laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Mỹ với vé rẻ đi Portland

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Portland - đô thị lớn nhất bang Oregon, phía tây sông Willamette là một đô thị cảng rộng lớn, một trong những nơi lí thú nhất để sinh sống tại Mỹ. Khi phượt với vé máy bay đi Portland, bạn có khả năng hoà chung vào khung trời nhộn nhịp, các hành động văn hóa, giải trí âm nhạc kì thú, lang thang trong những khu vườn rộng lớn của đô thị, đắm mình trong khung trời xanh tiểu bang Oregon với hoả hồng, hoa đỗ vũ và cả những khu vườn Trung Hoa cổ điển.
    >> Bên cạnh lịch trình khai phá quốc tế, bạn có khả năng thăm Việt Nam với chuyến du lịch siêu dành dụm khi đặt vé máy bay đi TPHCM với giá cực sốc từ VINAJET

    [​IMG]
    Du lịch Mỹ với vé rẻ đi Portland
    Để bù đắp' cho mùa đông Tây Bắc thăng bình Dương ướt át, Portland rất vui nhộn với các hành động văn hóa, giải trí âm nhạc và sàn diễn. Những cơn mưa Portland cũng góp phần nuôi dưỡng khu vườn nổi bật của đô thị và khung trời xanh Oregon với hoa hồng, đỗ quyên và khu vườn cổ điển Trung Quốc.
    Công viên Washington
    công viên Washington, Portland chứa một số điểm tham quan phượt kì thú như vườn thể nghiệm hoa hồng ( Rose Test Garden ) lẫy lừng quốc tế, sở thú và viện bảo tồn. Trước đó, khu vui chơi là một khu vực {hoang dã} được mua và quy hoạch vào năm 1871. Đến đây với Vé máy bay đi Portland, bạn nên dành hẳn một ngày để khám phá các điểm đến của công viên và dạo qua các khu vườn lạ lùng nhưng tuyệt đẹp.
    Vườn thí nghiệm hoa hồng là nơi sản sinh ra dồi dào giống hoa hồng mới, kết hợp điểm tốt của nhiều giống huê hồng không giống nhau. Bạn có khả năng ngắm nhìn những đoá hồng khoe sắc nhiều màu tại liên hoan hoa hồng vào tháng 5và tháng 6 mỗi năm. Ngoài ra với thời tiết ôn hòa của đô thị, mùa thu bạn vẫn có thể ngắm hoả hồng nở. Hơn nữa, khi đến khu vui chơi, bạn cũng đừng quên ghé thăm Vườn Nhật Portland, bảo tồn Portland cho đứa trẻ và Hoyt Arboretum.
    >> Ngoài lộ trình du lịch quốc tế, bạn có thể click tham khảo ngay giá Vé máy bay đi Cần Thơ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Khu vực thắng cảnh' sông Columbia
    Sông Columbia ra dấu biên thuỳ tiểu bang Oregon, Washington và tất thảy chiều dài con sông là một vùng đất tới thăm lý tưởng', lái xe nhàn nhã thưởng ngoạn bối cảnh và tham gia một vài hoạt động bên ngoài. Dọc theo con sông lớn thứ hai ở Bắc Mỹ, bạn có khả năng thực hành một chuyến đi trong ngày từ Portland đến khu vực thắng cảnh sông Columbia ( vùng đất rộng hơn 292 mẫu đất ). Trong chuyến đi, bạn đừng quên dừng lại và chụp hình thác nước cạnh các tuyến như: thác Multnomah locks, hẻm núi Oneonta và cả thác Latourell, thác Oregon ở Guy W. State Park Talbot.
    Pittock Mansion
    Về phía tây nội thành Portland, nhà lớn Pittock Mansion được xây dựng vào năm 1914 bởi Henry Pittock - người kiến lập ra tờ báo Oregonian. Pittock sống tại đây chỉ có năm năm cho đến khi ông qua đời vào năm 1919 ở tuổi 80.
    Pittock Mansion có nhiều Bản năng ấn tượng gồm có một mạng lưới trọng điểm chân không, mạng lưới liên hệ và ánh sáng gián tiếp. Toà nhà cũng được biết đến với những khu vườn đầy nổi trội, công viên Washington, Hoyt Arboretum và nhiều con đường mòn mở mang từ khu vui chơi Forest. Giờ mở cửa: hàng ngày từ 10 giờ đến 17 giờ trong tháng 7 và tháng 8 và từ 11 giờ đến 16 giờ chiều các tháng còn lại.
    Vườn thử nghiệm hoa hồng
    Vườn thể nghiệm huê hồng Portland được hoàn thành vào năm 1917. Đây là vườn thí điểm hoa hồng cũ rích nhất tại Mỹ và liên tiếp hoạt động cho đến hiện tại. Vườn là nơi phát triển các giống huê hồng mới. Vườn được chia thành nhiều phần với nhiều loài thực vật thu hút và không gian để khai phá. Những giống hoa từng đạt ải thưởng được trồng ở khu vườn huy hiệu vàng. Thời giờ tuyệt nhất bạn nên ghé lại chốn này là mùa xuân. Bạn có thể thấy một vườn hoả hồng Portland láu lỉnh - một bán đảo đầy huê hồng được hình thành trong một hoàn cảnh trũng ở phía bên kia của con sông.
    Công viên Waterfront
    Waterfront là một công viên nước ở bờ phía tây sông Willamette. Khu vui chơi và những con đường mòn bờ sông khởi điểm từ cầu thép Portland ở phía bắc. Nối tiếp về phía nam đến đài phun nước Skidmore, nơi một thị trường thứ bảy sắc màu rực rở được tổ chức. Đến đây, bạn sẽ được kết hợp tới thăm thêm một số điểm tham quan gần công viên như; bảo tàng Hàng hải Oregon hay du thuyền ngoạn cảnh dọc bờ sông.
    Vườn Nhật Bản Portland
    Vườn Nhật Portland nằm ở trên khuôn viên của một vườn thú cổ. Với diện tích khá khiêm tốn ( hơn 6 mẫu ), vườn Nhật được trang trí tinh tế tạo nên không khí thoáng đãng, ăn khớp cho khách du lịch thăm thú, thưởng ngoạn. Hơn nữa, khu vườn còn có một quán trà nghi lễ đáng yêu, bạn nên ghé lại tận hưởng.
    >> Nếu chi phí cho lộ trình vi vu ngoại quốc quá cao, bạn có khả năng xem xét ngay vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá tại VINAJET
    [​IMG]
    Vườn Trung Hoa Lan Su
    Vườn Trung Hoa Lan Su mở cửa vào năm 2000 để làm minh bạch về văn hóa và lịch sử Trung Quốc sau khi Portland kết nghĩa với thành phố Tô Châu, Trung Quốc. Khu vườn với môi trường yên ả chan hòa với các loại đá, cây trồng, cây xanh, vườn hoa và một hồ nước lớn' ở trọng điểm Portland trở nên điểm tham quan lý tưởng của vô số du khách. Đến đây, bạn được thoả sức ngắm nhìn các tòa nhà truyền thống và đường đi được các nghệ nhân' đến từ Tô Châu cầu kỳ xây dựng và các loài cây cối địa phương của Trung Quốc. Ngoài ra, Editor's Pick Portland Art Museum, Powell's City of Books, Oregon Museum of Science and Industry, Oregon Zoo. cũng là những địa điểm bạn chớ nên bỏ qua trong lịch trình du lịch với vé máy bay đi Portland.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!