laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch đến thành phố thanh bình San Diego

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch đến thành phố thanh bình San Diego
    San Diego thành phố náo nhiệt, ồn ào nhưng vẫn mang trong mình những nét đẹp cổ kính quyến rũ đến lạ kỳ. Đã một lần đặt chân đến San Diego chắc chắn du khách sẽ không quên được những bãi cát trắng mịn màng, bãi tắm xanh thẳm cùng nánh nắng chan hòa nơi đây. San Diego thành phố thanh bình nhất nước Mỹ sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn đặt mua những tấm vé máy bay đi San Diego cho mình và người thân.

    [​IMG]

    Tọa lạc ngay trên bờ Thái Bình Dương, gần với biên giới Mexico. San Diego nơi được coi là một trong những điểm đến lý tưởng nhất nước Mỹ bởi khí hậu quanh năm luôn ấp áp cùng vô số những hoạt động vui chơi giải trí như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng trên những bãi biển xinh đẹp.

    Nếu có dịp bạn hãy sắm cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ để được chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp và cảm nhận những cảm giác yên bình, thư thái nơi đây. Và được đến tham quan những địa điểm vô cùng thú vị như:

    Công viên Balboa
    [​IMG]
    Đây được coi là một trong những công viên đô thị lớn nhất nước Mỹ, bạn phải mất ít nhất cả tuần mới có thể tham quan hết bảo tàng, phòng triển lãm. Công viên cũng là nơi hội tụ nền văn hóa, phong cảnh thiên nhiên ở của một công viên gần đó. Balboa không chỉ là điểm đến quen thuộc của khách du lịch quốc tế mà cả những du khách địa phương.

    Bãi biển Coronado
    Coronado bãi biển đầy quyến rũ với nền văn hóa đặc sắc và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến với Coronado du khách như chìm đắm trước những dải cát nên thơ, nước biển trong xanh. Ngoài ra khi đến Coronado thơ mộng bạn còn được tham gia rất nhiều những môn thể theo dưới nước đầy hấp dẫn nữa đấy.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi San Diego tại Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!