laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Hàn Quốc: Thử hết những cây kem đáng sống ảo nhất Seoul

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trangtravel84, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    trangtravel84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những hàng kem đầy màu sắc và đủ phong cách độc đáo sẽ khiến bạn muốn quay trở lại du lịch Hàn Quốc hay Seoul nói riêng không chỉ một lần.

    Du lịch Hàn Quốc có lẽ nằm trong whislist của mọi cô gái. Bạn không cần phải là một fan Kpop chính hiệu, Hàn Quốc tự bản thân nó đã khiến bất cứ tín đồ du lịch nào cũng phải “thèm muốn”. Không cần thu hút sự chú ý bằng những idol đẹp như tranh vẽ, chính nền văn hóa đậm đà bản sắc, nhịp sống năng động hiện đại, nét ẩm thực phong phú và đa dạng hay ngành công nghiệp làm đẹp khó quốc gia nào sánh được đã “lôi kéo” các cô gái đến đây.

    Có một điều đặc biệt dễ nhận thấy tại thành phố lớn như Seoul, đó là số lượng trung tâm thương mại, nhà hàng quán ăn và shop quần áo mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng mỗi nơi lại thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách phục vụ riêng biệt. Người Hàn chú trọng không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ. Không chỉ ngon mà còn phải đẹp.

    Dưới đây là những địa chỉ quán kem tại Seoul xuất hiện nhiều nhất trên mọi trang mạng xã hội không chỉ bởi nó ngon mà thật sự nó quá đẹp cho một tấm ảnh check in khi đi du lịch Hàn Quốc.

    BISTOPPING
    [​IMG]
    @bistopping

    Đây là một trong những tiệm kem đầu tiên bạn phải ghé thăm khi đi du lịch Hàn Quốc. Những cây kem ốc quế của Bistopping quả thật đẹp đến mức khiến bạn không nỡ ăn chúng. Bistopping đã nâng tầm văn hóa thưởng thức kem. Mỗi cây kem làm ra tựa như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầy sáng tạo.

    Sau khi bạn chọn vị kem yêu thích trong số rất nhiều vị kem ngon của quán, “nghệ nhân” sẽ phủ lên trên đó những loại topping đa dạng hình thù và sắc màu rực rỡ. Chúng ta có bánh quế, bánh cookies, kẹo dẻo, những miếng bánh fondant nhiều hình thù bắt mắt.

    [​IMG]
    @bistopping

    Đây được ví như thiên đường kem ốc quế, nơi biến mọi giấc mơ thần tiên thành hiện thực. Cầm cây kem trên tay, bạn như thể Alice lạc vào xứ thần tiên vậy.

    MOLLY’S POP
    [​IMG]
    @seoulstateofmind

    Molly’s Pop đặc biệt ở chỗ không phục vụ quá 18 vị kem trong một lần. Vị kem đặc biệt, được coi là signature của quán có tên “Trên 19”, là sự pha trộn của nhiều loại đồ uống có cồn như Baileys, bia, rượu vang và nhiều vị khác. Và tất nhiên, bạn phải trên 19 tuổi mới có thể order vị kem này. Với những vị kem khác, không có giới hạn tuổi tác nào hết. Bạn hãy thoải mái thử những vị kem có lẽ chưa từng thử trong đời như wasabi, bánh gạo, các loại đậu, cheese…

    Một số loại kem vị hoa quả như xoài, lựu, nho… tuy khá phổ biến nhưng chỉ có theo mùa. So với những hiệu kem khác của Hàn, kem của Molly ít ngọt hơn, nhiều vị độc đáo hơn nên thu hút lượng khách hàng nữ và sinh viên, đặc biệt là khách du lịch Hàn Quốc.

    ICE FACTORY
    [​IMG]
    @meheartseoul

    Ice Factory đặc trưng với kiểu kem đá mát lạnh. Các nguyên liệu như hoa quả, kem tươi, sữa tươi được cam kết sử dụng ngay trong ngày và không dùng lại vào hôm sau. Nhờ thế, hương vị kem của Ice Factory rất tươi ngon.

    Không chỉ tạo hình bằng khuôn kem que truyền thống, khách du lịch Hàn Quốc có thể order những hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu khác như mặt gấu, bàn chân gấu hay hình trái tim, hoa hồng… Vị kem bán chạy nhất là kem dâu-kiwi hình trái tim.

    32 PARFAIT
    [​IMG]
    @32parfait

    Bạn có biết loại kem tươi cao ngất ngưởng này có nguồn gốc từ Hàn Quốc? Hôm nay những cây kem nổi tiếng này đã trở thành món tráng miệng được yêu thích trên toàn cầu. 32 parfait là nơi bạn có thể tìm thấy những cây kem tươi khổng lồ ngon nhất với 3 vị chính: socola, dâu tây và vani. Đến giờ, số lượng vị kem đã lên đến con số 9 để phục vụ khẩu vị đa dạng của khách hàng, trong đó đáng chú ý có vị sữa chua và trà xanh.

    MILKCOW
    [​IMG]
    Ảnh: @milkcow

    Milkcow từng làm mưa làm gió khi tạo nên cơn sốt ngọt ngào trong giới trẻ Hàn Quốc. Loại kem được làm từ sữa bò organic này không chỉ thơm ngon mà cách trang trí cốc kem còn vô cùng công phu. Có hẳn một “đám mây” kẹo đường lơ lửng phía trên, cùng với vô số topping bắt mắt khác.

    KEM CÁ ABOONG
    [​IMG]
    @aboong

    Chiếc kem cá đáng yêu này có thể bạn đã bắt gặp rất nhiều trên Instagram. Nó là món kem nhất định phải thử khi đến Seoul. Phần ốc quế truyền thống được sáng tạo bằng hình bánh cá đáng yêu. Phần kem phía trên là kem sữa chua với topping socola và các loại hạt ngũ cốc.

    REMICONE
    [​IMG]
    @remicone

    Với Remicone, có lẽ khách hàng đến đây không chỉ vì những cây kem ngon lành đáng yêu mà còn để chụp ảnh với cửa tiệm độc đáo này. Được thiết kế như một chiếc xe thùng di động, cửa hàng thu hút sự chú ý của những người trẻ. Ở đây bạn tìm thấy 3 vị kem truyền thống là sữa, caramel và socola. Điểm nhấn nằm ở những topping đa dạng như kẹo, bánh macaroon xoài nhỏ xinh, đậu phộng…



    [​IMG]
    @remicone
     
    Linh Thao Tram thích bài này.
Chủ đề tương tự: lịch Hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Câu Hỏi Khi Du Lịch Phú Quốc Mà “Chị Gu Gồ” Nhận Được Nhiều Nhất 28/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng hợp các địa điểm du lịch nổi tiếng 63 tỉnh thành Việt Nam [Update] 17/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 ĐẶC SẢN NHA TRANG KHÁCH DU LỊCH CHẲNG THỂ BỎ QUA 17/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!