt khoát: chỉ đi Nhật, vì mê nước Nhật, mê con người Nhật, không ngó ngàng gì đến nước khác như Mỹ, Úc, Sing, hay Phần Lan - dù đây là những nước mà mẹ cháu thích, và dù mẹ cháu vẫn khuyên cháu là ko phải bỏ trứng vào một giỏ, nên apply vài nước" - chị kể.

    Cháu cũng xác định đi Nhật theo con đường tiếng Anh - dễ dàng hơn là tiếng Nhật, phải chú trọng học tiếng Anh. Ở công đoạn nước rút cháu học thêm tiếng Anh do chính một cựu HS chuyên ngữ đang học ở Nhật dạy.

    Thấy cháu quyết tâm phải chị giao hẹn, giả dụ mang học bổng 80% thì sẽ cho đi vì khả năng tài chính của gia đình chỉ cho phép như vậy. Tuy nhiên năm nay trường ĐH mà cháu apply bắt đầu tránh số lượng SV Việt Nam nên cạnh tranh hơn, cháu chỉ nhận đc 50% học bổng. Tôi quyết định vẫn cho cháu đi vì thú thật là bản thân tôi cũng mê giáo dục ĐH của những nước từ lâu.
    "Hơn nữa, tôi cũng muốn con tôi mang những năm tháng tuổi trẻ, trí tuệ rực rỡ nhất, dễ thu nạp kiến thức nhất, được học ở một nước phát triển" - chị Hiền Anh quả quyết. Số tiền một,1 tỉ đồng cho 4 năm học (kể cả sinh hoạt) đã thổi bay kế hoạch chọn thêm một căn hộ nữa của vợ chồng tôi. Nhưng tôi nghĩ cho con đi học cũng là một sự đầu tư - đầu tư dài hạn và mang tính quyết định có cuộc đời cháu. Bạn mang thể tìm hiểu thêm về công ty du học chúng tôi bên địa chỉ bên dưới

    Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Mobile: 0901 83 85 86

    Tổng Đài Tư Vấn : 19007275

    Tel: 08 39 10 73 98
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!