laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dual toning điều trị nám, bạn có biết??

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanhngan2378, 9/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    Thanhngan2378 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  DUAL TONING, XÓA BỎ SẠM NÁM TĂNG SINH TRẺ HÓA

    Sạm nám khiến cho làn da mất đi vẻ đẹp trẻ trung và trắng sáng. Bạn thử các phương pháp điều trị dân gian, các loại kem ở nhà nhưng chỉ hiệu quả tức thời mà không đẩy lùi được hoàn toàn nám da, tàn nhang,...
    Bạn dường như đã cảm thấy bất lực và muốn từ bỏ cơ hội để điều trị sạm nám bởi tình trạng không hề cải thiện sau nhiều phương pháp. Tại Muse Clinic, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra một liệu trình laser vô cùng hiệu quả với sự khẳng định của hàng ngàn khách hàng: DUAL TONING.
    Dual toning, liệu trình Laser với sức mạnh đi sâu vào da phá vỡ các sắc tố sạm màu, từ đó đào thải chúng ra khỏi cơ thể, chính vì vậy nên Dual toning có khả năng loại bỏ tận gốc, lâu dài vấn để nám da, đốm nâu, tàn nhang.
    Dual toning còn có khả năng kích thích da sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen để thay thế các collagen bị hao hụt và tế bào lão hóa, giúp da tươi sáng, đều màu, trắng mịn hơn.
    Điều trị sạm nám, tưởng dễ nhưng không đơn giản, cần thời gian điều trị chặt chẽ với sự quan sát, theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Đến với Muse Clinic bạn sẽ được thăm khám chi tiết tình trạng da và áp dụng liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp.
    Hiện Muse Clinic đang có ưu đãi Dual Toning 1 lần giá chỉ 1,155,000VNĐ (Giá gốc: 1,650,000VNĐ)
    Để biết thêm thông tin về các liệu trình cũng như ưu đãi hãy vào trang web Muse Clinic.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!