laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch thỏa thích với vé đi Luang Prabang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cố đô Luang Prabang của xứ Vạn Tượng được xem là một trong những thành thị quyến rũ và êm ả nhất vùng đất Đông Nam Á. Với Vé máy bay đi Luang Prabang, bạn sẽ cảm giác được cảnh sắc yên ả rất Lào với những mái nhà cổ xưa nhỏ nhắn, bán đảo xinh tươi tiếp giáp dòng Mekong và Nam Khan, những nhà sư đi khất thực vào buổi sớm và cả nụ cười' hiền hậu của người Lào. Luang Prabang thật tâm là một thiên đàng cho những ai yêu tự nhiên, yêu phong cảnh thiền thanh tịnh và trốn khỏi cát bụi, tham - sân - si của cuộc đời.
    >>Xem chi tiết hơn về chuyến vi vu thu hút trên, bạn có khả năng tham khảo
    vé máy bay đi luang pra lí thú nhất

    Du lịch với vé máy bay đi Luang Prabang
    đô thị Luang Prabang là nơi nắm lấy những phong cảnh đa dạng hàng đầu của miền Bắc Lào và cũng là nơi giữ gìn và bảo tồn nét văn hóa truyền thống tuyệt nhất tại Lào. Mẫu thân thiên nhiên đã tặng thưởng cho mảnh đất hiền dịu này những cảnh đẹp tuyệt diệu, chở che bởi các Mạch núi cao hơn 700 mét so với mực nước biển giữa hợp lưu sông Nậm Khăn và sông Mê Kông.
    [​IMG]
    ngày hôm nay, Luang Prabang là một trong những danh thắng kì thú nhất của Lào được Unesco ghi nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1995. Mua vé máy bay đi Luang Prabang và thăm thú đến đô thị xinh tươi này, bạn sẽ "bị" hấp dẫn bởi khung trời tĩnh lặng, vẻ đẹp thơ mộng của quang cảnh dung hoà với vẻ nguy nga, lộng lẫy từ những ngôi chùa vàng, những hàng cây và hoa ven đường và cả những đoàn sư tăng với chiếc áo màu vàng ruộm nối dòng nhau đi khất thực trên đường phố.
    Chùa Xieng Thong: Nằm cuối đường Sakkarin, gần với khu vực ngã ba sông Mê Kông và sông Nam Khan, Chùa Xieng Thong được biết đến là ngôi chùa chính yếu nhất ở cố đô Luang Prabang. Ngôi chùa này được vun vén vào năm 1560 dưới thời vua Setthathirat. Chùa có cổng chính hướng ra dòng Mê Kông - con sông mật thiết bao đời với mảnh đất và cuộc sống của người dân xứ Triệu Voi.
    Chùa Xieng Thong sở hữu khuôn viên khá rộng với nhiều hạng mục kiến trúc lớn nhỏ: một ngôi chùa chính mang tính cách kiến trúc cổ xưa Luang Prabang với mái lợp ba tầng hướng về mặt đất; thư viện Tripitaka được vun vén năm 1828; tháp treo trống ( năm 1961 ), nhà thờ nhỏ với bức tượng Phật nằm và nhiều tòa đền tháp nhỏ nằm thưa thớt. Bức tượng Phật nằm nổi tiếng của Xieng Thong từng nằm trong bảo tồn Paris vào năm 1931, sau thời gian ấy được lưu giữ ở Vientiane và được trả về Luang Prabang năm 1964.
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có hoạch định chu du siêu tiết giảm với
    ve may bay di thai lan chỉ có tại đại lý VINAJET

