laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch với vé đi Nha Trang cực rẻ trên hệ thống toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé máy bay đi Nha Trang dừng chân thành thị biển nổi danh nhất ở Việt Nam. Danh thắng hấp dẫn với những bãi tắm chạy dọc theo chiều dài của đô thị, hấp dẫn với các quần đảo đẹp thơ mộng ở Vịnh Nha Trang. Chưa kể thành phố biển đầy gió còn khoác lên mình sự cổ kính của các di tích cổ Chămpa như Tháp Bà Ponagar. Nha Trang còn vui nhộn với nhiều lễ hội du lịch, điểm nhấn trong đó phải kể đến Festival Biển Nha Trang với nhiều hành động kỳ thú.
    >>Xem thêm về chuyến phiêu lưu nơi đây
    ve may bay di nha trang lí thú nhất

    Để có một lộ trình đi Nha Trang tiết giảm thì Vé máy bay {hãng hàng không} VietJet Air là sự chọn lựa tuyệt vời. VietJet Air khai quật nhiều chuyến bay trong ngày, khi xuất hành từ Hà Nội và TP.HCM. Nội dung bảng giá tham khảo như sau:
    Các vịnh biển ở Nha Trang:
    Vịnh Vân Phong: là một vịnh biển lớn nhất ở Khánh Hòa, một kì quan thiên nhiên được xếp hạng và cũng là danh thắng được nhiều người tình thích. Hiện tại, vịnh Vân Phong nằm trong danh bạ 4 địa điểm tốt nhất và có thắng cảnh' đẹp nhất châu Á, được bầu chọn bởi hội đồng Biển thế giới.
    Vịnh Nha Trang: lớn thứ hai, xếp ngay sau vịnh Vân Phong, cũng là một trong những địa danh phượt lý tưởng'. Hơn nữa, cùng với Vịnh Hạ Long là hai đại diện của Việt Nam trở nên thành viên chính thức "Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới".
    Địa danh cụ thể:
    Hòn Chồng - hòn Vợ: Một sự dàn xếp tình cờ của tạo tác, khiến hòn Chồng trở nên điểm du lịch phượt hấp dẫn. Hòn Chồng ấn tượng với bối cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những bãi biển hoang sơ, Hình dung tiếng động đi dài. Cách đó không xa là một khối đá nhỏ hơn, được làm gọi là hòn Vợ. Sự chan hòa tình cờ này, vô ý là nguồn ngẫu hứng cho du khách thập phương.
    [​IMG]
    Hòn Tre: là đảo lớn nhất ở vịnh Nha Trang với diện tích 3000 ha. Cách nội ô khoảng 5 km về phía Bắc, Hòn Tre là địa danh phượt lừng danh ở Nha Trang. Đảo nắm bắt những bãi tắm hoang dã và thảm cây cối đa dạng.
    >>Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin:
    ve may bay di phu quoc chỉ có tại đại lý VINAJET

    Những hình thức tiêu khiển hiện đại
    Nha Trang có Vinpearl Land, được biết đến như là "thiên đường của miền nhiệt đới". Nơi cho bạn những giây phút nghỉ mát đúng nghĩa bởi khung trời trong lành và các khu khách sạn tiện nghi. Hơn hết, bạn thỏa sức tham gia các trò chơi có cảm giác mạnh hay tham quan hòn Tre gần đó bằng ca nô hoặc cáp treo.
    Vinpearl Land
    Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như "thiên đường của miền nhiệt đới" với những bãi biển trong xanh quanh năm. Không những có những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt mà Vinpearl Land còn ăn khách với những khu trò chơi cảm thụ mạnh và rạp chiếu bóng 4D hoành tráng. Đặc biệt là mạng lưới cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam ( 3320 mét ).
    Đảo Hòn Mun
    Đảo hòn Mun có làn thanh thủy veo và hệ sinh thái mã não đẹp nguy nga đa màu màu. Hòn Mun cũng là một trong những quần đảo đẹp và thơ mộng nhất trong mạng lưới đảo của Nha Trang. Đây là khu vực đa dạng sinh học biển hàng đầu ở Việt Nam theo xếp loại của Quỹ Ðộng vật {hoang dã} quốc tế ( WWF ).
    Đảo Hòn Tằm
    [​IMG]
    Hòn Tằm hay đảo Thủy Kim Sơn diện tích khoảng 110 ha nằm giữa lãnh hải trong xanh bốn mùa đầy nắng là điểm tới thu hút mà bất kỳ' khách du lịch nào khi mua Vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang đều chớ nên bỏ qua. Cách đô thị Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, Hòn Tằm là nơi bạn sẽ được tìm thấy cả đô thị Nha Trang hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh phía Nam. Bạn có khả năng chọn ra đảo theo tour 4 đảo, đi tàu khách khoảng 25 phút, đi ca nô tầm 7 phút.
    Vịnh Ninh Vân
    Vịnh Ninh Vân cách thành thị biển Nha Trang 60 km là một nơi lý tưởng để bạn tránh xa sự ầm ĩ nhộn nhịp của thành phố và nhịp sống tất bật, hưởng thụ cảm thấy hòa mình vào thiên nhiên, tìm cảm thụ an nhàn. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo trong quần thể vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân mang nét đẹp hoang sơ, thuần khiết hấp dẫn du khách.
    Chốn yên tĩnh này còn cung ứng cho bạn một vài thú vui như: ngắm ngân, lặn biển, lướt ván hay đi thuyền Kayak khám phá vịnh. Từ thành phố biển Nha Trang, bạn đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút là đến vịnh biển hài hoà ( thời giờ tới thăm tối thiểu là 12 giờ ).
    >>Không dừng lại ở đó, bạn sẽ được mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di quy nhon với các kế hoạch giảm giá tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!