laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Mỹ vi vu trên những con đường nổi tiếng thế giới

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo gợi ý từ các cư dân bản địa là một trong những cách thú vị để du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ toàn cảnh khám phá tự do của đất nước trong chiếc xe của mình trên hệ thống đường cao tốc rộng lớn và chiêm ngưỡng phong cảnh ấn tượng của vùng hoang dã Mỹ. Mỗi năm,vào mùa hè là những con đường cao tốc của Mỹ nhộn nhịp trở lại cùng với rất nhiều gia đình, nhóm bạn bè, đi nghỉ mát cũng như khách du lịch.

    Du lịch Mỹ đến thăm những con đường bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Đường cao tốc Pacific Coast
    đường cao tốc Pacific Coast đến từ Nam California đến Washington, dọc theo Thái Bình Dương, 650 km đường giao thông bao gồm Los Angeles - San Francisco là hấp nhấn qua các khu rừng lãng mạn của cả hai bên để nở và tiếp thị hấp dẫn thị trấn ven biển.
    [​IMG]
    Ngoài phong cảnh đẹp, những con đường cũng gây ra nhiều khó khăn cho khách du lịch với phần vách đá ngoạn mục nằm sát biển. Du khách thường ở Malibu cơ sở để tham quan và thư giãn bằng cách lướt sóng biển.
    Một số gợi ý trên đường phố giống như vậy chuyến đi này: Thăm Santa Barbara để xem cá voi và nhà máy rượu vang, đóng phong cách nhất Luis Obispo California của thành phố, phát hiện Redwood Rừng Quốc gia là một di sản thiên nhiên khu vực tự nhiên hoặc được bảo vệ quan trọng của Mỹ thăm Lobos tại Monterey Bay .. .

    Đường Hana Maui, Hawaii
    Khoảng cách này có chiều dài khoảng 100 km, nơi du khách có cơ hội để giúp quan sát những gì tiêu biểu nhất của Hawaii. Maui Hana Highway trông giống như một con rắn trườn quanh co qua bờ biển phía đông bắc của Hawaii là phần cua gồ ghề, những đoạn xoắn ốc rắc rối giữa biển rừng hoang sơ. Hơn nữa, các dòng suối dày đặc, thác nước, một hồ nước ở phía bên của đường cao tốc làm cho cuộc hành trình thú vị.
    [​IMG]
    Thông thường khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ sẽ sử dụng một bữa sáng thịnh soạn tại Charley, và sau đó đốt cháy năng lượng ở Twin Falls thác nước đôi tuyệt vời. Đối với những người thích đi dạo trên đường phố không thể bỏ qua những phong cảnh đẹp thơ mộng Waikamoi Ridge Trail. Cuộc hành trình thú vị qua những phút cuối cùng các "cửa" là thị trấn Bohemien phong cách độc đáo.

    Đường Blue Ridge Parkway
    Hơn 700 km đường dài qua các dãy núi lăn Blue Ridge Parkway, rừng quốc gia gắn kết ở Virginia và Rừng Quốc gia Shenandoah ở Bắc Carolina Smoky Mountains. Bạn chỉ có thể mất khoảng 13-14 giờ để lái xe cho tất cả các cách để dành tuần mới có thể nhận được để dưới cùng của những điểm nổi bật dọc theo con đường để đi. người bản địa của Blue Ridge Parkway thường được xem như là một cầu nối để đi vào thị trấn để tham quan văn hóa đầy màu sắc của đường cao tốc.
    [​IMG]
    Du khách sẽ dừng lại ở vách đá lưng gù để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên ngoạn mục dưới đây, xem Rockbridge đá cầu được thực hiện bởi Đấng Tạo Hóa ở Virginia, dưới cùng của kỳ quan thiên nhiên của Hoa Kỳ đã trở thành nổi tiếng. Nếu bạn không muốn đi đến rừng, du khách có thể dừng lại ở Roanoke đô thị nhìn thấy mặt hàng nông sản hấp dẫn.

    Đường 66 đến Arizona
    Route 66 có một lịch sử lâu dài, liên kết Chicago tới Los Angeles qua Missouri, Texas, Kansas, New Mexico, Oklahoma và Arizona khoảng 4,000km dài. Từ năm 1985, Quốc lộ 66 nằm ngoài danh sách của hệ thống đường cao tốc tại Mỹ. Tuy nhiên, với nhân vật lịch sử của nó, cung cấp 66 đường phố vẫn còn nổi tiếng trong các tour du lịch thế giới.
    [​IMG]
    Giai đoạn Nuop nơi mọi người đổ xô đến vùng Viễn Tây nuop luôn Dấu ấn thời gian của Mỹ lịch sử. Do đó, các khu phố cổ dọc theo con đường, nơi các màn hình chứng kiến cuộc đấu súng khốc liệt giữa các băng đảng và cảnh sát địa phương luôn là thu hút khách du lịch. Ngoài ra, Quốc lộ 66 là đường đưa du khách đến Grand Canyon nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Đại lý EVA Air Ho Chi Minh chuyên khai thác hành trình tới Mỹ và cung cấp cho khách du lịch với các chương trình ưu đãi đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch để có được khoảng thời gian tốt nhất để thư giãn. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé chúng tôi để mua các tấm các chuyến bay đến Mỹ tiết kiệm lãi suất.

    Nguồn : http://www.evaairr.com/tin-tuc/nhung-cung-duong-tuyet-dep-o-my-du-khach-nen-ghe-tham.html
     
Chủ đề tương tự: lịch Mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xin visa du lịch mỹ 9/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Mỹ mùa thu – địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu ở đâu? 22/2/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH MIỀN TÂY, TOUR MỸ THO - CẦN THƠ - CÀ MAU 4 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN 20/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm 20/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!