laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch trung quốc giá rẻ : NAM NINH - Liễu Châu - Quế Lâm - Dương Sóc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi phuonghoangtours, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    phuonghoangtours New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch trung quốc giá rẻ : NAM NINH - Liễu Châu - Quế Lâm - Dương Sóc

    Liễu Châu nằm ở hai bên bờ của con sông trên một lượn theo dõi Liêu Giang, thủ phủ của tỉnh khoảng 255 km về Nam Ninh. Liễu Châu là thành phố đầu tiên, nơi dòng chảy sông Liễu Giang. Do đó, nước trong thành phố là rất sạch sẽ.

    Giống như nhiều khu vực khác của tỉnh Quảng Tây, Liễu Châu cảnh quan xung quanh là một kết hợp của các hệ thống đồi núi, núi đá vôi và hang động. Đây là những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của du lịch sinh thái, khám phá du lịch mạo hiểm, ...

    Ly Giang thơ mộng trong suốt như thủy tinh, quanh co với phong cảnh tuyệt đẹp trên cả hai mặt, với những hang động độc đáo, phong cảnh huyền diệu mê đắm trái tim.

    Ly Giang là một trong mười cảnh đẹp nhất của tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), là tinh hoa của non nước Quế Lâm. Xuất phát từ Mao Mountain Trẻ em (núi được đặt tên là "Mỹ Junior Men Leaders"), An huyện phía đông bắc của thành phố Quế Lâm, chảy qua thành phố để Yangshuo, dài 437 km Hưng. Yangshuo cũng là một điểm đến ưa thích của du khách Trung Quốc đi du lịch.

    DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 01: FRIENDSHIP VỚI - NAM NINH (Ăn trưa, tối)

    Xe và HDV của Phoenix Tours đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu hành trình du lịch Trung Quốc, bạn khởi hành đi Lạng Sơn, xuất cảnh qua các cửa khẩu đi Bằng Tường Bạn bè, thăm KM số 0 nơi chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng của các mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc, thăm Ải Nam Quan, Lái xe đến Nam Ninh ăn trưa, trả phòng tối. Nghỉ đêm tại Nam Ninh, ăn tối quý khách tự do dạo chơi.

    DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: NAM NINH - Liễu Châu (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi Liễu Châu, đoàn ăn trưa đã đến thăm Ngũ Phong Sơn (Khách có thể mất một vé cáp treo cho cá toàn cảnh Phong Sơn), một đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (khi Bác hoạt động mạng lưới đường tại Liễu Châu, để hiểu được nguồn gốc của Prison Diary bài thơ của Bác sĩ).

    Ăn tối và nghỉ đêm tại Liễu Châu, đường phố tối bạn là quần thể khác nhau, miễn phí tham quan lớn nhất Trung Quốc thác nhân tạo hoặc tự Phí sông Willow hành trình về danh lam thắng cảnh Gia Hắc Sơn, Mã Yên Sơn ....

    Trung Quốc Du lịch: NAM NINH

    DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: Liễu Châu - Quế Lâm (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau khi ăn sáng tham quan Bảo tàng của những tảng đá, được coi là nghệ thuật đá độc đáo nhất của bảo tàng ở Trung Quốc. Công viên Đầm dài Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây cầu của phong cách dân tộc múa Cave. ăn trưa, khởi hành đi Quế Lâm, Quế Lâm qua đêm.

    DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: Quế Lâm - Dương Sóc (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau khi ăn sáng, tham quan lô nhầm, (The sáo - hang động nổi tiếng của Trung Quốc, được mặc quần áo UNESCO là di sản thiên nhiên thế giới), bạn sẽ du thuyền trên sông Ly ngọn núi Mount Elephant (mục tiêu ưa thích của T / P Quế Lâm), Phục Ba Sơn, Tai sò điệp, sau khi ăn trưa khởi hành đến Yangshuo, chuyến thăm Công viên nước ngoài Cẩm Đào, West Street. Nghỉ đêm tại Yangshuo.

    Du lịch trung quốc giá rẻ 05: Yangshuo - NAM NINH (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau khi ăn sáng khởi hành đi Nam Kinh, Nam Ninh đến trưa, nhận phòng.

    Chính phủ chiều của khu vực dân tộc tự trị Choang Quảng Tây, Hồ, South Lake, South Lake Park, một khu vực phát triển đô thị mới Lan Đông, trung tâm phát thanh truyền hình quốc tế cho thấy ASIAN, khu du lịch sinh thái Sơn Thanh Tu Tam Chùa Long Tượng Bảo Tháp, Tháp Phoenix, chùa Thái Lan, thăm và chăm sóc miễn phí tại các xung của y học phương Đông truyền thống Trung Quốc Thiên Thảo Đường, thăm xương chế tác và nước mặn nuôi cấy ngọc trai Vĩnh Minh Thành. Đoàn tại các trung tâm mua sắm siêu thị, cho hòa bình (lớn nhất thị trường bán buôn T / P Nam Ninh).

    Ăn tối và nghỉ đêm tại Nam Ninh.

    DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 06: NAM NINH - Lạng Sơn (Ăn sáng, trưa)

    Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành về Lạng Sơn. Nhập cảnh qua cửa khẩu Hữu Nghị, vào đến Lạng Sơn, đoàn đã đến thăm Tokyo thị trường mua sắm. Đoàn đến Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch Trung Quốc. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

    CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI

    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG

    EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์

    Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

    Website:dulichphuonghoang.vn - Email:[email protected]
     
Chủ đề tương tự: lịch trung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tứ Xuyên Trung Quốc 8/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH TÂY NGUYÊN, TOUR BUÔN MA THUỘT - LÀNG CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 26/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Đài Loan - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng 5 ngày 4 đêm 26/11/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch tết Đón Xuân Miền Trung Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm 22/11/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một trong những trung tâm du lịch du lịch Hot nhất 14/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!