laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Hà Nội cố gắng vượt khó trong đại dịch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước lần dịch Covid-19 này, du lịch là một trong số ngành du lịch và khách sạn 4 sao ở Hà Nội chịu tác động nặng nề nhất. Nếu như năm 2020, du lịch bị khủng hoảng thì năm 2021, du lịch Thủ đô còn thiệt hại hơn.
    Ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, tính tới hết quý 3 - 2021, khách du lịch đến Hà Nội chỉ bao gồm khách du lịch trong nước với 2,22 triệu lượt khách, bằng lượt khách 7 tháng đầu năm 2021, giảm 54,2% so với cùng kỳ năm vừa qua. Tổng thu từ khách du lịch trong nước ước đạt 8,62 nghìn tỷ đồng, giảm 65,6% so với cùng giai đoạn năm vừa qua. Đối với tháng 8 và 9/2021 Hà Nội không có khách du lịch.
    Du lịch nỗ lực thích nghi

    Để có khả năng hòa hợp với điều kiện tình hình mới, những doanh nghiệp du lịch, khách sạn Mễ Trì Nam Từ Liêm đã cố gắng triển khai nhiều chương trình hợp lý với giai đoạn Covid-19.
    Những năm gần đây, Bộ phận quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội và Công ty lữ hành Savaco tổ chức lấy ý kiến nhiều điểm di tích, di sản quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ Hà Nội với mong muốn nhận xét lại tiềm năng du lịch phố cổ Hà Nội, từ đó hình thành những sản phẩm du lịch mới cho Thủ đô sau dịch Covid-19.
    Bên cạnh việc tham quan nhiều di tích, di sản nổi tiếng của phố cổ, đoàn cũng nhận xét một số tuyến phố cổ có thể tạo sự kết nối khả quan trong việc xây dựng sản phẩm du lịch như: Phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Thiếc, Hàng Đồng, Lãn Ông, Hàng Mã...
    [​IMG]
    Khách du lịch sẽ được tìm hiểu những sản phẩm du lịch phố cổ bằng xe điện. Với bối cảnh mới "hòa nhập an toàn với dịch", Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội sẽ phối hợp với những đơn vị để tăng độ kết nối các điểm di tích, di sản bằng các tour, tuyến mới, hấp dẫn hơn, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho du khách khi tham quan, trải nghiệm phố cổ.
    Hay mới đây là tour bộ hành "Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội" là một trong số hành trình đặc biệt, ấn tượng và hấp dẫn để khách du lịch lựa chọn khi cần tìm hiểu về Thủ đô Hà Nội – nơi hội tụ khí thiêng và tinh hoa sông núi đất nước.
    Bên cạnh đó, hỗ trợ đa dạng hóa một số hoạt động để tạo ra các sản phẩm du lịch hấp dẫn, cho mọi người các trải nghiệm khác biệt, tạo sự cuốn hút khách tham quan.
    Tham khảo thêm: khách sạn quận Cầu Giấy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!