laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch thủ đô Pháp với vé rẻ đi Paris

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là quốc gia lớn nhất miền Tây Âu màu mỡ, mĩ lệ và đứng thứ 3 về diện tích của Châu Âu, lại có chút ít đảo và lãnh thổ nằm một vài nơi trên nhiều lục địa nên đi du lịch đến Pháp là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách.
    Hiện Pháp có đường biên giới với Bỉ, Luxembourg, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Tại đôi chút lãnh thổ hải ngoại của mình, Pháp có chung biên giới trên bộ với Brasil, Suriname và Sint Maarten ( Hà Lan ). Pháp còn được nối với Anh Quốc qua Đường hầm Eo biển Manche, chạy dưới eo biển Manche.
    >> Bên cạnh hành trình tìm hiểu thành phó xinh đẹp này, bạn sẽ được thăm các vùng đất hài hoà khác với chuyến du lịch siêu kiệm ước khi đặt vé máy bay đi Singapore với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Du lịch thủ đô Pháp với vé rẻ đi Paris
    mặc dầu đô thị là một trọng tâm mậu dịch châu Âu, tại Paris nhiều cửa hàng đóng cửa vào ngày CN, để lại thời ngao du mua sắm tại một phiên chợ bản xứ. Nơi mà mọi thứ đều diễn ra một cách nghệ thuật', khiến cho chuyến phượt xuyên quốc gia của bạn, với Vé máy bay đi Pháp thêm nhiều dư vị quyến rũ.
    Nhà thờ Notre-Dame
    nhà thờ Notre Dame bắt đầu xây dựng năm 1163, hoàn thiện gần 200 năm sau, vào năm 1345. Các công việc tối ưu hóa đã được thực hành và hiện nay Notre Dame tồn tại như là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Paris.
    Với 387 bậc thang, nhà thờ sẽ đưa du khách đến hoàn cảnh kỳ vĩ và vô cùng nổi trội trên cao, xem Montmartre ở phía bắc, Arc de Triomphe về phía tây và St-Sulpice và Panthéon ở phía nam.
    Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm, hãy tham gia tour khám phá sàn thờ vào hầm mộ, nơi mà dấu vết còn lại của cấu trúc thời trung thế kỉ và di tích' cổ đại vẫn còn tồn tại.
    >> Ngoài lịch trình phượt ở đây, bạn có khả năng click xem xét ngay giá vé máy bay đi Sydney được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Le Marais
    Le Marais là một trong những huyện cũ rích nhất và lạnh nhất. Tản bộ đường rải sỏi của ngóc ngách này sẽ làm cho bạn cảm giác như bạn đang ở Paris thời trung cổ. Nhiều tòa gia cư đây còn tồn tại sau cuộc cách mạng Pháp năm 1789 và bây giờ chốn đây tập kết các nhà bài trí nghệ thuật' nhỏ và quán cà phê.
    dù rằng không khí Pháp Old-World, bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng bách hóa và nhà ăn ghi bằng tiếng Do Thái; đó là nguyên nhân là vùng đất này là khu di tích lịch sử' của người Do Thái của thành phố.
    Gần đây, Le Marais đã trở nên tâm điểm của cộng đồng đồng tính của đô thị, với những vũ trường vui vẻ và một loạt các cửa hiệu sang trọng.
    Vương Cung thánh đường Thánh Tâm của Montmartre
    thánh đường Sacré-Cœur ( có tức là "Sacred Heart" ) trông giống như một tòa lâu đài trắng hơn một vương cung thánh đường. Vươn cao trên hẻm ngách của Montmartre, kiệt tác thế kỷ 19 này có khả năng không khó nhận ra bởi mái vòm bằng ngà voi trang trí tỉ mỉ của mình. Nội thất' của thánh đường là một hiện tượng tuyệt vời: Trần nhà lấp lánh bằng vàng, khảm bức ảnh vẻ son và màu xanh của Chúa Giêsu Kitô, Joan of Arc và St. Michael Archangel.
    Bạn sẽ rơi vào tầm nhìn toàn cảnh' từ cầu thang dốc thánh đường Sacré-Cœur, leo lên đến đỉnh của mái vòm. Bạn cũng sẽ được tới thăm hầm mộ thánh đường Sacré-Cœur, mặc dầu giờ mở cửa khác nhau; bên cạnh đó, Thánh Lễ được đơn vị tại gia thờ hàng ngày.
    Bạn sẽ được đến nhà thờ Sacré-Cœur từ xe điện ngầm dừng Anvers trên dòng 2; từ đó, bạn có khả năng đi xe đường sắt leo núi lên đến đỉnh núi Đền Thờ Thánh Phêrô. Nhưng để thực tình trải nghiệm bầu không gian nghệ thuật của Montmartre, khách du lịch gần đây khuyên leo cầu thang lằng quằng của khu phố.
    Nghĩa trang Pere Lachaise
    Thăm nghĩa trang Père Lachaise bao gồm gần 120 mẫu Anh, là một trong nơi chôn cất nổi tiếng nhất thế giới: từ Molière và Jim Morrison đến Honoré de Balzac và Gertrude Stein có thể được nhìn thấy tại đây. Bạn sẽ nhìn thấy nghĩa trang ở phần phía đông của thành phố.

    >> Nếu lịch trình ngao du tại đây chưa chăm sóc nhu cầu của bạn, hãy thử tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Úc tại VINAJET
    [​IMG]
    Luxembourg Gardens
    Một ốc đảo ấm, cung ứng những sở thích của Paris, Luxembourg Gardens cung ứng không gian Đường bằng phẳng ( 60 mẫu Anh ) để tắm nắng, cộng với có rất nhiều hành động cho trẻ em tiêu khiển. Khi sự tưng bừng của đô thị trở thành quá trấn áp, thì đây sẽ là chốn an lạc, ham chơi trong các khu vườn, hoặc chỉ khoan thai với một bữa ăn ngoài trời. Trẻ nhỏ có thể đi thuyền buồm tại các lưu vực sông Grand, đi xe ngựa, hoặc xem một dự định tại nhà hát múa rối.
    bảo tồn du Luxembourg - mở cửa hiệu ngày giới thiệu bộ sưu tập lý thú xoay quanh nghệ thuật thế kỷ 19. Bạn sẽ tìm thấy Luxembourg Gardens phía nam trọng điểm thành phố.
    Paris còn vô cùng địa danh du lịch thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy mua ngay Vé máy bay đi Paris và thực hành chuyến phượt Pháp theo tác phong riêng của bạn.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!