laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Trung Quốc và những điều hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung Quốc không chỉ được biết đến là con Rồng của Châu Á mà còn là một trong những địa danh phượt lý thú của khách du lịch ngoài nước đặc biệt là các bạn trẻ Việt. Nếu bạn đang có ý định phượt đất nước xinh đẹp này hãy cùng hãng máy bay Vietnam Airlines xem xét một chút nếm trải thú vị bất khả thi bỏ lỡ tại đây nhé!

    Chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành

    [​IMG]
    Vạn Lý Trường Thành là kỳ quan trứ danh không những ở Trung Quốc mà còn đối với quốc tế. Đa phần du khách quốc tế khi tới Trung Quốc đều chọn Vạn Lý Trường Thành là điểm đặt chân đầu tiên để được thỏa nguyện sự hiếu kỳ với kỳ quan cổ đại độc nhất vô nhị này. Vạn Lý Trường Thành là kiến trúc đánh dấu một thời vàng son của lịch sử' phong kiến Trung Hoa có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến kiến trúc đồ sộ này tại Trung Quốc.

    Khám phá Quảng Châu

    Quảng Châu là thành thị với nhiều cảnh đẹp tự nhiên do trời phú, trên bến, dưới thuyền và những con phố xen kẽ tạo nên một vẻ đẹp ít khi. Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Quảng Châu, bạn có khả năng tận mắt chiêm ngưỡng những điểm tham quan đẹp mê lịm và trải nghiệm những hành động lí thú nơi đây. Quảng Châu có 8 cảnh đẹp hay gọi là "Dương Thành bát cảnh". Núi Bạch Vân là điểm ngắm lý tưởng nhất với rừng che phủ, non xanh nước biếc. Bên cạnh đó còn có núi Việt Tú thuộc công viên Việt Tú, ngũ dương tiên đình, trấn hải lầu, gia cư xưa của Hồng Tú Toàn, Nhà kỉ niệm Tôn Trung Sơn, công viên hoàng hoa' Cương, khu du lịch núi Liên Hoa, vườn thú Hương Giang, Phiên Ngung. Nếu bạn muốn tìm hiểu thành thị này đứng đầu trong lộ trình phượt Trung Quốc thì hãy nhanh tay đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Quảng Châu ngay bây giờ.

    Tham quan Quảng Trường Thiên An Môn

    [​IMG]
    Đây là một trong những danh thắng nổi bật nhất ở Trung Quốc. Quảng trường cói chiều dài 880 mét và rộng 500 mét, được xem là trái tim của người dân Trung Hoa. Phần chính giữa quảng trường có Bia lưu niệm anh kiệt quần chúng và đặt phần Lăng Mao Trạch Đông. Quảng trường cũng là nơi thường xuyên diễn ra những liên hoan nhà nước trọng yếu và được canh chừng an ninh hết sức nghiêm ngặt. Đến đây, bạn sẽ tuyệt vời nổi trội với cấu trúc quy mô và quảng trường bề thế này.

    Ghé thăm bảo tồn Thượng Hải

    Với nền văn minh' trên 5000 năm lịch sử' của mình, các viện bảo tàng cũng là địa điểm lý tưởng' mà bạn có khả năng ghé qua. Bạn sẽ được đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Thượng Hải để ghé thăm bảo tàng nơi này. Thượng Hải cũng thừa thãi địa danh lí thú khác để bạn thỏa sức khám phá và học theo, bởi thế đừng bỏ lỡ điểm du lịch này nhé!

    Mua Vé máy bay Vietnam airlines ở đâu?

    Bạn hãy liên lạc ngay đại lí Vé máy bay Vinajet gọi số 0931 309 515/0931 309 525 để nắm lấy tấm vé Vietnam Airlines đi Quảng Châu hay vé máy bay Vietnam Airlines đi Thượng Hải giá rẻ và trông cậy nhất. Hoặc bạn sẽ được truy cập trang web Vinajet.vn để có thêm thông tin cụ thể về các chuyến bay này. Mọi băn khoăn có thể đội ngũ viên chức giải đáp nhanh lẹ nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-trung-quoc/du-lich-trung-quoc-va-nhung-dieu-hap-dan.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!