    đồng thời, chùa Xieng Thong cũng nổi danh với những bức bích hoạ kì thú miêu tả những câu chuyện nhà Phật, được tạo nên bằng nghệ thuật' Mosaic. Vào các ngày lễ chính trong năm, Xieng Thong trở nên rộn ràng và vui vẻ với hàng nghìn hành khách đổ về chùa để tận mắt nhìn ngắm tượng Phật bằng vàng thật hay tham dự lễ tắm Phật bằng nước thơm.
    Chùa Xieng Thong có thu phí viếng thăm đối với khách du lịch người nước ngoài từ 08 giờ 00 sáng đến 05 giờ 00 chiều. Ngoài khung giờ đó, bạn có thể tới thăm miễn phí xung quanh khuôn viên chùa và tán gẫu với các vị sư tăng.
    Động Pak Ou: ngự trị phía bắc cố đô Luang Prabang, Động Pak Ou là nơi bạn sẽ được đến bằng thuyền hoặc các công cụ chuyển di đường bộ. Động này nổi danh với các tượng Phật nhỏ bằng gỗ được bài trí trên vách động. Tượng Phật ở động Pak Ou khá phong phú, biểu lộ được các hiện trạng không giống của đức Phật.
    [​IMG]
    Núi Phou Si: là một danh thắng tuyệt diệu để ngắm nhìn toàn cảnh đô thị Luang Prabang. Trong tiếng Lào, Phou có nghĩa là núi và Si có nghĩa là màu. "Núi màu" này cao khoảng 80 mét với hơn 300 bậc thang dẫn lên núi được xây bằng gạch xoai xoải với những Chỗ ở trọ thoáng mát cho hành khách.
    Trên đỉnh Phou Si là tháp Chom Si cao 20 mét với một gian thờ Phật, một pho tượng Phật nặng khoảng 50kg và rất nhiều những pho tượng đẹp khác với bộ mặt bình hòa, ngón tay dài thon và đầu rắn Naga bao quanh.
    Những lưu ý khi du lịch với vé máy bay đi Luang Prabang:
    • Tiền Kip của Lào đắt giá gấp 2, 6 - 2, 7 lần tiền Việt Nam. Có rất nhiều điểm đổi tiền ở Luang Prabang, mỗi quầy đổi tiền chênh lệch nhau đôi chút ít. Bạn có khả năng dùng thẻ Master hoặc Visa nhưng sẽ mất phí 3%.
    • Từ phi trường Luang Prabang về nội thành mất khoảng 100.000 kip nếu đi taxi phi trường. Vỳ vậy, bạn có thể đi ra phía ngoài và mặc cả để đi tuk tuk rẻ hơn.
    • Giá cả hàng hoá ở Luang Prabang cao hơn ở Việt Nam. Dồi dào thứ đắt giá 10.000 kip, kiểu như nước ngọt, tính ra tiền Việt khoảng 26.000 đồng.
    • nhà nghỉ ở Luang Prabang không ít, tùy vị trí, chất lượng mà giá cả cao, thấp khác xa. Bạn nên thuê các khách sạn ở bờ sông Mê kông và chợ khuya để tiện cho việc chuyển dời. Với giá khoảng 35 USD/phòng, bạn được ở 3 người, phòng tươm tất, không thiếu tiện ích.
    • Bạn nên thuê xe đạp dạo quanh Luang Prabang, đây là một trải nghiệm thú vị.
    • Khi chợ khuya, bạn hãy trả giá bằng một ít ba giá mà người bán hàng đưa ra để không bị hớ. Đừng quên hưởng phúc buffet chay ở khu buổi chợ đêm, giá chung khoảng 10.000 kip cho một đĩa. Hơn nữa, nếu là người kén ăn thì nên chọn gà, lợn và lạp xưỡng Lào nướng với cơm nếp, đừng chọn cá nướng vì cá sông không có gì lạ hoặc đặc biệt mùi rong.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di macao với các dự kiến khuyến mại tuyệt nhất vào cuối năm
     
Chủ đề tương tự: lịch thỏa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5 tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup: Huyền thoại Việt Nam 25/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thỏa sức vi vu khi du lịch Phú Yên 31/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thoải mái tung hoành nhờ túi du lịch đa năng tphcm 18/2/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thỏa sức du lịch cùng Vé máy bay GOTADI 15/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn balo du lịch thoải mái khi đeo 17/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!